คอลลาโบสุดพิเศษ ซามูไร 'กินทามะ’ ใน The King of Fighters ALLSTAR

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๙
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์และตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิมด้วยการคอลลาโบสุดพิเศษกับการ์ตูนอนิเมะชื่อดังระดับโลก 'กินทามะ (Gintama)’ นำ 10 ตัวละครโปรดของแฟนๆ ซึ่งรวมไปถึงตัวละครหลักอย่าง 'กินโทกิ (Gintoki)’ จากแฟรนไชส์การ์ตูนสุดดังมาสู่เกมสุดมันส์แล้วตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคม นี้เท่านั้น
คอลลาโบสุดพิเศษ ซามูไร 'กินทามะ ใน The King of Fighters ALLSTAR

ในการคอลลาโบครั้งล่าสุดของ The King of Fighters ALLSTAR นั้นผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายตัวละครไม่ว่าจะเป็น กินโทกิ (Gintoki), คางุระ (Kagura), คอนโด (Kondo), โอคิตะ (Okita), ฮิจิคาตะ (Hijikata), ทาคาสึงิ (Takasugi), คัตซึระ (Katsura), อลิซาเบท (Elizabeth), คามุอิ (Kamui) และ ซากาตะ กินโทกิ ปีศาจขาว (White Yaksha Gintoki Sakata) นอกจากนี้ตัวละครทั้งหมดนี้แล้ว ก็ยังจะมีแบทเทิลการ์ดอีกด้วย โดยสามารถรับผ่านฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงหลากหลายดันเจี้ยนจากการคอลลาโบสุดพิเศษกับ 'กินทามะ’ ได้

โดยส่วนหนึ่งของการอัปเดตในครั้งนี้นั้น พบหลากหลายกิจกรรมที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกสนานพร้อมรับรางวัลไปแบบจัดเต็ม! โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 'กิจกรรมเช็คชื่อกินทามะ’ และ 'ซูเปอร์มิชชั่นคางุระ’ ที่ผู้เล่นจะสามารถลุ้นรับ อลิซาเบท (Elizabeth) และ คางุระ (Kagura) สองตัวละครสุดฮิตจาก ''กินทามะ’ ได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมคอลลาโบหลากหลายรูปแบบให้ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม และ 13 สิงหาคมนี้เท่านั้น ห้ามพลาด!

ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมภายในเกมยังได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว The King of Fighters ALLSTAR ครบรอบ 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 26 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ 'กิจกรรมเช็คชื่อครบรอบ 2 ปี’ ที่จัดขึ้นภายในเกม และเมื่อผู้เล่นทำภารกิจครบทั้ง 21 วันได้สำเร็จเรียบร้อย ผู้เล่นจะได้รับ 'ใบสุ่มแบทเทิลการ์ด x50’ และ 'ไฟท์เตอร์เฟสต้า x 1’ เป็นของรางวัลไปเลย!

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้