Microland ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในกรณีศึกษาด้านการเปลี่ยนแปลงชั้นนำ 25 อันดับแรกที่ได้รับการเผยแพร่ในรายงานฉบับใหม่ของ ISG ด้านความเป็นเลิศในระบบดิจิทัล

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๑๔
Microland ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการยอมรับจาก Information Services Group (ISG) บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับชั้นนำของโลก สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมกับบริษัท Waste Management ผู้นำด้านบริการจัดการของเสียในอเมริกาเหนือ โดยในรายงานฉบับใหม่ Scaling Digital: 25 Stories of Innovation ที่เพิ่งตีพิมพ์ ISG ได้เลือกโปรแกรมการเปลี่ยนแปลง Software Defined WAN (SDWAN) ของ Microland สำหรับ Waste Management, Inc. ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัท ให้เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมที่สุด 25 อันดับแรกในเรื่องการเปลี่ยนแปลงไปสู่ระบบดิจิทัลในรอบปีที่ผ่านมา

Microland ช่วยให้ Waste Management ส่งมอบโปรแกรมการเปลี่ยนแปลง SDWAN เพื่อช่วยผลักดันให้เกิดความได้เปรียบด้านการแข่งขัน และเป้าหมายหลักของโปรแกรมเปลี่ยนแปลงเครือข่ายครั้งนี้ได้แก่การเข้าถึงแอปพลิเคชันที่อยู่บนคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น ปรับปรุงคุณภาพในการสตรีมวิดีโอแบบเรียลไทม์ และลดเวลาในการผลิต (cycle time) เพื่อจัดตั้งไซต์ของเสียแห่งใหม่ โดย Microland ประสบความสำเร็จในการย้ายไซต์จำนวน 1,150 ไซต์ไปอยู่บนเครือข่ายที่ถูกกำหนดด้วยซอฟต์แวร์ ซึ่งรวมถึงสำนักงานภาคสนาม สถานที่กำจัดขยะ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า สถานีถ่ายโอน สำนักงานในพื้นที่ตลาด และสำนักงานภาคองค์กร ด้วยการใช้ระบบ SmartMigrate ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวรวมถึงการเปลี่ยนผู้ให้บริการอุปกรณ์/การขนส่งโดยสมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงแอปพลิเคชัน 100 รายการ, วงจร 500 วงจร และอุปกรณ์เครือข่ายกว่า 5,000 ชิ้น Microland ช่วยทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายเพิ่มขึ้น 32 เท่า, นำหุ่นยนต์อัตโนมัติไปใช้งานมากขึ้น และทำให้เวลาในการผลิตเพื่อจัดตั้งไซต์แห่งใหม่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด โครงสร้างหลักแบบดิจิทัลใหม่นี้ทำให้ Waste Management มีความก้าวหน้าอย่างมากในฐานะผู้นำวงการ รวมทั้งทำให้เป็นเรื่องยากยิ่งขึ้นที่คู่แข่งจะตามทัน

Mahesh Nagaraj ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและแผนกลยุทธ์ของ Microland กล่าวว่า “โปรแกรมเปลี่ยนแปลง SDWAN ที่ Microland บริหารให้แก่ลูกค้าของเรานั้น เกิดขึ้นมาจากความเชี่ยวชาญที่ลึกซึ้งของเราที่สั่งสมมาหลายทศวรรษในการเปลี่ยนแปลงและการบริหารจัดการเครือข่าย Microland อยู่แถวหน้ามาเสมอในการมอบความชำนาญด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นนวัตกรรมใหม่ให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อรับประกันว่าพวกเขาจะรักษาความได้เปรียบด้านการแข่งขันไว้ได้ และโปรแกรมนี้ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นผลดังกล่าว เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการยอมรับจาก ISG ครั้งนี้ เพราะนั่นเป็นการยอมรับที่สร้างแรงบันดาลใจถึงคุณค่าที่เราส่งมอบออกมา”

Scaling Digital: 25 Stories of Innovation เป็นผลงานการตรวจสอบอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับกรณีศึกษาในยุคดิจิทัลจำนวนมากที่กลุ่มผู้ให้บริการเสนอเข้ามา โดย ISG ได้ทำการประเมินกรณีศึกษาแต่ละกรณีด้วยการสัมภาษณ์ลูกค้าที่เกี่ยวข้อง ประเมินผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งที่เกิดขึ้นกับธุรกิจของลูกค้า และจัดเตรียมเงื่อนไขการประเมินของ ISG เพื่อตัดสินกรณีศึกษาที่ยอดเยี่ยมที่สุด 25 อันดับแรกที่จะได้รับการตีพิมพ์ในรายงานเล่มนี้

“ISG ได้เลือก Microland ให้เป็นที่สุดของที่สุดเนื่องจากการเป็นพันธมิตรที่แนบแน่นระหว่าง Microland กับ Waste Management และการเปลี่ยนแปลงไปสู่ระบบดิจิทัลที่ทำให้เกิดผลที่พวกเขาได้ร่วมกันสร้างขึ้นมา” Paul Reynolds พาร์ทเนอร์และประธานจาก ISG Research and Client Experience กล่าว “ด้วยการบริหารที่สร้างนวัตกรรมของพวกเขา การนำเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัยมาใช้ และพันธกิจโดยรวมต่อความเป็นเลิศ Microland และ Waste Management จึงบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าประทับใจและจับต้องได้”

กรณีศึกษาเรื่องการเปลี่ยนแปลงไปสู่ระบบดิจิทัลแต่ละกรณีที่ได้รับการเผยแพร่ในหนังสือเล่มนี้ได้รับการประเมินบนเงื่อนไขต่าง ๆ ดังต่อไปนี้:

- เอกลักษณ์: ความสามารถของผู้ให้บริการในการช่วยให้ลูกค้าคิดให้ได้มากกว่าจุดที่เห็นได้ชัดอยู่แล้วในการเปลี่ยนแปลงไปสู่ระบบดิจิทัล และออกแบบแนวคิดดังกล่าว

- ความซับซ้อน: การได้มาซึ่งความสำเร็จ พร้อมทั้งผลักดันให้เกิดการออกแบบและการส่งมอบโซลูชั่นดิจิทัลที่ซับซ้อนในคราวเดียวกัน

- ผลกระทบ: ผลกระทบทางธุรกิจสุทธิที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่ลูกค้าได้รับ

- พันธกิจต่อความสำเร็จของลูกค้า: พันธกิจของผู้ให้บริการต่อความสำเร็จของลูกค้า ซึ่งเห็นได้จากความยืดหยุ่น ความร่วมมือ การลงทุน หรือนวัตกรรมเชิงพาณิชย์

อ่านกรณีศึกษาระบบดิจิทัลของ Microland จาก Scaling Digital: 25 Stories of Innovation ได้ที่ https://www.microland.com/digital-assets/digital-transformation-environmental-services

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland กำลังเร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กรที่มุ่งเน้นการมอบบริการที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม:

- บริการสถานที่ทำงานที่ทันสมัย: อำนวยความสะดวกให้กับการทำงานจากที่บ้านผ่านบริการ VDI, desktop-as-a-service, ระบบการจัดการแบบครบวงจร และเปิดให้ใช้งานเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันแบบต่าง ๆ

- บริการเครือข่าย: รองรับ “วิถีใหม่” ของการทำงานด้วยการออกแบบ ติดตั้ง และปรับขนาดโครงสร้างเครือข่ายตลอดจนการเปิดใช้งาน LAN & WAN ที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ และ VPN

- บริการคลาวด์: เร่งการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัลด้วยการเปิดให้ใช้ระบบคลาวด์แบบไฮบริดเพื่อรองรับงานสำคัญ ๆ และสร้างความมั่นใจถึงความต่อเนื่องทางธุรกิจ

- ศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยอัจฉริยะ: ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตรวจสอบทุกกระบวนการทำงานที่เป็นดิจิทัล ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการดำเนินการในช่วงเวลาที่โลกกำลังเปลี่ยนไป

- บริการด้านความปลอดภัยในอุตสาหกรรม: สร้างช่องทางการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งด้วยสินทรัพย์การผลิตระยะไกลและพารามิเตอร์ด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยด้านการดำเนินงาน ขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยง และหลีกเลี่ยงการสัมผัสตามมาตรการป้องกันโรค

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com/

เกี่ยวกับ ISG

ISG (Information Services Group) (Nasdaq: III) เป็นบริษัทวิจัยและที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับชั้นนำของโลก ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าประมาณ 700 ราย ในจำนวนนี้รวมถึงบริษัทกว่า 75 แห่งจากบริษัทชั้นนำ 100 อันดับแรกของโลก ISG จึงมีพันธสัญญาต่อการช่วยธุรกิจ องค์กรของภาครัฐ และผู้ให้บริการและเทคโนโลยี ให้บรรลุความเป็นเลิศด้านการดำเนินงานและการเติบโตที่เร็วขึ้น บริษัทเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการเปลี่ยนแปลงไปสู่ระบบดิจิทัล ซึ่งรวมถึงการจัดทำระบบอัตโนมัติ คลาวด์ และการวิเคราะห์ข้อมูล การจัดหาคำแนะนำ บริการการปกครองแบบมีการจัดการและความเสี่ยง บริการผู้ให้บริการเครือข่าย การออกแบบแผนกลยุทธ์และการดำเนินงาน การบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลง ข้อมูลข่าวกรองทางการตลาด และการวิจัยและการวิเคราะห์เทคโนโลยี บริษัทก่อตั้งในปี 2549 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสแตมฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัต ปัจจุบัน ISG มีบุคลากรระดับมืออาชีพที่มีความพร้อมด้านดิจิทัลประมาณ 1,300 คนที่ปฏิบัติงานอยู่ในประเทศต่าง ๆ กว่า 20 ประเทศ ซึ่งเป็นทีมระดับโลกที่ขึ้นชื่อในเรื่องความคิดด้านนวัตกรรม อิทธิพลของตลาด และความเชี่ยวชาญในภาคอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีที่ลึกซึ้ง และความสามารถในการวิจัยและวิเคราะห์ระดับโลกโดยใช้ข้อมูลในตลาดที่ครบถ้วนที่สุดของวงการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.isg-one.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/965328/Microland.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4