มีกันรึยัง? ไอเทมสุดฮอตยุค New Normal จาก True Catalog

พฤหัส ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๐
ยุคนี้จะออกจากบ้านไปไหนที แค่ Social Distancing คงไม่พอสินะ ยิ่งมีกระแสข่าวพบผู้ติดเชื้อในประเทศเพิ่ม ก็ยิ่งกังวลว่าเชื้อโรคโควิด-19 จะกลับมาแพร่ระบาดอีกระลอก นอกจากต้องไม่ประมาท การ์ดไม่ตกแล้ว คงต้องยกการ์ดสูงขึ้นอีกเป็น 2 เท่าด้วย วันนี้ขอแชร์ไอเทมเด็ดจาก True Catalog ช่วยเสริมการ์ดให้สูง เพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัย ห่างไกลเชื้อโรคโควิด-19
มีกันรึยัง? ไอเทมสุดฮอตยุค New Normal จาก True Catalog

Momax UV Box with Wireless - กล่องฆ่าเชื้อโรค พร้อมเป็นแท่นชาร์จไร้สายในตัว

Momax รุ่น QU1 Q.Power UV-Box ดีไซน์สวยกะทัดรัด ช่วยฆ่าเชื้อโรคที่อาจติดอยู่กับอุปกรณ์ขนาดเล็กต่างๆ ที่ไม่สามารถล้างได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ, Airpods, นาฬิกา, กุญแจ และเครื่องประดับ เป็นต้น อัจฉริยะด้วยระบบฉายแสง UV ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ยิ่งไปกว่านั้น บนฝาของอุปกรณ์ ยังเป็นแท่นชาร์จไร้สาย (Wireless Charger) ให้พลังชาร์จสูงสุด 10w สำหรับ Android และ 7.5W สำหรับ iPhone พร้อมมีฟังก์ชั่นกระจายกลิ่นอโรม่า ให้ความรู้สึกสะอาดเมื่อใช้อุปกรณ์และมีกลิ่นหอมมากขึ้น

Momax UV Box with Wireless ตัวเครื่องสีขาว น้ำหนักเบาเพียง 337 กรัม พกพาสะดวก มาพร้อมสายชาร์จ USB A to Type-C มั่นใจในประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรค ด้วยผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการรับรองจาก Guangzhou Industrial Microbiology Guangzhou สามารถฆ่าเชื้อ Staphylococcus aureus ได้ 99.9% และ Escherichia coli ภายใน 18 นาที และฆ่า Candida albicans ได้ 99.9% ภายใน 30 นาที รับประกันสินค้านาน 1 ปี True Catalog จัดราคาคุ้มเว่อร์เพียง 1,490 บาท จากปกติ 1,990 บาท คลิก https://bit.ly/tprenmomax

Momax UV Pen - อุปกรณ์ฉายแสงฆ่าเชื้อโรค

อุปกรณ์ฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา Momax UV Pen สามารถฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม และของใช้ส่วนตัวชิ้นเล็กๆ ที่ไม่สามารถล้างทำความสะอาดได้ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการว่า สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ในเวลาอันรวดเร็วเพียง 10-30 วินาที ปลอดภัยด้วยระบบ Safety Auto-Off เพียงแค่พลิกกลับด้าน ก็หยุดทำงานแบบอัตโนมัติทันที ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องระบบสัมผัส

Momax รุ่น UV Pen Portable Sanitizer มีให้เลือก 2 สี สีดำและสีขาว ขนาดเล็กน้ำหนักเพียง 60 กรัม พร้อมซองหนังใส่เก็บง่าย พกพาและใช้งานสะดวก วัสดุกระจกเทมเปอร์กันรอยขีดข่วน แบตเตอรี่ในตัวขนาด 800 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง สินค้ารับประกัน 2 ปี True Catalog จัดมาในราคาเพียง 990 บาท จากปกติ 1,690 บาท คลิกเลย https://bit.ly/tprenuvpen

สำหรับนักช้อปออนไลน์ อย่าพลาดโปรดีๆจาก True Catalog มีสินค้าหลากหลายครบทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นหมวด Gadgets, Mobile, Travel, Home Appliance หรืออื่นๆ โดยเฉพาะคนที่มีทรูพ้อยท์ รับโปรโมชั่นแบบคุ้มมากๆ ไม่ว่าจะแลกซื้อสินค้าหรือสะสมพ้อยท์ก็คุ้มค่า เมื่อซื้อสินค้าที่กำหนด คุณก็ยังสามารถรับทรูพ้อยท์จากการซื้อได้สูงสุดถึง 10 เท่าเลยทีเดียว ช้อปสินค้าแบบออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/tprenecat หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามดีลสินค้าราคาสุดคุ้มจาก True Catalog ที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก!!! ได้ที่ ทรูแบรนดิ้ง ช็อป และ ทรู สเฟียร์ ทุกสาขา และทางแอป TrueID ที่คอลัมน์ HOME และเลือก TrueCatalog

มีกันรึยัง? ไอเทมสุดฮอตยุค New Normal จาก True Catalog มีกันรึยัง? ไอเทมสุดฮอตยุค New Normal จาก True Catalog มีกันรึยัง? ไอเทมสุดฮอตยุค New Normal จาก True Catalog

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ