TOB Week6 เปิดศึกรอบไฟนอลสัปดาห์นี้! ใครจะได้รับตั๋วเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอลกันนะ?

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๙
MARVEL Super War การแข่งอย่างเป็นทางการครั้งแรกภายใต้ชื่อ Tournament of Bast (TOB) ดำเนินมาถึงช่วงที่ดุเดือดที่สุด กับการแข่งขันในรอบสุดท้าย สุดสัปดาห์นี้จะเปิดฉากการครั้งสุดท้ายในรอบ 4 ทีมและรอบไฟนอล! ทีมไหนบ้างที่จะคว้าโอกาสสุดท้ายนี้แล้วรับคะแนนไปครองได้สำเร็จ แล้วใครจะเป็น 2 ทีมสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าไปรอชิงชัยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเลยกันนะ สุดสัปดาห์นี้ปริศนาทุกอย่างจะคลี่คลาย ไปร่วมลุ้นพร้อมกันเลย!
TOB Week6 เปิดศึกรอบไฟนอลสัปดาห์นี้! ใครจะได้รับตั๋วเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอลกันนะ?

การแข่งรอบ 4 ทีมใน week 6 กำลังจะเริ่มขึ้น ใครจะได้เป็นแชมป์กันนะ

ในการแข่งขันครั้งนี้ ทีม MS Chonburi ได้เข้ามาสู่รอบ 4 ทีมอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ MS Chonburi เคยคว้าแชมป์พร้อมคะแนนมาแล้ว 3 ครั้ง ตอนนี้มีคะแนนตามหลัง Tuby อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าในการแข่งขันรอบนี้ Tuby และ MS Chonburi จะมาพบกันตั้งแต่รอบ 16 ทีม น่าเสียดายที่ Tuby ต้องพ่ายแพ้ไป และยุติการเดินทางในการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ลง หลังจบการแข่งขันในรอบนี้ คาดว่า MS Chonburi จะมีคะแนนสะสมสูงสุดและได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอล ส่วน Tuby ที่ทำผลงานเอาไว้ได้ดีในรอบก่อนๆ จึงได้สะสมคะแนนเอาไว้ไม่น้อย ก็น่าจะได้รับสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอลทันทีเช่นกัน

จากตารางการแข่งขันในขณะนี้ MS Chonburi จะต้องพบกับ Inferno Esport ในรอบ 4 ทีม ส่วนอีกสายการแข่งขันนั้นจะเป็นการปะทะกันระหว่าง Fireworks Esports และ Angel of Death เตรียมจับตามองพวกเขาเอาไว้ให้ดี และหากดูจากสถิติที่ผ่านมา ผลงานที่ดีที่สุดของ Inferno Esport คือการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มาครั้งนี้พวกเขาจะสามารถพลิกเอาชนะทีมสุดแกร่งอย่าง MS Chonburi ได้หรือไม่? และสองทีมที่จะได้รับสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอลทันทีจะเป็นใครกันแน่? เตรียมลุ้นไปพร้อมกันได้เลย!

การแข่งขันกำลังจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว ใครกันที่จะได้เข้ารอบ 8 ทีมก่อนใคร

ในที่สุดก็มาถึงการแข่งขันในรอบสุดท้ายแล้ว หลังจบการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ก็จะได้รู้ถึงอันดับคะแนนกันแล้ว ทีมใดบ้างที่ที่จะได้สิทธิ์เข้ารอบรวม 14 ทีม ตามกติกาการแข่งขัน หลังสิ้นสุดการแข่งขันทั้งหมด 6 รอบ ทีมที่สะสมคะแนนได้สูงสุด 2 ทีมแรกจะได้รับสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมของการแข่งแกรนด์ไฟนอล และทีมที่มีคะแนนอยู่ในอันดบที่ 3-14 จะเข้าไปแข่งขันกันอีกครั้ง เพื่อคัดให้เหลือเพียง 6 ทีม ที่จะได้เข้าไปแข่งขันต่อในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้ง 8 ทีมจะไปเปิดศึกกันอีกครั้ง เพื่อชิงชัยมงกุฏแชมป์ พร้อมคว้าเงินรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท!

จากอันดับคะแนนในปัจจุบัน ทีมผู้นำทั้ง 2 ทีมอย่าง TUBY และ MS Chonburi ยึดครองอันดับคะแนนไว้อย่างเหนียวแน่น ได้เข้าสู่รอบรอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว สำหรับทีมอันดับล่างๆ มีคะแนนสูสีกันมากทีเดียว และการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้จะเป็นตัวตัดสินว่าใครจะอยู่ ใครจะไป!

หลังจบการแข่งขันในรอบที่ 6 นี้ จะเปิดศึกชิงสิทธิ์เข้าสู่รอบ 8 ทีมในวันที่ 12 สิงหาคม -14 สิงหาคม นอกจากทีมที่มีคะแนนสูงสุด 2 ทีมแล้ว อีก 12 ทีมที่เหลือจะต้องไปแข่งขันกันเพื่อคัดให้เหลือเพียง 6 ทีมเท่านั้น ที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม การแข่งขันในรอบแกรนด์ไฟนอลคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

ศึกชิงชัยในรอบ 4 ทีมเตรียมเปิดฉากสุดสัปดาห์นี้ ผู้ชมที่มาร่วมเป็นกำลังใจมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล

ตามตารางการแข่งขันที่กำหนด การแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศของ week 6 จะเริ่มในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมในช่วงบ่าย และจะแข่งขันรอบไฟนอลในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมในช่วงบ่าย เพื่อค้นหาแชมป์คนสุดท้ายที่จะมารับส่วนแบ่งในเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท!

เพจ FB หลักของ MSW จะทำการถ่ายทอดสดการแข่งศึกชิงชัย 4 ทีมสุดท้าย ไปร่วมเป็กสักขีพยานให้แชมป์ที่กำลังจะถือกำเนิดกันเถอะ ขณะเดียวกัน ทีมงานจะจัดกิจกรรมจับรางวัลสำหรับผู้ชมที่เข้ามาชมการถ่ายทอดสด รับชมการแข่งขันพร้อมลุ้นรับโอกาสที่จะได้รับรางวัล ISR รีบไปติดตามเพจ FB เพื่อให้กำลังใจทีมที่คุณชื่นชอบ ทีมไหนจะได้เข้ารอบ มาร่วมลุ้นและเป็นสักขีพยานให้พวกเขากัน ห้ามพลาดเด็ดขาด!

รับข้อมูลการแข่งเพิ่มเติม กรุณาติดตามเพจหลักของเรา https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/

TOB Week6 เปิดศึกรอบไฟนอลสัปดาห์นี้! ใครจะได้รับตั๋วเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอลกันนะ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๙ มี.ค. แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๒๙ มี.ค. พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๒๙ มี.ค. โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๒๙ มี.ค. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๒๙ มี.ค. มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๒๙ มี.ค. แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๒๙ มี.ค. อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๒๙ มี.ค. สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๒๙ มี.ค. ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๒๙ มี.ค. เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ