PUBG MOBILE ยกทัพขบวนศิลปิน นักกีฬา และผู้เล่นชื่อดัง มาสร้างสีสันการแข่งขันออนไลน์ Global Extreme Challenge

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๘
“เล่นเกมปลอดภัยที่บ้าน” กับเกม Battle Royale #1 บนมือถือ ที่เหล่าศิลปินมาช่วยสร้างสีสัน ความสนุก และความสดใสให้คุณถึงบ้าน
PUBG MOBILE ยกทัพขบวนศิลปิน นักกีฬา และผู้เล่นชื่อดัง มาสร้างสีสันการแข่งขันออนไลน์ Global Extreme Challenge

PUBG MOBILE ขอนำเสนอแคมเปญล่าสุด Global Extreme Challenge การแข่งขันออนไลน์ของเหล่าศิลปินและเซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลก มาประชัน PUBG MOBILE กันในแมทช์พิเศษ รับชมได้ที่ช่องทางหลัก Facebook และ YouTube PUBG MOBILE พร้อมกันวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

แคมเปญนี้เราจัดขึ้นมาในสโลแกน “เล่นเกมปลอดภัยที่บ้าน” เพื่อส่งเสริมให้คุณได้เล่นอยู่บ้าน เน้นย้ำการรักษาระยะห่างทางสังคม ภายใต้วิกฤติการระบาดที่เกิดขึ้น PUBG MOBILE จึงอยากสร้างความสนุกสนาน พร้อมทั้งการตระหนักรู้ รณรงค์ให้กับสังคมและผู้คน เพื่อผ่านความยากลำบากและท้าทายนี้ไปด้วยกัน

ประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)

ชนาธิป “เจ” สรงกระสินธ์: หนึ่งในสุดยอดนักฟุตบอลชาวไทยชื่อดัง ที่ปัจจุบันเป็นผู้เล่นให้กับฟุตบอลสโมสรญี่ปุ่นGADING: นักแสดง และพรีเซ็นเตอร์จากอินโดนีเซียAurelie: นักร้อง และนางแบบจากอินโดนีเซียHi?n H?: นักร้องหญิงชาวเวียดนาม ที่ได้รองชนะเลิศอันดับหนึ่งจากรายการ The Voice Vietnam 2017 เธอเป็นหนึ่งในนักร้องเยาวชนที่น่าจับตามองของ Vbiz ที่มีเพลงฮิตมากมาย

ยุโรป

Kevin De Bruyne: หนึ่งในผู้เล่นกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดของโลกAleyna Tilki: เธอได้รับรางวัล “นักร้องเพลง Pop หญิงยอดเยี่ยม” จาก “Pantene Alt?n Kelebek ?duelleri 2018” รายการ TV เพลงยอดนิยมในประเทศตุรกี

อเมริกาเหนือ

Jack Osbourne: ประธานของ Osbourne Media ที่เป็นเจ้าของรายการ MTV เรียลลิตี้โชว์ “The Osbournes”, SyFy's “Haunted Highway” และ A+E Network's “Ozzy & Jack’s World Detour”Ky Bowman: นักบาสฯ ตำแหน่ง Point Guard ของทีม Golden State Warriors มากความสามารถทั้งในสนาม และในเกม

อเมริกาใต้

Paulo Dybala: นักฟุตบอลสายเลือดอาร์เจนติน่า ที่กล่าวได้ว่าเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของโลกอีกคนหนึ่งก็ว่าได้Levinho: หนึ่งในผู้เล่น PUBG MOBILE ที่มีผู้ติดตามบน YouTube กว่า 7 ล้านคนYurem Rojas: นักแสดงชาวเม็กซิโกชื่อดัง มีชื่อเสียงจากรายการคอมมิดี้ยอดนิยมMarian Santos: นางแบบ, พิธีกรรายการ TV และนักร้องชื่อดังของประเทศเม็กซิโก และเธอยังเป็นผู้เข้าแข่งขัน the Voice ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

เอเชียใต้

MortaL: ผู้ก่อตั้งทีม Soul ทีม PUBG MOBILE esports มืออาชีพที่มีผู้ติดตามจำนวนมากScout: ผู้เล่นจากทีม Fnatic และเป็นผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดในลีคการแข่งขันของประเทศอินเดีย

นอกเหนือจากการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกแล้ว PUBG MOBILE ยังร่วมมือกับมูลนิธิ Direct Relief องค์กรบรรเทาและช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม โดยการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้น โดยผู้เล่นทุกคนขณะที่กำลังรับชมการแข่งขัน Global Extreme Challenge ยังสามารถร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือได้ที่ www.directrelief.org/pubgmobile

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้