ผุดสุดยอด AI อัจฉริยะ “ธิมา เลขาอัจฉริยะ” AI ของคนไทย ทำงานแทนคนได้จริง

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๔
อัลทิมาไลฟ์ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ “ธิมา เลขาอัจฉริยะ” กระตุ้นธุรกิจการตลาดและการขายอย่างแท้จริง ผลิตโดยฝีมือคนไทย เพื่อให้สมาชิกชาวอัลทิมาไลฟ์ได้ใช้ระบบที่ทันสมัยที่สุดก่อนใคร
ผุดสุดยอด AI อัจฉริยะ ธิมา เลขาอัจฉริยะ AI ของคนไทย ทำงานแทนคนได้จริง

นายธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาดบริษัท อัลทิมาไลฟ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆโดยใช้ระบบ AI สุดอัจฉริยะ “ธิมา เลขาอัจฉริยะ” โดยฝีมือคนไทย โดย “ธิมา” จะเป็นเทคโนโลยีทางการตลาดและการขายสินค้า สามารถทลายกำแพงทางด้านภาษาและทำให้การขายสินค้า สามารถเชื่อมต่อกันได้ใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณไม่ต้องออกคำสั่ง แต่ “ธิมา” อัจฉริยะถึงขนาดที่ว่าเธอจะทักลูกค้าของคุณไปเอง ส่วนแนวความคิดในการประดิษฐ์ “ธิมา” ขึ้นมาเพราะต้องการนำธุรกิจให้กลายเป็นระดับ Global และขยายตลาดไปสู่ระดับโลก เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนทั่วโลกให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

“ธิมา” จะเป็นเสมือนเลขาอัจฉริยะประจำตัวที่ไม่เพียงแค่รายงานราคาทองคำ ราคาน้ำมันหรือแม้กระทั่งสีเสื้อมงคล แต่รวมไปถึงการติดตามสมาชิก หากคุณมีสายงานที่ต้องการติดตาม ซึ่งจุดนี้ทำให้การประสานงานต่าง ๆ ง่ายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าสมาชิกจะอยู่ประเทศอะไร เป็นคนเชื้อชาติไหน โดยระบบนี้เปิดใช้บริการแล้วกับสมาชิกอัลติมาไลฟ์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการเรียนรู้ ทั้งข้อมูลของบริษัทและข้อมูลสินค้า มากไปกว่านั้น “ธิมา” ยังสามารถคำนวนการสั่งสินค้าและบอกเตือนข้อมูลการรับประทานอาหารเสริมเพื่อสุขภาพได้อย่างถูกต้อง รวมไปถึงเตือนความจำวันสำคัญต่าง ๆ ในกลุ่มสมาชิกซึ่ง “ธิมา”เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนที่สามารถพูดคุยในเรื่องราวต่าง ๆได้อย่างครบครัน

สำหรับระบบ AI หรือ Artificial Intelligence เป็นระบบคอมพิวเตอร์มีความสามารถคล้ายมนุษย์ หรือเลียนแบบพฤติกรรมมนุษย์ มีความฉลาดที่จะสามารถคิดและวิเคราะห์ รวมไปถึงการแยกแยะวิธีการจัดการในหลาย ๆ เรื่อง เปรียบเสมือนเลขาที่รู้เรื่องทุกอย่าง โดยมีฐานข้อมูลทุกอย่างบันทึกไว้ที่ AI และยังเป็นกลไกของกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความคิดมนุษย์ เช่น การตัดสินใจ การแก้ปัญหา การเรียนรู้ ที่ช่วยในการหาคำตอบ และเป็นระบบที่สามารถส่งต่อได้อย่างง่ายดาย ก้าวผ่านข้อจำกัดต่าง ๆ ในการทำธุรกิจ ประหยัดเวลาในการเรียนรู้ระบบ โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยขับเคลื่อน การทำงานภายใต้ธุรกิจเครือข่ายอัลทิมา ไลฟ์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายธานัทกล่าวทิ้งท้ายว่า ในอนาคต“ธิมา” จะสามารถโต้ตอบได้อีกหลายภาษา เพื่อรองรับการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ ทลายกำแพงภาษาและทำให้การทำธุรกิจง่ายและทรงประสิทธิภาพมากขึ้น

ผุดสุดยอด AI อัจฉริยะ ธิมา เลขาอัจฉริยะ AI ของคนไทย ทำงานแทนคนได้จริง ผุดสุดยอด AI อัจฉริยะ ธิมา เลขาอัจฉริยะ AI ของคนไทย ทำงานแทนคนได้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?