Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Undead Arena”

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๑
Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “Undead Arena” ครั้งแรกกับ VR Game ในรูปแบบ Reality Show ท้าให้คุณเป็นหนึ่งในผู้แข่งขัน มันส์แบบเรียลลิตี้ ครบทุกรส ในราคาเพียง 490 บาท
Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Undead Arena

ZERO LATENCY ผู้นำด้านเทคโนโลยีเกมแบบเสมือนจริงที่สุด (VR) จากประเทศออสเตรเลีย ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นสุดท้าทายในรูปแบบเรียลลิตี้โชว์ กับเกมส์ใหม่ล่าสุดอย่าง UNDEAD ARENA ที่เล่าถึงเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์วันสิ้นโลก เมื่อคุณ และเพื่อนกลายเป็นผู้แข่งขันในเกมเรียลลิตี้โชว์ ฉากของเกมกลายเป็นเวทีสู่การเอาชีวิตรอด กับการแข่งขันสุดระทึก บทพิสูจน์ความท้าทายที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ว่าคุณจะเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย หรือจะต้องกลายเป็นซอมบี้ตัวต่อไป เตรียมพบกับเกม VR เหนือจินตนาการ ทั้งสนุก ตื่นเต้น สุดสะพรึงจนคุณต้องกรีดร้องอย่างสุดเสียง

UNDEAD ARENA เกมใหม่ในรูปแบบ New Normal พบกับฉากยิ่งใหญ่ อลังการ สุดเสมือนจริง กับบททดสอบสุดท้าทาย ที่คุณเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันเกมเรียลลิตี้โชว์ ที่รอบตัวคุณเป็นผู้ชมการแข่งขัน โดยคุณจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้กระหายเลือด ไปพร้อมๆกับการทำคะแนน Score Challenge ที่โชว์คะแนนสดๆ แบบเรียลไทม์ ท้าให้คุณพิสูจน์กันวันนี้ พร้อมกับมาตรการเข้มในการป้องกัน และรักษาความสะอาด เว้นระยะห่างตามหลัก social distancing ตลอดเกม รับรองได้ว่า UNDEAD ARENA จะพาคุณสนุก ตื่นเต้น จนลืมความห่าง กับแพ็คเกจแนะนำราคา 490 บาท (ระยะเวลา 15 นาที)

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสนุกไปกับโลกแห่งจินตนาการสุดเสมือนจริงในรูปแบบอื่นๆ กับ 5 เกมที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อย่าง ENGINEERIUM, SINGULARITY, ZOMBIE SURVIVAL, SOL-RAIDERS และ OUTBREAK ORIGINS ที่รับรองได้ว่าสนุกไม่แพ้กัน คุณพร้อมหรือยัง ที่จะเข้ามาผจญภัยบนโลกที่การันตีได้ว่าเป็นที่สุดของความเสมือนจริงที่ ZERO LATENCY THAILAND ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ ชั้น B ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zerolatency.co.th หรือ 02-252-8742

Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Undead Arena Zero Latency เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Undead Arena

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest