ยุคแห่ง Tiki Taka กำลังจะมาถึงแล้วเหรอ ข่าวจากผู้พัฒนา "ศึกตำนานลูกหนัง" แผนการอัปเกรดแพตช์ใหม่

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๒
เพลิดเพลินกับงานฉลองฟุตบอล ศึกตัดสินใน "ศึกตำนานลูกหนัง" เกมฟุตบอลมือถือในเครือของค่ายพัฒนาเกม NetEase กับ "ศึกตำนานลูกหนัง" เตรียมพบกับการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเหล่าคอบอลให้มากยิ่งขึ้น ในการสัมภาษณ์กับฝ่ายพัฒนาเกมในครั้งนี้ก็มีการหลุดเนื้อหาอัปเดตสุดเซอร์ไพรส์มาอย่างมากมาย: ตัวเกมกำลังจะมีการอัปเกรดภาพกราฟิกครั้งใหญ่ ในขณะเดียวกัน ยังมีการพัฒนาการควบคุมให้มีความเหมาะสมเพิ่มอรรถรสมากยิ่งขึ้น รวมถึงโหมดใหม่ต่าง ๆ
ยุคแห่ง Tiki Taka กำลังจะมาถึงแล้วเหรอ ข่าวจากผู้พัฒนา ศึกตำนานลูกหนัง แผนการอัปเกรดแพตช์ใหม่

ประสบการณ์เกมที่สมจริงยิ่งขึ้น ทำให้เต็มอิ่มกับการแข่งขันยิ่งกว่าเดิม

อัปเกรดมุมมองหน้าตานักเตะใหม่ทั้งหมด เหล่านักเตะจะมีเอฟเฟกต์ผิวกล้ามเนื้อที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น เอฟเฟกต์เหงื่อไหลที่สมจริง จะนำมาซึ่งความดุเดือดในการแข่งขันที่มากยิ่งขึ้น ตัวเลือกเงาแบบเรียลไทม์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ เมื่อเปิดจะทำให้นักเตะมีความเป็นสามมิติมากยิ่งขึ้น การกระจายแสงและเงาก็จะยิ่งสมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีการปรับรูปร่างของนักเตะให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น ปรับปรุงคุณภาพของชุดนักเตะ ทำให้เห็นรอยยับของเสื้อนักเตะแต่ละคนได้ชัดยิ่งขึ้น

สภาพแวดล้อมและบรรยากาศของสนามที่สมจริงยิ่งขึ้น ในแพตช์ใหม่นี้มีการปรับปรุงและอัปเกรดการเร็นเดอร์แสงของสนามให้ดียิ่งขึ้น เอฟเฟกต์แสงและเงาของกลางวันและกลางคืนสมจริงและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และเมื่อเปิด "เอฟเฟกต์หญ้าจริง" แล้ว จะสามารถสัมผัสเอฟเฟกต์พื้นผิวสนามหญ้าที่นุ่มและสมจริงยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการเพิ่มความสมจริงของสภาพสนามแล้วนั้น ในเวอร์ชันใหม่นี้ยังมีการอัปเกรดผู้คนในสนามให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพิ่มช่างภาพ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ภาคสนาม ทำให้ทั้งสนามมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการปรับสมดุลของมุมมองสนามและความกว้างของมุมมอง ในเวอร์ชันใหม่จะมีการเพิ่มตัวเลือกมุมมองใหม่ - มุมมองระยะกลางให้กับผู้เล่น มุมมองนี้ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นโดยไม่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขันและการควบคุม

ท่าดีใจและมุมมองรีเพลย์มากขึ้น เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เล่น และประสบการณ์ในการทำประตูที่พิเศษยิ่งขึ้น ในแพตช์ใหม่ได้มีการเพิ่มท่าดีใจที่พิเศษของเหล่าซุปเปอร์สตาร์มากยิ่งขึ้น ดึงความคลาสสิกของสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ FIFAPro กลับมาอย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกัน ยังได้เพิ่มมุมมองรีเพลย์เท่ ๆ ที่หลากหลาย และยังสามารถทำให้ผู้เล่นสัมผัสความรู้สึกในการทำประตูได้ในระยะใกล้

เพลิดเพลินไปกับความสนุกของบอล Tiki Taka

"ตำนานลูกหนัง" แพตช์ใหม่ได้มีการทำการปรับเปลี่ยนการครองบอลและจ่ายบอลแบบใหม่ยกชุด สำหรับผู้เล่นที่ชอบในการครองบอล ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงบอล แตะบอล หรือจะเป็นการเปลี่ยนทางเลี้ยงผ่าน สัมผัสในการควบคุมทั้งหมดจะมีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น "โหมดฝึกซ้อมเดี่ยว" ที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะทำให้ผู้เล่นที่ชอบการครองบอลและเล่นท่าได้มีสถานที่ชั้นดีที่สามารถเพิ่มทักษะของตัวเองได้ อัปสกิลการครองบอลของตัวเองผ่านทางโหมดฝึกซ้อมเดี่ยวอย่างไม่หยุดยั้ง พยายามสร้างฉากสุดคลาสสิกของเมสซี่ที่เลี้ยงบอลผ่าน 7 คนให้เกิดขึ้นอีกครั้งกันเถอะ

แก่นแท้ของ Tiki Taka นอกจากการครองบอลแล้ว สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือ ความแม่นยำในอัตราการจ่ายบอลสำเร็จ

จากคำอธิบายของทีมงานเกม การอัปเดตในครั้งนี้ ได้มีนการปรับปรุงจุดเลือกการจ่ายบอล และเส้นทางบอลอย่างละเอียด นักเตะจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมจะสามารถเลือกเส้นทางการจ่ายบอลที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้นได้ และใช้ความเร็วการจ่ายบอลที่เร็วกว่าเดิมเพื่อจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมสนาม ขณะเดียวกัน ยังปรับปรุงจุดวิ่ง และตรรกะการตอบสนองของเพื่อนร่วมทีม AI อย่างเหมาะสม ทำให้ผู้เล่นสามารถจ่ายบอลตรง และเฉียบคมอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น

ใช้นักเตะครองบอลที่ยอดเยี่ยมเพื่อครองบอลไว้ตรงเท้า ใช้วิธีการเปลี่ยนทิศทางบอลที่ชำนาญเพื่อเปิดพื้นที่โล่ง และสุดท้ายใช้ลูกจ่ายยัดที่แม่นยำเพื่อฉีกเปิดแนวป้องกันของฝ่ายตรงข้ามแล้วทำประตู! คุณสามารถสัมผัสสีสันของการครอง และส่งบอลในฟุตบอล Tiki Taka ได้ที่ "ศึกตำนานลูกหนัง"

ประชันฝีเท้าอันดุเดือด โหมดแมตช์ศึกสุดยอดได้เปิดตัวแล้ว

ในเวอร์ชันใหม่นี้เตรียมเปิดตัวโหมดการแข่งขันใหม่ - แมตช์ศึกสุดยอด เหล่าโค้ชที่มียศตำนานขั้น 3 ขึ้นไปจะสามารถไปสัมผัสก่อนใครได้ที่หน้าแมตช์จัดอันดับ เกมเพลย์แมตช์ศึกสุดยอดจะเปิดแบบจำกัดเวลาทุกวัน ตั้งแต่ 12:00 น. - 14:00 น. และ 19:00 น. - 22:00 น. เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดแล้วจะมีรางวัลล้นหลามให้เหล่าโค้ชที่เข้าร่วมแมตช์ศึกสุดยอด เหล่าโค้ชที่ยังไม่ได้ถึงตำนานขั้น 3 ก็รีบมือไต่อันดับของตัวเองขึ้นมาเร็ว ๆ นะ!

เกี่ยวกับ "ตำนานลูกหนัง"

"ตำนานลูกหนัง" เกมฟุตบอลบนมือถือที่สามารถแข่งขันได้แบบเรียลไทม์ การควบคุมเกมแบบ 3D เป็นผลงานการร่วมมือพัฒนาระหว่าง NetEase Games และ Joynova ใช้โหมด "ปุ่มควบคุมปุ่ม 4+1" ที่แม่นยำ ซึ่งสามารถเล่นข้ามสองแพลตฟอร์ม ระหว่าง Apple และ Android ได้ สนามแข่งที่เสมือนคุณได้ลงเล่นด้วยตัวเอง นักเตะสุดเท่ การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมแล้วที่จะมามอบประสบการณ์การแข่งขันใหม่ให้คุณได้ลิ้มลอง "ตำนานลูกหนัง" ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFAPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ตำนานลูกหนัง และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games คือแผนกเกี่ยวกับเกมออนไลน์ของบริษัท NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES; HKEX: 9999) มีหน้าที่ในพัฒนาและให้บริการเกมบน PC และโทรศัพท์มือถือ ได้เปิดให้บริการเกมดังต่างๆ ในประเทศจีน ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ อีกมากมาย NetEase Games เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูง ที่คอยผลักดันและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหรกรรมความคิดสร้างสรรในการผลิตเกมใหม่ๆ และเผยแพร่ไปยังนานาประเทศ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาและค้นคว้าวิจัยในด้านของเกมต่างๆ NetEase Games ได้ร่วมมือกับ Blizzard Entertainment, Mojang AB ( บริษัทในเครือของ Microsoft) รวมถึงบริษัทพัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมชั้นนำจากทั่วโลก ปัจจุบันได้เปิดให้บริการเกมดังระดับโลกหลายเกมในประเทศจีน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถมาเยี่ยมชมได้ที่เวปไซต์ neteasegames.com

ช่องทางโซเชียลมีเดีย:

Facebook: https://facebook.com/NetEaseOfficial

Twitter: https://twitter.com/NetEaseOfficial

Official Website: https://www.neteasegames.com/

ยุคแห่ง Tiki Taka กำลังจะมาถึงแล้วเหรอ ข่าวจากผู้พัฒนา ศึกตำนานลูกหนัง แผนการอัปเกรดแพตช์ใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4