ไต้หวันเปิดตัว ELECLEAN 360 เครื่องฆ่าเชื้อโรคล้ำสมัยช่วยบรรเทาโรคระบาด

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
ELECLEAN. Inc. คือบริษัทสตาร์ทอัพของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมในไต้หวัน ซึ่งมุ่งมั่นสร้างโลกที่ปลอดภัยและยั่งยืน บริษัทโฟกัสไปที่การฆ่าเชื้อโรคของใช้ในบ้าน เราเชี่ยวชาญการใช้ประโยชน์จากน้ำเพื่อผลิตโซลูชันอนุมูลอิสระออกซิเจน (ROS) ด้วยเคมีไฟฟ้า วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นในการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา ELECLEAN 360 เพื่อเป็นการ์ดป้องกันโรคระบาด
ไต้หวันเปิดตัว ELECLEAN 360 เครื่องฆ่าเชื้อโรคล้ำสมัยช่วยบรรเทาโรคระบาด

ELECLEAN 360 ใช้โซลูชัน ROS ซึ่งประกอบด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์และอนุมูลไฮดรอกซิล ซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่า (1) มีประสิทธิภาพต่อ H1N1 แบคทีเรียก่อโรค กลิ่น และฟอร์มาลดีไฮด์มีพิษ ด้วยอัตราความสำเร็จในการต้านไวรัสและเชื้อโรคอันตรายกว่า 90% (2) ปลอดภัยต่อผิวและตา แม้หายใจเข้าไปโดยไม่ตั้งใจ นอกจากนี้ ELECLEAN 360 ยังมีพารามิเตอร์ที่ยืดหยุ่น ด้วยคำแนะนำอัจฉริยะซึ่งมอบความเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการปรับการใช้งาน โดยอิเล็กโทรดแต่ละโมดูลสามารถฆ่าเชื้อให้กับผู้คนได้มากกว่า 25,000 คน

ELECLEAN 360 ได้รับเลือกจากคลังสารสนเทศสาธารณะแห่งไต้หวัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัยและความสะอาดสำหรับผู้มาเยือนงาน Read Exposition ขณะเดียวกัน ELECLEAN 360 ได้ให้บริการป้องกันโรคระบาดด้วยการฆ่าเชื้อแบบเต็มตัวด้วยโซลูชัน ROS ก่อนที่นักวิ่งจะเข้าสู่ Dajia Riverside Park (สนามหลัก) ในงานวิ่งรายการ National Geographic Run ปี 2020 เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีวันคุ้มครองโลก นอกจากนี้ ELECLEAN 360 ยังช่วยฆ่าเชื้อให้กับผู้ที่ใช้บริการคลินิกสุขภาพและศูนย์ฟิตเนสของกลุ่ม IZO Health Care

Dr. Chen ซีอีโอ ELECLEAN 360 กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการผลิตอุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสำหรับลูกค้าโดยปราศจากสารเคมี” ในช่วงการระบาดของโควิด-19 สื่อมวลชนทั่วโลกต่างรายงานว่า เจลหรือน้ำยาล้างมือแอลกอฮอล์ในที่สาธารณะต่างมีประสิทธิภาพที่จำกัด ไม่เพียงแต่ส่งกระทบต่อตัวเราเท่านั้น แต่ยังทำให้สุขภาพของคนจำนวนมากตกอยู่ในความเสี่ยงด้วย นอกจากนี้ การใช้เจลล้างมือจะเพิ่มการสะสมของแอลกอฮอล์ในอากาศ ซึ่งอาจทำให้อุณหภูมิภายในห้องเพิ่มสูงขึ้นและเกิดไฟลุกไหม้ได้ ท้ายที่สุด ELECLEAN 360 ได้รับการแนะนำโดย Dr. Hung-Tsai Liao อดีตผู้อำนวยการแผนกกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาล Cathay General ว่า “ELECLEAN 360 มีการออกแบบโดยคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานยุโรป ด้วยเวลาเพียงไม่กี่วินาที จุลินทรีย์/ไวรัสบนเสื้อผ้าและรองเท้าจะลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ ในฐานะหมอแล้ว การฆ่าเชื้อที่ทั้งปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมีบทบาทสำคัญสำหรับสถานที่ทำงานของเรา ซึ่งเป็นที่ที่เราช่วยเหลือผู้คน”

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.eleclean.com.tw และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ELECLEAN.COM.TW

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200811/2882048-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้