เน็ตแอพเสริมศักยภาพแก่พาร์ทเนอร์ เพิ่มการเข้าถึงด้วย Unified Partner Program

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๗
FY'21 Program ช่วยสร้างบริการที่เน้นการปฏิบัติการเพื่อขยายโอกาสในการสร้างกำไรและผลตอบแทนที่ดีจากการเป็นพาร์ทเนอร์กับเน็ตแอพรองรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำสำหรับไฮบริดคลาวด์ และโซลูชั่นการจัดการข้อมูล, เน็ตแอพจะช่วยให้พาร์ทเนอร์สามารถจัดการกับความต้องการการพลิกโฉมระบบดิจิทัลที่รวดเร็วที่สุดของลูกค้า
เน็ตแอพเสริมศักยภาพแก่พาร์ทเนอร์ เพิ่มการเข้าถึงด้วย Unified Partner Program

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ผู้นำการให้บริการข้อมูลบนคลาวด์ประกาศอัพเดท Unified Partner Program เพิ่มขีดความสามารถให้สอดคล้องกับโมเดลธุกิจของพาร์ทเนอร์ NetApp’ Award-winning partner program ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นรวมถึงขยายขอบเขตการใช้งาน ให้ประสบการณ์การใช้งานโปรแกรมที่สอดคล้องกัน เปิดการใช้งานดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่นสำหรับลูกค้า สร้างกำไรให้กับพาร์ทเนอร์และสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานแบบที่เป็นไปตามที่คาดคิด

“ลูกค้าต้องการพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่สามารถผลักดันให้ประสบความสำเร็จจากการออกแบบและดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่นให้ลูกค้า นั่นคือเหตุผลว่าทำไมในปีนี้นี้เราได้ร่วมมือบนความสามารถในการขาย การใช้งานและสนับสนุนในโซลูชั่นของเน็ตแอพให้ประสบความสำเร็จในการดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่นในโลกของไฮบริดมัลติคลาวด์” Chris Lamborn,หัวหน้า Global Partner GTM & Programs NetApp กล่าว

เน็ตแอพเพิ่มขีดความสามารถให้กับ Unified Partner Program ใน NetApp FY'21 ดังนี้:

Simplify เน็ตแอพจะรวมสัญญาและข้อตกลงให้สอดคล้องกัน; ปรับปรุงแนวทางและนโยบาย; เสนอโปรแกรมผลตอบแทนแต่ละโครงการ ที่มีข้อเสนอที่กระชับ และโฟกัสมากขึ้น; พร้อมนำเสนอ growth attainment rebate programs ควบคู่กันไป

Expand เน็ตแอพจะช่วยให้พาร์ทเนอร์ที่ลงทะเบียนสามารถเข้าถึงข้อมูลการสื่อสารการเปิดใช้งานและการเทรนนิ่งเพิ่มเติม การอัปเดตจะรวมถึงการนำพาร์ทเนอร์เข้าสู่ NetApp(R) Unified Partner Program และขยายโปรแกรมการฝึกอบรม NetApp Learning Services สำหรับคลาวด์พาร์ทเนอร์และผู้ให้บริการ เน็ตแอพยังคงขยายและปรับปรุงความเชี่ยวชาญ เนื้อหาและสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ รวมถึง SAP และ XaaS (“Anything as a Service”)

Invest เน็ตแอพยังคงลงทุนในเครื่องมือที่ช่วยให้การวางแผนธุรกิจ การจัดการและการวัดแรงจูงใจง่ายขึ้น และทำงานร่วมกันพาร์ทเนอร์มากขึ้น เสนอผลตอบแทนที่มากขึ้นสำหรับการเปิดตลาดลูกค้าใหม่ และโปรแกรม Run to NetApp การจ่ายเงินแบบใหม่จะรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังเปิดตัวโปรแกรม Tech Refresh Incentive เพื่อช่วยให้พาร์ทเนอร์ใช้ประโยชน์จากฐานลูกค้าที่ใช้งานเน็ตแอพอยู่ในปัจจุบัน

Differentiate เน็ตแอพจัดระเบียบพาร์ทเนอร์ตามระดับการลงทะเบียน Gold, Platinum, and Star โปรแกรมจะจัดแสดงพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และเน้นพาร์ทเนอร์ที่ให้บริการในพื้นที่สำคัญ ๆ รวมถึง XaaS, implementation, support, cloud, foundation, hybrid cloud, และ converged infrastructure.

“ลูกค้าบอกกับเราว่าเมื่อต้องเลือกพาร์ทเนอร์ เพื่อช่วยในการดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่น การสร้างความแตกต่าง ทำให้เข้าใจและใช้งานได้ง่ายเป็นตัวผลักดันกระบวนการตัดสินใจของพวกเขา NetApp’s Unified Partner Program จะช่วยให้ทีมส่งมอบผลประโชน์ที่เป็นรูปธรรมให้กับลูกค้าและแก้ปัญหาการดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่น ขณะเดียวกันก็เร่งการขยายตัวและเติบโตในฐานะผู้เชี่ยวชาญของเรา” Deborah Bannworth, senior vice president, Partner Alliances, Inside Sales, Maintenance Sales & Services at Sirius, a NetApp partner กล่าว

ความเรียบง่ายของเน็ตแอพ จะช่วยให้พาร์ทเนอร์เติบโตและประสบความสำเร็จได้ด้วยการเข้าถึงบริการข้อมูลไฮบริดคลาวด์ และโซลูชั่นการจัดการข้อมุล พอร์ตโฟลิโอและโปรแกรมพาร์ทเนอร์นี้ช่วยให้พาร์ทเนอร์แก้ไขความท้าทาย การลงทุนในเพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจของลูกค้าไม่ว่าข้อมูลจะอยู่ที่ใด

อ่าน blog post เพื่อติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดท Unified Partner Program

เกี่ยวกับเน็ตแอพ

เน็ตแอพ ผู้นำด้านบริการข้อมูลบนระบบคลาวด์ เพิ่มขีดความสามารถขององค์กรทั่วโลกในการเปลี่ยนแปลงโลกด้วยข้อมูล ร่วมกับพันธมิตรของเราโดยเน็ตแอพเป็นรายเดียวที่สามารถช่วยคุณสร้างเอกลักษณ์สร้างโครงสร้างข้อมูลเฉพาะของคุณ (unique data fabric). ลดความซับซ้อนของไฮบริดมัลติคลาวด์ (Hybrid Multicloud) และส่งข้อมูลที่ถูกต้องอย่างปลอดภัย บริการและแอปพลิเคชันที่ถูกคนในเวลาที่เหมาะสม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตแอพได้ที่ www.netapp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?