ครั้งแรกในไทย! สัมผัสซัมซุง Galaxy Note20 series ผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำในมือคุณ

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๔
ซัมซุง ชวนร่วมเปิดประสบการณ์การสัมผัสความสวยของซัมซุง Galaxy Note20 series ในรูปแบบใหม่รองรับเทรนด์ Touchless Society ผ่านกิจกรรม The Exclusive Touch with AR Experience ครั้งแรกกับการนำเทคโนโลยี AR สุดล้ำสมัยมาให้คนไทยได้ทดลองใช้ผ่านทั้งช่องทาง Facebook และ Instagram ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
ครั้งแรกในไทย! สัมผัสซัมซุง Galaxy Note20 series ผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำในมือคุณ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะลองสัมผัส Galaxy Note20 series สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านทั้ง 2 ช่องทาง ได้แก่

Facebook: เข้าผ่านทาง bit.ly/Note20thARInstagram: เลือก Instagram Story >> ค้นหาฟิลเตอร์ "GalaxyNote20TH"

หากเจอสีที่ใช่สำหรับคุณแล้ว สามารถมาจองเพื่อเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Galaxy Note20 series ได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 20 สิงหาคม 2563 พร้อมเลือกรับส่วนลดสูงสุด 23,000 บาท หรือเลือกรับโค้ดแลกฟรี Galaxy Buds Live มูลค่า 6,990 บาท เมื่อจอง Galaxy Note20 Ultra โดยในประเทศไทย Galaxy Note20 series มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น โดย Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก 3 สี คือ Mystic Bronze, Mystic Gray และ Mystic Green ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/note20

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่

ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ครั้งแรกในไทย! สัมผัสซัมซุง Galaxy Note20 series ผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำในมือคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน