Red Box เปิดตัวโซลูชัน Compliance Recording สำหรับ Microsoft Teams

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๒๐:๐๐
Red Box แพลตฟอร์มด้านการจัดการข้อมูลเสียงชั้นนำ ประกาศเปิดใช้งานโซลูชัน Compliance Recording สำหรับ Microsoft Teams

โซลูชันดังกล่าวซึ่งกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการขอรับรองในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการรับรองพันธมิตร Compliance Recording ISV รายใหม่ของไมโครซอฟท์ จะมาช่วยองค์กรต่าง ๆ ให้สามารถเก็บบันทึกและจดจำการสื่อสารของ Microsoft Teams ได้อย่างปลอดภัย ทนทาน ปรับขนาด และแก้ไขได้ ภายใต้กฎระเบียบข้อบังคับทั่วโลก

Red Box จะมอบตัวเลือกการใช้งานที่ยืดหยุ่นทั้งในคลาวด์และแบบ on-prem ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมาก เนื่องจากข้อกำหนดของหลายอุตสาหกรรม เช่น บริการการเงินและศูนย์การติดต่อ เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ด้านสถานที่ตั้ง และมองหาวิธีการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการทำงานร่วมกันมากขึ้น เพื่อมาช่วยส่งเสริมการทำงานที่บ้านอย่างยืดหยุ่น ในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นไปตามข้อกำหนดที่มีอยู่

นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม Red Box ยังมีบริการ API ที่เปิดกว้างและไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อมอบความปลอดภัยแก่องค์กรในการควบคุมและเข้าถึงบันทึกการสนทนาของ Microsoft Teams ผ่านการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม Customer Experience การบันทึกข้อกำหนด หรือโซลูชันการตรวจจับและเฝ้าระวังการฉ้อโกง

Red Box ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรระบบโทรศัพท์ (Preferred Telephony Partner) เพื่อป้อนข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์จากแพลตฟอร์มเข้าสู่ Dynamics 365 Customer Service Insights and Sales Insights ซึ่งจะช่วยให้องค์กรสามารถใช้ประโยชน์จากชุดข้อมูลที่ได้จาก Red Box และการวิเคราะห์การโทรขนาดใหญ่เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขายและประสบการณ์ลูกค้าให้ดีขึ้น

“เนื่องจากเรามีลูกค้าหลายพันคนดำเนินกิจการอยู่ในอุตสาหกรรมที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล โซลูชัน Compliance Recording สำหรับ Microsoft Teams จึงนับเป็นการบูรณาการครั้งสำคัญในโรดแมพด้านการเชื่อมต่อของเรา” Pete Ellis ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Red Box กล่าว “เสียงที่มีคุณภาพสูง เมตะดาต้า (metadata) ที่มีความยืดหยุ่นและปลอดภัย รวมถึงการเชื่อมต่อที่หลากหลายของเรานั้นยังถือเป็นหัวใจสำคัญสู่การผสมผสานเข้ากับ Dynamics 365 Customer Service Insights and Sales Insights และพันธมิตร AI ตลอดจนการวิเคราะห์รายอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงชุดข้อมูลมากมายที่สามารถเปลี่ยนเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้งานจริงได้”

Jun Pak ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Modern Work Teams and Platform ของ Microsoft เสริมว่า “การบูรณาการระหว่าง Red Box, Teams และ Dynamics 365 จะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ได้ประโยชน์จากความยืดหยุ่นที่ตอบสนองต่อการปฏิบัติตามข้อกำหนด ขณะเดียวกันก็รับรองการเข้าถึงเสียงคุณภาพสูงและเมตะดาต้าสำหรับ AI และการวิเคราะห์ที่ปลอดภัยด้วย”

เกี่ยวกับ Red Box

Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มุ่งเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร แพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและเชื่อมต่อถึงกันช่วยให้เราสามารถบันทึกและถอดเสียงจากระบบสื่อสารกว่า 85 ระบบ (ทั้งเก่าและใหม่) ขององค์กรขนาดใหญ่ ตลอดจนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั่วโลก ลูกค้าของเรายังคงมีสิทธิ์ในข้อมูลทั้งหมด และเราจะเชื่อมโยงลูกค้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ถูกนำมาใช้ประโยชน์สูงสุด

ด้วยการทำงานร่วมกับช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของเรา เราจึงได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน คอนแทคเซ็นเตอร์ ภาครัฐ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 80% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้ากว่า 3,500 รายทั่วโลก

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/728408/Red_Box_logo.jpg

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.redboxvoice.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Clarity PR โทร: +44(0)7813-581-513 | +44(0)7444-368-407

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67