LINE คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2020 รางวัลประเภทแบรนด์และการสื่อสารจากผลงาน Global WOW Project Awards

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๓
LINE Plus Corporation บริษัทในเครือ LINE Corporation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ คว้ารางวัล Red Dot Design Award ประเภทแบรนด์และการสื่อสาร โดยรางวัล Red Dot Design Award เป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดระดับนานาชาติ จัดขึ้นทุกปีเพื่อยกย่องความเป็นเลิศด้านการออกแบบในหลากหลายประเภท
LINE คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2020 รางวัลประเภทแบรนด์และการสื่อสารจากผลงาน Global WOW Project Awards

ผลงาน Global WOW Project ของ LINE ผ่านการคัดเลือกจากผลงานจากกว่า 6,900 ชิ้นจาก 50 ประเทศ โดยเป็นผลงานที่แสดงถึงวิธีการที่ยอดเยี่ยมแต่เรียบง่าย เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของบริษัทและแบรนด์ LINE Global WOW Project สร้างสรรค์โดย Creative Center ของ LINE Plus ซึ่งให้ความสำคัญกับการออกแบบแบรนด์ของ LINE ช่วยสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นพลังงานในสำนักงานของ LINE

Global WOW Project Awards ประจำปี 2562 เป็นพิธีมอบรางวัลภายในองค์กรเพื่อยกย่องโครงการที่แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์และความสำเร็จที่มีความหมาย สอดคล้องกับค่านิยมของ LINE และวัฒนธรรม LINE STYLE การออกแบบ Global WOW Project Awards เป็นการตีความอย่างสร้างสรรค์ของแนวคิด WOW ของบริษัท โดยออกแบบตัวอักษรของคำว่า “WOW” ให้สามารถสะกดว่า “No.1” ได้ด้วย แสดงให้เห็นถึงแนวคิดในการสร้าง WOW ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ประสบการณ์อันแสนยอดเยี่ยมที่คุณต้องแบ่งปันกับเพื่อน เป็นประสบการณ์ที่จะนำไปสู่บริการที่ดีที่สุดให้กับโลกใบนี้ในท้ายที่สุด

เกี่ยวกับ LINE Plus Corporation

LINE Plus Corporation ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม 2556 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะบริษัทในเครือ LINE Corporation ทำหน้าที่สนับสนุนการพัฒนาธรุกิจระดับโลกของ LINE โดยใช้โปรแกรม นักออกแบบ นักการตลาด นักการขาย และประชาสัมพันธ์จากทั่วโลกมาร่วมงานกัน

เกี่ยวกับ LINE Corporation

LINE Corporation (NYSE:LN/TSE:3938) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยพันธกิจ “Closing the Distance” มุ่งมั่นนำข้อมูลข่าวสาร บริการ และผู้ใช้งานให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น แอพลิเคชั่นส่งข้อความ LINE เปิดตัวครั้งแรกในปี 2554 และพัฒนาเรื่อยมาจนกลายเป็นระบบนิเวศระดับโลกที่มีความหลากหลาย โดยใช้เทคโนโลยี AI ฟินเทค และอื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ Red Dot Design Award:

Red Dot Design Award เป็นรางวัลระดับโลกด้านการออกแบบที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องความหลากหลายด้านการออกแบบโดยมืออาชีพ แบ่งรางวัลออกเป็นสามประเภท ได้แก่ การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบแบรนด์และการสื่อสาร และการออกแบบแนวคิด Red Dot Design Award เป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบที่ใหญที่สุดในโลก มีผลงานส่งเข้าประกวดมากถึง 18,000 ผลงาน ในปี 2598 กรรมการ Red Dot Design Award ประชุมร่วมกันเป็นครั้งแรกเพื่อพิจารณาผลงานการออกแบบที่ดีที่สุด และในทศวรรษ 90s ซีอีโอของ Red Dot ศ.ดร. Peter Zec ได้ตั้งชื่อและสร้างแบรนด์ให้แก่ Red Dot Design Award นับจากนั้น ชื่อของ Red Dot กลายเป็นสัญลักษณ์อันทรงเกียรติระดับนานาชาติด้านการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะรางวัล Red Dot Design Award ได้รับเกียรติให้ปรากฏอยู่ในหนังสือและพิพิธภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงช่องทางสื่อออนไลน์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลได้ที่ www.red-dot.de

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้