เจาะลึกทุกฟีเจอร์ด้านการทำงานและความบันเทิงของ Samsung Galaxy Note20 Series สัมผัสสุดยอดเพาเวอร์โฟนล่าสุด และผลิตภัณฑ์ครบทั้งอีโคซิสเต็ม

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๘
ซัมซุงยกขบวน 4 สมาร์ทดีไวซ์ตระกูลกาแลคซี่ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นำโดย สมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Note20 Series พร้อมด้วยสุดยอดแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ชีวิตพร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ Galaxy Tab S7 (กาแลคซี่ แท็บ เอส 7) และ Galaxy Tab S7+ (กาแลคซี่ แท็บ เอส 7 พลัส) สมาร์ทวอชท์ระดับพรีเมียมกับฟีเจอร์ด้านสุขภาพสุดล้ำ Galaxy Watch3 (กาแลคซี่ วอทช์ 3) หูฟังไร้สายดีไซน์ระดับไอคอนิก Galaxy Buds Live (กาแลคซี่ บัดส์ ไลฟ์) กับคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม มาให้สัมผัสและทดลองใช้งานอย่างใกล้ชิด ภายในงาน “Samsung Galaxy Note20 Experience Day” ณ Factoria BKK สุขุมวิท 26
เจาะลึกทุกฟีเจอร์ด้านการทำงานและความบันเทิงของ Samsung Galaxy Note20 Series สัมผัสสุดยอดเพาเวอร์โฟนล่าสุด และผลิตภัณฑ์ครบทั้งอีโคซิสเต็ม

สำหรับ Galaxy Note20 Series นั้น มาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งด้านทำงานและความบันเทิงให้กับผู้ใช้ (Work & Play) เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal อย่างแท้จริง

ขุมพลังเพื่อการทำงานขึ้นไปอีกขั้น (Power to Work)

Galaxy Note20 Series ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขึ้นไปอีกขั้น จากการทำงานร่วมกันระหว่างปากกาอัจฉริยะ Advanced Intelligent S Pen ที่มาพร้อมกับความแม่นยำ การตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น และฟีเจอร์ของ Samsung Notes ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Audio Bookmark ที่บันทึกเสียงไปพร้อมๆ กับการจดบันทึก ทำให้ผู้ใช้สามารถกลับไปทบทวนข้อมูลทั้งในรูปแบบตัวอักษรและเสียงได้อย่างง่ายดาย Text & Handwriting Together ฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้พิมพ์ เขียน ไฮไลท์ วาดรูปไปพร้อมกันได้ในโน้ตเดียว PowerPoint Conversion แปลงเป็นไฟล์ PowerPoint ผ่าน Samsung Notes ได้อย่างง่ายดาย รวมถึง Auto Straighten ฟีเจอร์ที่เพียงแค่แตะ ก็สามารถเปลี่ยนลายมือที่เขียนไม่ตรงบรรทัดให้ตรง อ่านง่าย และเป็นระเบียบ ซึ่งด้วยความสามารถเหล่านี้ ทำให้ Galaxy Note20 Series คือสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนวิธีการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง

ขุมพลังแห่งความบันเทิงอันไร้ขีดจำกัด (Power to Play)

นอกเหนือจากความสามารถด้านการทำงานชั้นยอดที่ทำให้ผู้ใช้เหมือนมีคอมพิวเตอร์พกพาอยู่ในมือ Galaxy Note20 Series ยังโดดเด่นด้านวิดีโอ ด้วยการช่วยให้ผู้ใช้ได้ถ่ายทำดั่งมืออาชีพ ผ่านกล้อง 8K ที่อัตราการบันทึก 24 เฟรมต่อวินาที เพื่อสร้างสรรค์วิดีโอสไตล์ภาพยนตร์ (cinematic look) Laser Auto-Focus Sensor ใหม่ ที่มอบการโฟกัสไวและแม่นยำเป็นพิเศษ รวมถึงโหมด Pro Video ที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย ทั้งการควบคุมความเร็วในการซูม (Zoom speed control) เพื่อเพิ่มมิติของวิดีโอให้น่าสนใจขึ้น เช่น การซูมเข้าอย่างช้าๆ ได้เนียน ไม่มีกระตุก หรือ ซูมเข้าอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความตื่นเต้น ซึ่งเมื่อจับคู่ใช้งานกับ Galaxy Buds Live ผู้ใช้จะสามารถใช้ Galaxy Buds Live แทนไมค์ลอย เพื่อบันทึกเสียงที่คมชัดทุกรายละเอียดแม้ว่าจะถ่ายจากระยะไกล

เชื่อมต่อถึงกันมากกว่าที่เคยผ่านกาแลคซี่อีโคซิสเต็ม

อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์และบริการจากซัมซุง ถูกออกแบบมาให้ทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการทำงานและความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกด้านการใช้งานที่สำคัญสำหรับผู้ใช้

ไม่ว่าจะเป็น

Galaxy Tab S7, Tab S7+ และ Tab S7+ 5G แท็บเล็ตมากความสามารถรุ่นล่าสุด ที่ผนวกศักยภาพของคอมพิวเตอร์พีซี ความคล่องตัวของแท็บเล็ต และการเชื่อมต่อในรูปแบบของสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยีชิปประมวลผลล่าสุด Qualcomm(R) snapdragon(TM)865+ พร้อมทั้งคีย์บอร์ด (จำหน่ายแยก) S Pen รุ่นใหม่ และคุณภาพของหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชอยู่ที่ 120Hz บนขนาดหน้าจอใหญ่ 12.4 นิ้ว รวมถึงเทคโนโลยี 5G ของซัมซุง ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกม การทำไลฟ์สตรีมมิ่ง การดาวน์โหลดไฟล์ หรือการประชุมออนไลน์ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปGalaxy Watch3 ผู้ช่วยคู่กายรุ่นใหม่ที่เข้ามาช่วยจัดการกิจวัตรประจำวัน พิชิตเป้าหมายในการออกกำลังกาย และช่วยดูแลสุขภาพของผู้สวมใส่ ผ่านทางแอปพลิเคชัน Samsung Health ซึ่งมีฟีเจอร์มากมาย เช่น ฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ ติดตามรอบเดือน ฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งและป้องกันการบาดเจ็บ โดยนำเสนอผลงานการออกแบบสุดหรู ในขณะที่ยังคงสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิมGalaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระ มาพร้อมที่สุดแห่งคุณภาพเสียงจาก AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct พร้อมทั้งลำโพง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน อีกทั้งยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน

Samsung Galaxy Note20 Series, Samsung Galaxy Watch3 และ Samsung Galaxy Buds Live จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ และสำหรับผู้ที่สนใจ Samsung Galaxy Tab S7 จะวางจำหน่ายในภายหลัง โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก