หัวเว่ยคว้ารางวัล Frost & Sullivan จากการเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง ด้านโซลูชันการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะ

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๗
หัวเว่ยประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงานประกาศรางวัล Frost & Sullivan Best Practices Awards ประจำปี 2020 ด้วยการคว้าสองรางวัลด้านผลิตภัณฑ์การทำงานประสานกัน โดยสายผลิตภัณฑ์ Huawei Ideahub คว้ารางวัลระดับโลกด้านนวัตกรรมอุปกรณ์การทำงานประสานกันระหว่างทีม และโซลูชันของหัวเว่ยด้านการประชุมทางวีดิทัศน์คว้ารางวัลผู้นำตลาดการประชุมทางวีดิทัศน์ในระดับเอเชียแปซิฟิกต่อเนื่องเป็นปีที่สาม
หัวเว่ยคว้ารางวัล Frost Sullivan จากการเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง ด้านโซลูชันการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะ

ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI IdeaHub ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะ พร้อมกลยุทธ์ 1+3+X เพื่อการใช้งานในออฟฟิศอัจฉริยะได้ทุกสถานการณ์ โดยสายผลิตภัณฑ์ HUAWEI IdeaHub จะช่วยเสริมแกร่งให้กับการทำงานประสานกันระหว่างทีมต่างๆ และผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังกลายเป็นอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิผลในการทำงานอันเป็นที่รู้จักทั่วโลกเพื่อการใช้งานในยุคแห่ง Cloud ซึ่งสามารถส่งมอบฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เช่น กระดานไวท์บอร์ดทางไกลที่มีค่าความหน่วง (latency) จากการเขียนต่ำมาก จอแสดงผลภาพระดับ Ultra HD แบบไร้สาย และยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันเพื่อการใช้งานในออฟฟิศอีกมากมาย ทั้งนี้ สายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังใช้ขุมพลังจากอีโคซิสเต็มของ Cloud และ AI เพื่อรองรับกับวิสัยทัศน์ของหัวเว่ยในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับ เพื่อทุกคน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร ซึ่งจะช่วยให้ทุกกลุ่มธุรกิจองค์กรมีอุปกรณ์พร้อมใช้งานในออฟฟิศอัจฉริยะ สายผลิตภัณฑ์ HUAWEI IdeaHub

หัวเว่ยยังได้ยกระดับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในตลาดการประชุมแบบโสตทัศนวัสดุ เพื่อส่งมอบเทคโนโลยี 4K+AI แบบสากลให้แก่อุตสาหกรรมการประชุมทางวีดิทัศน์ โดยหัวเว่ยครองส่วนแบ่งตลาดอันดับหนึ่งในประเทศจีนมาถึงเจ็ดปีติดต่อกัน และโซลูชันการประชุมทางวีดิทัศน์ของหัวเว่ยก็มีบทบาทสำคัญในการประสานงานและการสื่อสารอย่างอัจฉริยะสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรในด้าน 5G telemedicine รัฐบาลดิจิทัล และอุตสาหกรรมดิจิทัลทั่วโลก

สายผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะของหัวเว่ย สายผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะนี้ได้ผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคและประเทศต่างๆ มากกว่า 170 แห่ง ทั้งในกลุ่มภาครัฐ ภาคสาธารณสุข ภาคการศึกษา ภาคการเงิน และภาคอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ Huawei Intelligent Collaboration

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและสมาร์ทดีไวซ์ ด้วยโซลูชั่นที่ผสมผสานในสี่กลุ่มหลัก คือ เครือข่ายโทรคมนาคม, ไอที, สมาร์ทดีไวซ์ และบริการคลาวด์ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อนโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยเปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการแข่งขันและเชื่อถือได้ จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศแบบเปิด หัวเว่ยสามารถสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้า เสริมสมรรถนะของผู้คน ช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านมีความสะดวกสบาย และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมในองค์กรทุกรูปแบบและทุกขนาด นวัตกรรมของหัวเว่ยเน้นตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในด้านการวิจัย เน้นค้นหานวัตกรรมด้านเทคนิคใหม่ ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของเราให้ก้าวไปข้างหน้า เรามีพนักงานกว่า 194,000 คน ดำเนินธุรกิจในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ