อัปเดตใหม่ 'KOF ALLSTAR พาส’ ใน The King of Fighters ALLSTAR

ศุกร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๐
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์และตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิมด้วยดันเจี้ยนใหม่ หลากหลายกิจกรรม และของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้มาเสริมแกร่งไฟท์เตอร์ของพวกเขาให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม
อัปเดตใหม่ 'KOF ALLSTAR พาส ใน The King of Fighters ALLSTAR

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึงแอดวานซ์เวอร์ชันของโหมดทีมรีเลย์ ในเกม The King of Fighters ALLSTAR อย่าง ทีมรีเลย์แชลเลนจ์ ซึ่งในโหมดนี้นั้นผู้เล่นจะได้รับ 2 นาทีพิเศษในการสร้างความเสียหายให้กับบอสให้ได้มากที่สุดโดยมีเพียง 2 ทีมจาก 3 นักสู้เท่านั้น โดยอาศัยกลยุทธ์การเล่นที่มีชั้นเชิงกับไฟเตอร์ที่เหมาะสมใน 2 ด่านแรกใน ทีมรีเลย์แชลเลนจ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับเลเวลที่สูงขึ้นรวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขาได้

โดยฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่การอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึงจุติธาตุขั้นสูงอย่าง 'เอลิเมนทอล เกลเซอร์’ ซึ่งจะรวมดันเจี้ยนไว้ถึง 5 ดันเจี้ยนด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ภายในเวลาที่กำหนดโดยใช้ไฟเตอร์เพียง 3 คนเท่านั้น ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้นั้นจะเป็นดันเจี้ยนขั้นสูงสุดที่จะมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจในการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครพร้อมประสบการณ์การเล่นเชิงกลยุทธ์สุดท้าทายที่เน้นคุณสมบัติและการผสมผสานที่ลงตัวของบัฟ

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง 'KOF ALLSTAR พาส’ ซึ่งจะช่วยเสริมการอัปเดตใหม่ครั้งนี้ให้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยการให้ผู้เล่นสามารถได้รับ 'แต้มพาส’ เมื่อสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ และสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นๆภายในเกมได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถอัปเกรดพาสของพวกเขาได้หากต้องการรับรางวัลพิเศษนอกเหนือจากรางวัลพื้นฐานได้อีกด้วย

ซึ่งการอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR จะรวมไปถึง

ปกป้องแตงโมลูกใหญ่! – ซึ่งเป็นกิจกรรมใหม่ล่าสุดภายในเกมโดยผู้เล่นจะต้องปกป้องตุ๊กตาแตงโมจากเวฟซึ่งตุ๊กตาแตงโมจะตั้งอยู่ ณ กลางเสตจ ซึ่งหากทำภารกิจได้สำหรับก็จะได้รับของรางวัลเป็น แคปซูลพลัส, แคปซูล EXP,และบิงซูแตงโมใหญ่พิเศษไปเลยซูเปอร์มิชชั่นเซท 2000 – เมื่อผู้เล่นสามารถทำภารกิจ 'ซูเปอร์มิชชั่น’ ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซท 2000, โซลที่เกี่ยวข้อง และ สเปเชี่ยลการ์ด, ค้อนอัพเกรด, โกลด์, เมมโมรี่, และอื่นๆอีกมากมาย

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%