กระแสตอบรับดีเยี่ยม 'Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition’ Sold-out ภายใน 1 วัน!

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๑
หลังซัมซุงส่งเซอร์ไพรส์ เปิดจองคอลเลคชันสมาร์ทโฟนสุดลักซ์ชัวรี่ “Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition” ผลงานการร่วมมือครั้งที่สองของซัมซุงและแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Thom Browne ในประเทศไทยไปเมื่อเช้าที่มาผ่าน ก็ได้เขย่าทั้งวงการแฟชั่นและสมาร์ทโฟนอีกครั้งด้วยการ Sold-out อย่างรวดเร็วในไม่ทันข้ามคืน สะท้อนกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีและลักซ์ชัวรี่คอมมูนิตี้ในไทย สมกับการเป็น 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลกที่ได้วางจำหน่ายคอลเลคชันสุดลิมิเต็ดนี้
กระแสตอบรับดีเยี่ยม 'Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition Sold-out ภายใน 1 วัน!

การผสมผสานระหว่างนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของดีไซน์เนอร์ชาวนิวยอร์กครั้งนี้ ทำให้ Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition เป็นที่จับตามอง พร้อมได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยในคอลเลคชันประกอบไปด้วย Galaxy Z Fold2 5G สุดยอดนวัตกรรมที่รวมประสบการณ์ของแท็บเล็ตและความคล่องตัวของสมาร์ทโฟนไว้ในเครื่องเดียว, สมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch3, หูฟัง Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดมาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของ Thom Browne

สำหรับผู้ที่พลาดคอลเลคชัน Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ไป ยังสามารถเป็นเจ้าของ Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันล่าสุดจากซัมซุงได้ ใน 2 เฉดสีสุดพรีเมียม ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black โดยซัมซุงได้เปิดจองล่วงหน้าพร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือชั้นมากมายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 13 กันยายน 2563 ที่ Samsung Experience Store หรือทาง Samsung.com และออนไลน์สโตร์ของผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.samsung.com/th

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่ ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

กระแสตอบรับดีเยี่ยม 'Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition Sold-out ภายใน 1 วัน! กระแสตอบรับดีเยี่ยม 'Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition Sold-out ภายใน 1 วัน! กระแสตอบรับดีเยี่ยม 'Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition Sold-out ภายใน 1 วัน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest