LG NanoCell TV ใหม่ คมชัดกว่าใครในระดับ 8K เทคโนโลยีเพียบพร้อมทั้งบันเทิงและไลฟ์สไตล์

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๒
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) ส่งไลน์อัพทีวี LG NanoCell ใหม่ประจำปี 2020 นำเสนอทางเลือกที่ตอบโจทย์ด้านความบันเทิงได้อย่างหลากหลายด้วยทีวีรุ่นใหม่ถึง 12 รุ่นจาก 5 ซีรี่ส์ มาในความละเอียดสูงสุดระดับ 8K ขนาด 75 นิ้วและ 65 นิ้ว (ซีรี่ส์ NANO99, NANO95) และความละเอียดระดับ 4K (ซีรี่ส์ NANO91, NANO86, NANO80) ด้วยขนาดใหญ่สุดจุใจแบบ Ultra Large Screen ที่ 86 นิ้ว (NANO91) ไปจนถึงขนาด 49 นิ้ว (NANO80) อีกทั้งยังพัฒนาประสิทธิภาพในการมอบความบันเทิงอย่างรอบด้านด้วยสีสันบริสุทธิ์สมจริงจากเทคโนโลยี NanoCell และการใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสั่งงานด้วยเสียงโดยไม่ต้องใช้รีโมท (Hands-free Voice Control) การควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมผ่าน Home Dashboard รวมถึงเทคโนโลยีที่เติมเต็มประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ รายการกีฬา และเล่นเกมส์ได้อย่างก้าวล้ำยิ่งขึ้น
LG NanoCell TV ใหม่ คมชัดกว่าใครในระดับ 8K เทคโนโลยีเพียบพร้อมทั้งบันเทิงและไลฟ์สไตล์

LG NanoCell TV โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี NanoCell เพื่อยกระดับศักยภาพในการแสดงภาพ โดยใช้อนุภาคนาโนที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นาโนเมตร ซึ่งเล็กกว่าเทคโนโลยีควอนตัมดอทที่ใช้ในจอโทรทัศน์และมือถือ จึงควบคุมการแสดงเฉดสีได้อย่างแม่นยำและสมจริงยิ่งขึ้นไปอีกไม่ว่าจะรับชมจากมุมใดของห้อง โดยในปีนี้ แอลจีได้ยกระดับเทคโนโลยี NanoCell ไปอีกขั้นด้วยการพัฒนาชิปประมวลผล ?9 Gen3 AI Processor 8K มาทำงานร่วมกันเพื่อแสดงภาพที่เหนือชั้นด้วยความคมชัดระดับ 8K ตามมาตรฐานระดับสากล (NANO99, NANO95) และยังรองรับการเล่นคอนเทนต์ 8K ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งจากช่องต่อ HDMI 2.1 และคอนเทนต์ 8K จากยูทูป พร้อมเทคโนโลยี 8K Upscaling ช่วยปรับปรุงภาพให้มีคุณภาพเทียบเท่าระดับ 8K ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับ LG NanoCell TV 4K มาพร้อมชิปประมวลผล ?7 Gen3 Processor (ซีรี่ส์ NANO91, NANO86) ควบคู่เทคโนโลยี NanoCell และการจัดวางหลอดไฟ LED กระจายทั่วหน้าจอแบบ Full Array Dimming (NANO91) จึงแสดงภาพที่มีเฉดสีแม่นยำ คอนทราสต์โดดเด่น ในมุมมองการรับชมที่กว้างถึง 178 องศา โดยที่สีไม่ผิดเพี้ยนไม่ว่าจะรับชมจากมุมใด

LG NanoCell TV ใหม่ (ยกเว้น NANO80) ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่เสริมประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์อย่างลึกล้ำยิ่งขึ้นทั้งภาพและเสียง ไม่ว่าจะเป็น Dolby Vision IQ, Dolby Atmos และ Cinema HDR พร้อม FILMMAKER MODE(TM) ที่รักษาอัตราส่วนของภาพ สี และเฟรมเรตดั้งเดิมไว้ เพื่อการถ่ายทอดภาพได้ตรงตามต้นฉบับมากที่สุด เติมเต็มความเร้าใจในการเล่นเกมส์ด้วย HDMI 2.1 แสดงภาพเคลื่อนไหวราบรื่น ไร้สะดุด และรองรับ HGiG ภาพ HDR สำหรับการเล่นเกม พร้อมตอบโจทย์คอกีฬาด้วยฟีเจอร์ Sports Alert แจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวของทีมโปรด เชียร์แมตช์สำคัญได้ถึงใจด้วยฟีเจอร์ Bluetooth Surround เชื่อมต่อลำโพงผ่านบลูทูธได้ 2 ตัวพร้อมกัน จึงสามารถมอบประสบการณ์ความบันเทิงได้รอบด้านยิ่งขึ้น

LG NanoCell TV ใหม่ทุกรุ่นยังมาพร้อมความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่รองรับทั้งคำสั่งเสียงภาษาอังกฤษและภาษาไทย และฟีเจอร์ Home Dashboard ทำให้ทีวีเป็นศูนย์กลางในการควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่น ๆ ในบ้านได้อย่างง่ายดาย มีฟีเจอร์ LG Routine เพิ่มความคล่องตัวในกิจวัตรประจำวัน ผ่านการควบคุมผลิตภัณฑ์แอลจี LG ThinQ(TM) หลายเครื่องพร้อมกันผ่านคำสั่งเดียว และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของ Apple ผ่าน Airplay2 เพื่อแชร์คอนเทนต์ที่ต้องการได้ทันที นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน LG NanoCell TV ซีรี่ส์ NANO99 และ NANO95 ยังสั่งงานด้วยเสียงได้เพียงพูดว่า “Hi, LG” โดยไม่ต้องใช้รีโมท (Hands-free Voice Control) มอบอิสระในการรับชมความบันเทิงและใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

LG NanoCell TV ใหม่ คมชัดกว่าใครในระดับ 8K เทคโนโลยีเพียบพร้อมทั้งบันเทิงและไลฟ์สไตล์ LG NanoCell TV ใหม่ คมชัดกว่าใครในระดับ 8K เทคโนโลยีเพียบพร้อมทั้งบันเทิงและไลฟ์สไตล์ LG NanoCell TV ใหม่ คมชัดกว่าใครในระดับ 8K เทคโนโลยีเพียบพร้อมทั้งบันเทิงและไลฟ์สไตล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้