ซัมซุง จับมือ ไทย เอไอ ส่ง LOOX TV แพลตฟอร์มความบันเทิงทางเลือกใหม่ ครั้งแรกบนซัมซุงสมาร์ททีวี รับเทรนด์การอยู่บ้านมากขึ้นของคนยุคใหม่

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ไทย แอดวานซ์ อินโนเวชั่น จำกัด (ไทย เอไอ) ในเครือ บมจ.ไทยคม ผู้ให้บริการ LOOX TV แอปพลิเคชั่นดูทีวีของไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มรับชมความบันเทิงผ่านซัมซุงสมาร์ททีวี มอบประสบการณ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการผู้รับชมที่นิยมความบันเทิงภายในบ้าน สร้างทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคในการรับชมรายการที่หลากหลาย เติมเต็มความสุขในยุค New Normal
ซัมซุง จับมือ ไทย เอไอ ส่ง LOOX TV แพลตฟอร์มความบันเทิงทางเลือกใหม่ ครั้งแรกบนซัมซุงสมาร์ททีวี รับเทรนด์การอยู่บ้านมากขึ้นของคนยุคใหม่

ดร.เกรียงศักดิ์ ศิวะสนธิวัฒน์ รักษาการผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทย แอดวานซ์ อินโนเวชั่น จำกัด (ไทย เอไอ) กล่าวว่า “LOOX TV คือ แอปพลิเคชั่นดูทีวีออนไลน์ ที่มุ่งสร้างประสบการณ์การรับชมให้ผู้บริโภคเข้าถึงคอนเทนต์ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย รับชมได้ในหลากหลายช่องทาง ทั้งบนอุปกรณ์มือถือ และการเชื่อมต่ออุปกรณ์มือถือเข้ากับโทรทัศน์ โดยได้รวบรวมรายการทั้งช่องรายการพิเศษจากต่างประเทศ ช่องดิจิทัลทีวี และช่องทีวีดาวเทียม ไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว และเพื่อรองรับการเติบโตของดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ไทย เอไอ จึงได้ร่วมมือกับซัมซุง ในการขยายช่องทางการรับชม LOOX TV ผ่านการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นในซัมซุงสมาร์ททีวี เพื่อเชื่อมโยงการรับชมทีวีแบบเดิมเข้ากับการรับชมออนไลน์สมัยใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อ เพราะเพียงมีอินเทอร์เน็ตก็สามารถรับชมได้ ลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อเสาอากาศหรือกล่องรับสัญญาณ และทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่น LOOX TV และการรับชมรายการต่างๆ ได้อย่างสะดวก พร้อมรับชมความพิเศษจากช่องรายการคุณภาพจากต่างประเทศ อาทิ รายการกีฬา, ภาพยนตร์, ข่าว, อีสปอร์ต, วาไรตี้ และรายการสำหรับครอบครัวให้รับชมเพิ่มเติม”

“นอกจากนี้ การขยายแพลตฟอร์มดังกล่าว ยังเป็นการช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อุตสาหกรรมโทรทัศน์ไทย โดยเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ผลิตรายการ, เจ้าของคอนเทนต์ และผู้ให้บริการช่องรายการต่างๆ สามารถเข้าถึงผู้ชมคนไทยได้มากขึ้น” ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

ในปี 2563 พฤติกรรมของผู้ใช้งานสมาร์ททีวีมีการเชื่อมต่อคอนเทนต์ออนไลน์สูงขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไปและการใช้ชีวิตอยู่บ้านมากกว่าเดิม จึงมองหาสิ่งบันเทิงภายในบ้านมากขึ้น ซัมซุงในฐานะผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งของโลกมาต่อเนื่องยาวนานถึง 14 ปี เล็งเห็นความต้องการตรงจุดนี้ จึงมุ่งต่อยอดสร้างทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์ออนไลน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มอรรถรสและอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานผ่านสุดยอดนวัตกรรมของซัมซุงสมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะให้ได้เพลิดเพลินกับโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์สำหรับทุกคนในครอบครัว

ชม LOOX TV บนซัมซุงสมาร์ททีวีได้แล้ววันนี้ พร้อมทดลองใช้งานฟรี 15 วันเฉพาะผู้สมัครใช้บริการ LOOX TV BIG ครั้งแรก ตั้งแต่ 1 ก.ย. 63 – 31 ธ.ค. 63 ดูรายละเอียดการให้บริการ และเงื่อนไขการใช้บริหาร ข้อมูลและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/

ซัมซุง จับมือ ไทย เอไอ ส่ง LOOX TV แพลตฟอร์มความบันเทิงทางเลือกใหม่ ครั้งแรกบนซัมซุงสมาร์ททีวี รับเทรนด์การอยู่บ้านมากขึ้นของคนยุคใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital