เปิดตัว Spotify Lite ในประเทศไทย — กระทัดรัด รวดเร็ว และคุณภาพเสียงคมชัดเช่นเดิม

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๖
เสียงเพลงเป็นความรื่นรมย์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าคุณจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับโครงข่ายสัญญาณแบบไหน ด้วยแพคเกจใด และไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดอยู่หรือไม่ก็ตาม นี่คือเหตุผลที่เราได้เปิดตัว Spotify Lite ในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้
เปิดตัว Spotify Lite ในประเทศไทย กระทัดรัด รวดเร็ว และคุณภาพเสียงคมชัดเช่นเดิม

Lite หมายถึงขนาดกระทัดรัด ที่มาพร้อมกับความรวดเร็ว บนแอปพลิเคชันที่มีความเรียบง่ายสำหรับการเข้าถึงประสบการณ์ การรับฟังที่หาไม่ได้จากที่ไหน และเหมือนกับการใช้งานบนแอปพลิเคชันหลักของ Spotify ที่ผู้ฟังสามารถค้นหา ฟัง และบันทึก เพลงโปรด รวมถึงพอดแคสต์ แชร์แก่ผู้อื่น ค้นพบคอนเทนต์เสียงใหม่ๆ และมีความสุขกับเพลย์ลิสต์ที่สร้างขึ้นสำหรับคุณเท่านั้น อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้จะทำงานอยู่บนคุณลักษณะพิเศษที่ทำให้แอปพลิเคชันทำงานได้ดีบนอุปกรณ์ และระบบปฏิบัติการรุ่นเก่า

ด้านล่างนี้คือคุณลักษณะเด่นของ Spotify Lite:

Spotify มาพร้อมกับสิ่งที่ผู้ฟังต้องการมากขึ้น กับขนาดไฟล์สำหรับดาวน์โหลดที่ลดลงถึง 15% ของแอปพลิเคชัน Spotify Lite* เมื่อเทียบกับพื้นที่ความจุขั้นต่ำ 10MB ที่ต้องการสำหรับการติดตั้งรุ่น Beta เมื่อเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ขนาดที่ลดลงนี้จะประหยัดพื้นที่หน่วยความจำของโทรศัพท์ในขณะเดียวกันคุณก็ยังสามารถเข้าถึงมากกว่า 60 ล้านเพลง และ 1.5 ล้านพอดแคสต์ได้ยังคงทำงานโดยไม่ใช้พื้นที่หน่วยความจำมากใช่หรือไม่? Spotify Lite อนุญาตให้คุณจัดการ cache ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวSpotify Lite มาพร้อมกับความสามารถในการกำหนดขีดจำกัดการจัดเก็บข้อมูล และแจ้งเตือนเมื่อคุณใช้ถึงค่าที่ตั้งไว้ ในระบบนี้ผู้ฟังสามารถให้ความสนใจกับการค้นหาเพลงโปรดใหม่ๆ โดยไม่ต้องกังวลกับการจัดเก็บข้อมูล

“Spotify Lite ถูกสร้างขึ้นจากการรวบรวมความเห็นของผู้ใช้ทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนอีกนับล้านได้มีประสบการณ์ความบันเทิง ไปกับสุดยอดเพลงจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความเร็วอินเตอร์เน็ต และหน่วยความจำโทรศัพท์จำกัด” เคลล์ เพอร์สสัน ผู้จัดการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ จาก Spotify

Spotify Lite สามารถดาวน์โหลดแยกจากแอปพลิเคชันหลักของ Spotify ได้ และสามารถใช้ได้ทั้งแพคเกจฟรี และพรีเมียม โดยแอปพลิเคชันนี้สามารถใช้ควบคู่ หรือใช้ได้อย่างอิสระจากแอปพลิเคชันหลักบนโทรศัพท์มือถือระบบ Android เวอร์ชัน 4.3 เป็นต้นไป

Spotify Lite สามารถดาวน์โหลดได้แล้วใน 37 ประเทศ** ทั่วทั้งทวีปเอเชีย อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บน Google Play โดยเราจะไม่หยุดพัฒนาประสบการณ์ของผู้ฟังบน Spotify Lite สำหรับประเทศอื่นๆ และเพิ่มเติมคุณลักษณะที่หลากหลายให้มาก ยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรีและการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 50 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง เล่นเพลงโหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 248 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 113 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest