ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับ 'เบรดแดนเซอร์’ ได้แล้ววันนี้ใน Blade&Soul Revolution พบกับ 'กิจกรรม 7 วัน ปาฏิหาริย์’

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๗
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พร้อมเปิดตัวอาชีพใหม่สำหรับเผ่าหลินอย่างเป็นทางการกับ 'อาชีพเบลดแดนเซอร์’ ความสนุกแบบใหม่ที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม พร้อมให้ผู้เล่นมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันแล้ววันนี้
ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับ 'เบรดแดนเซอร์ ได้แล้ววันนี้ใน BladeSoul Revolution พบกับ 'กิจกรรม 7 วัน ปาฏิหาริย์

เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายสามารถสนุกสนานไปกับอาชีพใหม่แกะกล่องอย่าง 'อาชีพเบลดแดนเซอร์’ โดยอาชีพเบลดแดนเซอร์นั้นจะสกิลพิเศษที่ทำให้ดาบใหญ่ขึ้นในพริบตา พร้อมกวัดแกว่งดาบและโจมตีศัตรูกลางอากาศอย่างว่องไว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับชมวิดีโอทีเซอร์ความสามารถของอาชีพเบลดแดนเซอร์ผ่านทางช่องทาง YouTube ได้ รวมไปถึงชมรายละเอียดการร่วมสนุกในหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันแบบจัดเต็ม!

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตอุปกรณ์ใหม่อย่าง 'สายรัดเอว’ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็กต์เซ็ตเครื่องประดับ 8 ชิ้นอีกด้วย ซึ่งมีการเพิ่มพลังค่าโจมตีโดยไม่สนป้องกันที่มากขึ้น และรวมไปถึงเอฟเฟ็กต์ช่วยลดความเสียหายอีกด้วย

และการอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึง พื้นที่สงคราม 'หุบเขาจักรกล’ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับการเล่นแบบ PVP ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มโบนัส EXP 30% และพัฒนาได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้อีกด้วย!

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรม '7 วัน ปาฏิหาริย์’ เพื่อให้ผู้เล่นที่เช็คชื่อรายวันครบ 7 วัน และอัปเกรดเลเวลได้สำเร็จ ก็รับ 'กล่องอุปกรณ์วีรชน’ เป็นของรางวัลสุดพิเศษไปเลย

พร้อมร่วมสนุกไปกับ Bie the Ska และ ปลื้ม VRZO กับ 'กิจกรรม 7 วัน ปาฏิหาริย์’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป ที่ผู้เล่นจะสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากการสุ่มรางวัลผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์พร้อมเซ็ตอุปกรณ์ (Honda CBR300R + AGV Helmet + Off-White cross-body bag), iPad Pro 12.9 (512 GB), GOPRO Hero 8, และ PowerBank ลายลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะแฟนๆ Blade&Soul Revolution เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ทาง FB และทางเว็บไซต์ทางการของ Blade&Soul Revolution และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นรีเทิร์น พบกับกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นรีเทิร์นซึ่งจะพบสิทธิสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น เพิ่มอัตราได้รับไอเทม 15%, ปริมาณได้รับเหรียญเงินเพิ่มขึ้น 30%, น้ำหนักกระเป๋าสูงสุดเพิ่มขึ้น 500 นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเหรียญเบลดแดนเซอร์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้เหรียญเบลดแดนเซอร์แลกรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพมากมาย

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ