ริโก้ได้รับยกย่องจาก IDC MarketScape ให้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ระดับโลก

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๕
ริโก้มี “แนวทางภาพรวม” ที่มุ่งสู่การเป็นสถานที่ทำงานแห่งอนาคต ไม่ว่าสถานที่ทำงานนั้นจะอยู่ที่ใด
ริโก้ได้รับยกย่องจาก IDC MarketScape ให้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ระดับโลก

รายงานจาก IDC MarketScape ฉบับใหม่ยกย่องให้ริโก้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ รายงาน IDC MarketScape: Worldwide Print Transformation 2020 Vendor Assessment ได้ประเมินความมุ่งมั่นตั้งใจและความพยายามของริโก้ในการขับเคลื่อน Digital Transformation ซึ่งสามารถเห็นได้จากความพยายามของบริษัทในการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการให้บริการมากขึ้น IDC MarketScape ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในตอนนี้ ริโก้อยู่ในจุดที่แข็งแกร่งในการผลักดัน Transformation ทั้งในและนอกธุรกิจการพิมพ์ ซึ่งเป็นผลของความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการช่วยลูกค้าให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเร่งผลักดันนวัตกรรม ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน และช่วยให้มีข้อมูลพร้อมต่อการตัดสินใจทางการเงินมากขึ้น”

“การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานได้เร่งเทรนด์ Digital Transformation ที่มีอยู่ก่อนแล้ว” อากิระ โอยามะ CMO, Corporate Executive Vice President บริษัท ริโก้ จำกัด ได้กล่าวว่า “ในโลกการทำงานแบบใหม่ การขจัดงานที่ทำแบบแยกส่วน สร้างกระบวนการทำงานเชิงดิจิทัลที่เชื่อถือได้เพื่อจัดระเบียบการทำงานในแต่ละวัน และสร้างความปลอดภัยให้การทำงานทางไกลได้เปลี่ยนจากสิ่งที่ช่วยสนับสนุนการทำงาน เป็น “สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำงาน” ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าได้ช่วยให้เราสามารถแนะนำลูกค้าให้ฝ่าฟันช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้”

รายงานจาก IDC MarketScape กล่าวว่า ริโก้มีแนวทางที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก มุ่งเน้นการให้บริการ ซึ่งชี้ให้เห็นถึงปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสถานที่ทำ งานทางดิจิทัล รายงานยังได้กล่าวถึงการที่ริโก้เน้นย้ำในการลดความยุ่งยากในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำให้กระบวนการทำงานเป็นระบบอัตโนมัติ การสร้างระบบนิเวศของการบริการที่จะช่วยเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นข้อมูลเชิงลึก กระบวนการทำงานและเอกสารที่มีการอัปเดตอัตโนมัติด้วยเครื่องมือที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital