แอลจีชูนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อคงความสดใหม่ของอาหาร เปิดตัวตู้แช่แข็งรุ่นใหม่ ประหยัดพลังงานและพื้นที่ในการใช้สอย

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๔
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG Freezer ตู้แช่แข็งรุ่นใหม่ พร้อมคอมเพรสเซอร์ สมาร์ท อินเวอร์เตอร์ (Smart Inverter) ที่โดดเด่นด้านการประหยัดพลังงานและการทำงานโดยไร้เสียงรบกวน และยังรับประกันยาวนานถึง 10 ปี ดีไซน์ทันสมัยด้วยที่จับประตูทรงเหลี่ยม มอบความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคในการจัดสรรพื้นที่เก็บอาหารได้อย่างเป็นสัดส่วนใช้งานง่าย กว้างขวาง ประกอบด้วยชั้นวางของ 6 ชั้นและ 1 ลิ้นชัก ในขณะที่ประหยัดพื้นที่ภายในครัวด้วยความกว้างเพียง 530 มิลลิเมตร เหมาะแก่การใช้งานในครอบครัวขนาดใหญ่หรือครอบครัวที่มีเด็กอ่อนซึ่งต้องใช้ตู้แช่แข็งเพื่อคงคุณค่าทางอาหารในน้ำนมแม่ไว้ให้ได้ยาวนานที่สุด
แอลจีชูนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อคงความสดใหม่ของอาหาร เปิดตัวตู้แช่แข็งรุ่นใหม่ ประหยัดพลังงานและพื้นที่ในการใช้สอย

ประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นและทำงานโดยไร้เสียงรบกวน

ตู้แช่แข็ง LG Freezer รุ่นใหม่มาพร้อมนวัตกรรมคอมเพรสเซอร์ สมาร์ท อินเวอร์เตอร์ (Smart Inverter) โดดเด่นด้วยคุณสมบัติประหยัดพลังงาน เพิ่มสมรรถนะด้วยระบบทำความเย็นแบบ Direct Cooling จึงถนอมอาหารให้สดใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความทนทานและประสิทธิภาพการทำงานโดยรวม ทำให้ตู้แช่แข็งสามารถทำงานได้โดยไร้เสียงรบกวน โดยรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

ดีไซน์ทันสมัยที่ออกแบบขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน

LG Freezer นี้ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยและเรียบง่าย เพื่อความกลมกลืนกับการตกแต่งภายในพื้นที่ห้องครัวอย่างลงตัว นอกจากนี้ แอลจียังออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยเน้นให้สามารถใช้งานง่าย และมาพร้อมที่จับประตูทรงเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะ

พื้นที่จัดเก็บอาหารอัจฉริยะที่ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในครัว

อีกหนึ่งจุดเด่นของตู้แช่แข็ง LG Freezer คือพื้นที่การจัดเก็บอาหารอัจฉริยะที่ประกอบด้วยชั้นวางของ 6 ชั้นและ 1 ลิ้นชัก อำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง เพื่อการจัดสรรอาหารและวัตถุดิบต่างๆ เป็นสัดส่วน หยิบใช้ได้อย่างง่ายดาย และยังตอบโจทย์ด้านการประหยัดพื้นที่การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านจำกัด ด้วยความกว้างเพียง 530 มิลลิเมตร

ตู้แช่แข็ง LG Freezer รุ่นใหม่ ขนาด 6 คิว พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

แอลจีชูนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อคงความสดใหม่ของอาหาร เปิดตัวตู้แช่แข็งรุ่นใหม่ ประหยัดพลังงานและพื้นที่ในการใช้สอย แอลจีชูนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อคงความสดใหม่ของอาหาร เปิดตัวตู้แช่แข็งรุ่นใหม่ ประหยัดพลังงานและพื้นที่ในการใช้สอย แอลจีชูนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อคงความสดใหม่ของอาหาร เปิดตัวตู้แช่แข็งรุ่นใหม่ ประหยัดพลังงานและพื้นที่ในการใช้สอย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้