'BTS Universe Story' เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว! พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งทาง iOS และ Android

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่า เกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเกม BTS Universe Story เกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟที่อ้างอิงเรื่องราวจากซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่างวง BTS เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการและสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งทาง Apple App Store และ Google Play
'BTS Universe Story' เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว! พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งทาง iOS และ Android

BTS Universe Story คือเกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดังอย่าง BTS ซึ่งเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่สองระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม BTS WORLD ซึ่งเกม BTS Universe Story จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจกับจักรวาลของ BTS ในรูปแบบ 3D และหลากหลายเรื่องราวที่คุณสามารถรังสรรค์ได้ด้วยสองมือของคุณเอง รวมไปถึงแบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจของเหล่าสมาชิกวง BTS ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

โดยเกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟนี้ ผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมได้โดยตรงในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวภายในเกมตามตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งแต่ละตัวเลือกนั้นจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปโดยอ้างอิงจากตัวละครใน BTS Universe นอกจากนี้ ภายในเกมยังมี 'โหมดการสร้างสตอรี่' ที่ทุกคนสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองได้อย่างง่ายดายและหลากหลายรูปแบบโดยใช้เครื่องมือภายในเกม อีกทั้งยังรวมไปถึง 'โหมดการรับชมสตอรี่' ซึ่งสามารถเลือกตัวเลือกกำหนดสตอรี่ที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เป็นไปในทางที่ตนเองเลือกได้

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมี 'โหมดคอลเลกชั่น' ซึ่งให้เหล่าผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมคอสตูมสุดเท่และเครื่องประดับหลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวใน BTS Universe รวมไปถึงฟีเจอร์สุดพิเศษในการถ่ายภาพตัวละคร AR ด้วยสไตล์ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการเปิดตัว BTS Universe Story อย่างเป็นทางการด้วย 'อีเว้นท์เช็คอิน 7 วัน' พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง 30 เพชร ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษอย่าง 'เสื้อยืดโลโก้' หรือ 'ธีมในการสร้างสตอรี่' จากการสร้างสรรค์เรื่องราวสุดประทับใจเพื่อเรียกยอดไลค์สุดปังจากผู้เล่นคนอื่นๆ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รับของรางวัลพิเศษอย่าง 'ใบเลือกพิเศษลงทะเบียนล่วงหน้า' ซึ่งสามารถนำไปแลกรับ 'ตั๋วสำหรับเลือกเซ็ตเสื้อผ้า' สำหรับเมมเบอร์ 1 คนไปได้เลย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทางเว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ทั้งนี้ ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้ โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment มุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยการลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่างวงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งยึดมั่นในภารกิจ 'Music & Artist for Healing' หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา' โดย Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ พร้อมมอบความอบอุ่นสบายใจรวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200921/2922977-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้