เกม “กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team)” เปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 แล้ววันนี้

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๕
บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอลCaptain Tsubasa: Dream Teamจะจัดการแข่งขันออนไลน์ระดับโลก Dream Championship 2020 โดยศึกรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ (25 ก.ย. 2563)
เกม กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team) เปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 แล้ววันนี้

นอกจากนี้ KLab ยังได้เตรียมแคมเปญพิเศษและรางวัลเพื่อฉลองการแข่ง Dream Championship 2020 เอาใจเกมเมอร์ไว้ในแอปพลิเคชั่นอีกด้วย

รายละเอียดการคัดเลือกผู้ร่วมแข่งขันออนไลน์

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป KLab จะเริ่มจัดการแข่งขันคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 1 ขึ้น ผู้เล่นที่แข่งชนะ 3 เกม (match) ในรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 1 นี้ จะได้ผ่านเข้ารอบไปยังรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นภายในสัปดาห์หน้า

ผู้เล่นที่ติด 3 อันดับแรกของโลกในรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2 จะได้ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563

ส่วนผู้เล่นที่ติด 8 อันดับต้นของแต่ละภูมิภาคจากรอบคัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2 (ไม่นับ 3 อันดับแรกของโลกที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ) จะสามารถเข้าร่วมแข่งขันรอบคัดตัวระดับภูมิภาคต่อ ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ผู้เล่นที่ติด 3 อันดับแรกของรอบคัดตัวระดับภูมิภาคนี้ จะสามารถเข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศด้วย

ตารางการแข่งขัน

คัดเลือกออนไลน์รอบที่ 1: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กันยายน ถึงวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563คัดเลือกออนไลน์รอบที่ 2: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ถึงวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2563

*ผู้เล่นที่แข่งชนะ 3 เกม (match) ในรอบแข่งขันคัดเลือกรอบที่ 1 เท่านั้น จึงจะได้สิทธิ์เข้าแข่งต่อในรอบคัดเลือกที่ 2

วิธีเข้าร่วมแข่งขัน

เข้าร่วมแข่งขันในรอบคัดเลือกรอบที่ 1 ในตัวเกม

*ภายในเกมจะมีกติกาในการเข้าร่วมแข่งขันระบุไว้ อาทิ ผู้เล่นต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป (ณ วันที่ 1 กันยายน 2563) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาอ่านรายละเอียดผ่านแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ทางการของ Dream Championship 2020 ที่ https://www.tsubasa-dreamteam.com/dcs/th/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เราขอแนะนำให้ผู้เล่นตรวจสอบรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเกม เว็บไซต์ Dream Championship และบัญชีโซเชียลต่าง ๆ ของเกม

พบกับแคมเปญDream Championship 2020ผ่านแอพได้แล้ว!!

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะมีแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองการแข่ง Dream Championship 2020 อยู่ในเกม

ล็อกอินโบนัสสำหรับDream Championship 2020

ระยะเวลาของอีเวนท์: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 16:00 ถึงวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 13:59 (UTC+9)

รับของรางวัลพิเศษ เช่น บอลดำ (SSR), ดรีมบอลแบบฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย!

ภารกิจประจำวันของDream Championship 2020

ระยะเวลาของอีเวนท์: ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 0:00 ถึงวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2563 23:59 (UTC+9)

ทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จเพื่อรับดรีมบอลแบบฟรี, บอลดำ (SSR) และไอเทมอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มพลังให้กับผู้เล่นและทีมของผู้เล่น อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้รางวัลสุดพิเศษ!

เกี่ยวกับ“Captain Tsubasa”

“Captain Tsubasa” คือหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการแข่งฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น แต่งโดยYoichi Takahashi ถูกตีพิมพ์ลงในWeekly Shonen Jumpเล่มดังประจำค่าย Shueisha ในปี พ.ศ. 2524หลังจากนั้นก็กลายเป็นการ์ตูนชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง เป็นแรงบันดาลใจ และมอบความสุขแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกมานานนับหลาย 10 ปี

หลังจากซีรี่ส์ชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้จบ เราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครหลัก Tsubasa Ozora มาโดยตลอดผ่านซีรี่ส์ใหม่Captain Tsubasa Rising Sunและได้กระแสตอบรับกลับมาดีอย่างล้นหลาม ขณะนี้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนเล่มรวมGrand Jump. ของค่าย Shueisha

ยอดขายของการ์ตูนพุ่งทะลุ 70 ล้านเล่ม และนี่คือตัวเลขยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในส่วนของที่ต่างประเทศนอกญี่ปุ่น ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้รับการแปลมากถึง 20 ภาษา และได้รับการตีพิมพ์ในหลายประเทศ เป็นการ์ตูนที่ถูกใจคอฟุตบอลทั่วโลก

รายละเอียดเกมCaptain Tsubasa: Dream Team

ชื่อเกม: Captain Tsubasa: Dream Team

ระบบปฏิบัติการที่รองรับในมือถือ:Android(TM) 4.4+, iOS 9.0+

*อาจมีบางอุปกรณ์ที่ไม่รองรับแม้จะตรงตามเกณฑ์ข้างต้น

หมวด: แอคชั่น 3D

วันที่เปิดให้บริการ:13 มิถุนายน.พ.ศ. 2560

ราคา:เล่นฟรี (มีระบบซื้อไอเทมในเกม)

ภาษา:อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน จีนดั้งเดิม อาหรับ โปรตุเกสแบบบราซิลและไทย

เว็บไซต์ทางการ: https://www.tsubasa-dreamteam.com/th/

Twitter ทางการ : @tsubasaDT_th

Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/tsubasaDTth/

ช่องYouTubeทางการ: https://www.youtube.com/channel/UCTgOPO7kIQ35YzB7SBIQoWQ/

ช่องDiscordทางการ: https://discord.gg/tsubasadt

เครื่องหมายการค้า:(C)Yoichi Takahashi/SHUEISHA

(C)Yoichi Takahashi/SHUEISHA/TV TOKYO/ENOKIFILM

(C) KLabGames

ดาวน์โหลดได้แล้วที่นี่!

https://itunes.apple.com/jp/app/id1181335936

https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.klab.captain283

*Apple และโลโก้ของ Apple คือเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ App Store คือเครื่องหมายบริการของ Apple Inc.

*Android, Google Play และโลโก้ Google Play คือเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

*ชื่อบริษัท สินค้าและบริการต่างๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนแล้วตามที่แต่ละบริษัทกำหนดไว้

เกี่ยวกับKLab

KLab เป็นผู้ผลิตเกมมือถือออนไลน์ชั้นนำ ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2545 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โตเกียว อยู่ในกระดานที่หนึ่งของตลาดหลักทรัพย์โตเกียว KLab ยังถูกจัดอยู่ในหนึ่งใน 52 ผู้ผลิตเกมชั้นนำจากทั่วโลกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 บริษัทมุ่งผลิตเกมที่ทั้งสดใหม่ และมีคุณภาพออกมาเรื่อย ๆ ทำให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว และสามารถขยายสาขาออกนอกประเทศญี่ปุ่นที่เซี่ยงไฮ้ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารอ่านต่อได้ที่ลิ้งก์: http://www.klab.com/jp/english/.

เกม กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team) เปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 แล้ววันนี้ เกม กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team) เปิดรอบคัดเลือกผู้เข้าร่วมแข่งขันออนไลน์ ดรีมแชมเปียนชิพ 2020 แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้