Kitty Live ประเทศไทย ฉลองครบ 4ปี สุดอลังการ จัดปาร์ตี้สุดหรูKitty Live 4th Year Night Party

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๗

Kitty Live ประเทศไทย แอพพลิเคชั่นการถ่ายทอดสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดยคุณโรจน์ศักดิ์ กันพงษ์ Content Director Kitty Live ประเทศไทยจัดงานฉลอง ครบรอบ 4 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดปาร์ตี้สุดหรู Kitty Live 4th Year Night Partyณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย และพิเศษสุด กับกิจกรรมการประกวด Miss Kitty การแข่งขันวีเจสาวสวยทุกคนในแอพฯ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 4ล้านบาท พร้อมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินวงแทททูคัลเลอร์

โดยผู้ชนะเลิศประกวด Miss Kitty2020 ได้แก่ นางสาวณัฐวดี เมืองจันทร์ ได้รับรางวัลเงินสด1,200,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นางสาวธัญชนก กันทะเนตร ได้รับรางวัลเงินสด 800,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นางสาวมณีทัศน์ จาดป้อม ได้รับรางวัลเงินสด600,000 บาท พร้อมด้วยรางวัลการการันตีเงินเดือน และโบนัสต่างๆ อีกมากมาย

Kitty Live ประเทศไทย เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีแฟลตฟอร์มการถ่ายทอดสด โดยเป็นการใช้สื่อสังคมออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในประเทศไทย มีการขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยเนื้อหาไลฟ์สดที่น่าสนใจของ blogger และ VJที่มีการดูแลมาตรฐานของแอพฯ โดยเน้นย้ำเกี่ยวกับการงดเผยแพร่เนื้อหาเชิงลบ หรือควบคุมการถ่ายทอดสดที่มีเนื้อหาอนาจาร โดยทางแอพฯ จะให้ความสำคัญในด้านนี้เป็นอย่างยิ่ง ทำให้ Kitty Live แตกต่าง จากแอพฯ ไลฟ์สดอื่นๆ ทั่วไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด kitty live บน ios / androidดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook Fanpage :kitty live หรือสมัครเป็น VJได้ที่line: @kittylivevj

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4