พบกับ “ฮาดุม” อาณาจักรแห่งความมืดมิดได้แล้ววันนี้ ใน Black Desert Mobile

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐

บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการประกาศเปิดตัวพื้นที่ใหม่ 'ฮาดุม’ อาณาจักรแห่งความมืดมิด ในโลกแห่ง Black Desert Mobile อย่างเป็นทางการ โดยเหล่านักผจญภัยสามารถเข้าร่วมสัมผัสพื้นที่ใหม่อันน่าพิศวง ที่มาพร้อมกับเควสต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ใน Black Desert Mobile

'อาณาจักรฮาดุม’ เป็นอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและความมืดมิด ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของเทพเจ้าแห่งความมืด โดยเหล่านักผจญภัยจะต้องใช้ 'การคุ้มครองแห่งแสง’ ในการเข้าสู่อาณาจักรดังกล่าว ซึ่งเป็นอาณาจักรที่จะนำพาเหล่านักผจญภัยเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบพิเศษที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนใน 'เอลีออน’ โลกแห่งแสงสว่าง

ในขณะเดียวกัน เวิลด์บอส ซีซั่น 3 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเหล่านักผจญภัยจะสามารถพบกับเหล่าเวิลด์บอสทั้งหลายที่กลับมาพร้อมกับความแข็งแกร่งทวีคูณ รวมไปถึงการเพิ่มขึ้นของจำนวนการดรอปชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้น เหล่านักผจญภัยจะสามารถพบกับอุปกรณ์ระดับ 'ดึกดำบรรพ์’ ที่สามารถดรอปได้จากเหล่าเวิลด์บอสตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ จะเป็นตัวช่วยให้กับเหล่านักผจญภัยในการสร้างอาวุธและอุปกรณ์อันแข็งแกร่งของตนเอง ในโลกแห่ง Black Desert Mobile นั่นเอง

นอกจากนี้ ในอัพเดทครั้งล่าสุด ก็ยังมีสิ่งต่างๆ มากมายที่น่าสนใจได้ถูกเพิ่มเติมเข้าไปยังตัวเกม เพื่อให้เหล่านักผจญภัยได้สัมผัสการเพิ่มพลังในด้านต่างๆ ให้กับตนเอง อย่างเช่น ทักษะที่ 11, ร้านค้าพิเศษชาคาทู, การเสริมประสิทธิภาพหินแปรธาตุอัตโนมัติ เป็นต้น

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล รวมไปถึงเกม Shadow Arena ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบ PC และคอนโซล ซึ่งล้วนจัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท นอกจากนี้ในปี 2563 บริษัทยังได้พัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้นำจากภูมิภาคเอเชียในตลาดเกม

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1283357/Pearl_Abyss__New_Region_Hadum_s_Realm_Now_Available_in_Black_Desert_Mobile.jpg
คำบรรยายภาพ - พบกับ “ฮาดุม” อาณาจักรแห่งความมืดมิดได้แล้ว วันนี้ ใน Black Desert Mobile

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital