Red Box จับมือ RingCentral ส่งมอบบริการบันทึกเสียงและวิดีโอผสานการสื่อสารครบวงจร เพื่อรองรับธุรกิจที่มีการกำกับดูแลสูง

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๕

Red Box ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ประกาศสร้างความร่วมมือกับ RingCentral ผู้นำด้านโซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์ระดับองค์กร การทำงานร่วมกัน และคอนแทคเซ็นเตอร์ โดยความร่วมมือนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบันทึกเสียงสนทนาและวิดีโอของ RingCentral ผ่านทางแพลตฟอร์ม Conversa by Red Box ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเสียงไมโครเซอร์วิสระดับองค์กรแบบเปิดรุ่นใหม่ล่าสุด

?เนื่องจากการกระจายแรงงานกลายเป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน โซลูชัน UCaaS จึงถูกนำมาใช้งานในอุตสาหกรรมที่มีการกำกับดูแลสูงอย่างรวดเร็ว? ริชาร์ด สตีเวนสัน ซีอีโอของ Red Box กล่าว ?ในฐานะแพลตฟอร์มบันทึกเสียงรุ่นใหม่ Conversa สามารถบันทึกเสียงตามข้อกำหนดได้อย่างยืดหยุ่น รวมถึงช่วยให้ลูกค้าของ Red Box และ RingCentral สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่บันทึกโดยเครื่องมือ AI สุดล้ำ เพื่อผลักดันผลลัพธ์ทางธุรกิจในเชิงกลยุทธ์?

ความร่วมมือนี้จะช่วยรับประกันความราบรื่นในการให้บริการบันทึกเสียงสนทนาและวิดีโอแบบเรียลไทม์ด้วยแพลตฟอร์มของ RingCentral แก่องค์กรในอุตสาหกรรมที่มีการกำกับดูแลสูง เช่น บริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ โดยแพลตฟอร์มแบบเปิดของทั้งสองบริษัทจะเปิดให้เข้าถึงระบบนิเวศของพันธมิตรเทคโนโลยีเสียง AI ชั้นนำ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์และวิเคราะห์ข้อมูลจากบทสนทนาเหล่านี้ เพื่อผลักดันการปฏิบัติตามข้อกำหนด กลยุทธ์ทางธุรกิจ และผลลัพธ์

?ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความยืดหยุ่น คือองค์ประกอบหลักของแพลตฟอร์มการสื่อสารธุรกิจของ RingCentral? เดวิด ลี รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ RingCentral กล่าว ?การรวมแพลตฟอร์ม Conversa by Red Box เข้ากับ RingCentral จะช่วยให้ลูกค้าได้ใช้แพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่น ทั้งยังสามารถเข้าถึงและควบคุมได้ตามต้องการ เพื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดและใช้ประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลที่ได้จากบทสนทนาที่บันทึกไว้?

เกี่ยวกับ Red Box

Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในการเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่าง ๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร โดยมี Conversa by Red Box เป็นแพลตฟอร์มเสียงไมโครเซอร์วิสระดับองค์กรแบบเปิดรุ่นใหม่และรุ่นแรกอย่างแท้จริง บริษัทเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและควบคุมเสียงและสื่อที่บันทึกมา รวมถึงบันทึกข้อมูลเรียลไทม์คุณภาพสูงอย่างยืดหยุ่นจากทั่วองค์กร ทั้งยังให้อิสระในการใช้ข้อมูลเหล่านั้น พร้อมนำเสนอต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ระดับแนวหน้าในตลาด

Red Box ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน คอนแทคเซ็นเตอร์ ภาครัฐ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 80% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและเก็บรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้ากว่า 3,500 รายทั่วโลก

ติดต่อ:
Clarity PR
อีเมล: [email protected]
โทร: +44 7813 581513

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4