เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “TECNO Mobile SPARK 6 Series” สมาร์ทโฟนจอยักษ์ แบตอึด พร้อมกล้องหลัง 4 ตัวเต็มพิกัด ในราคาโดนใจ

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด TECNO Mobile SPARK 6 Series สมาร์ทโฟนจอยักษ์ แบตอึด พร้อมกล้องหลัง 4 ตัวเต็มพิกัด ในราคาโดนใจ

เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ?TECNO Mobile SPARK 6 Series? ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000mAh พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายเกมและโซเชียล พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ?TECNO Mobile SPARK 6 Series? ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?ราคาที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์? โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ พร้อมด้วย นายปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ร่วมงาน พร้อมร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญไลฟ์สไตล์ไอดอล ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์ เกี่ยวกับการเลือกใช้สมาร์ทโฟนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรม ภายในบูธ TECNO Mobile ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติไบเทค บางนา (BITEC) เป็นจำนวนมาก

มร.เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนในตระกูล SPARK series ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย อันเนื่องจากความครบครันของฟังก์ชั่น และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้สมาร์ทโฟนของคนยุคปัจจุบัน ในราคาที่เอื้อมถึงได้

?TECNO Mobile SPARK 6 Series ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้านจากรุ่นที่ผ่านมาถึง 6 ประการหลัก ด้วยหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว ที่ทำให้ภาพดูสมจริง พร้อมความละเอียดแบบ HD+ อัตราส่วน 20.5:9 ที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การรับชมวิดีโอแบบต่อเนื่อง ขณะที่ตัวกล้องดีไซน์เป็นรอยแหวางแบบจอเจาะรู ซึ่งติดตั้งกล้องมาให้ถึง 4 เลนส์ (QUAD Camera) พร้อมแฟลช 4 ตัว เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอที่คมชัดมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย เลนส์หลักที่มีความละเอียด 16MP และเพิ่มความพิเศษด้วย เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP และเลนส์ AI Len ความละเอียด 2MP มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียด 8MP เพื่อให้ความสวยงามของภาพถ่ายในระดับที่แตกต่างกัน ทั้งยังรองรับการทำงานร่วมกับ AI อย่างโหมด AI Body Shaping ที่สามารถปรับแต่งร่างกายให้ดูสวยงามขึ้นได้อีกด้วย

ในส่วนของสเปคเครื่องนั้น Tecno Mobile SPARK 6 Series ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 กับระบบปฏิบัติการ HiOS 7.0 บนพื้นฐาน Android 10 ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเชื่อมต่ออุปกรณ์ด้านเสียงเพลงผ่าน Bluetooth ได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน มาพร้อมกับ RAM ความจุ 4GB และหน่วยความจำภายใน 64GB โดยสามารถเพิ่ม MicroSD Card ขนาดสูงสุดได้ถึง 128 GB รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุสูงถึง 5,000mAh เพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งตัวเครื่องยังมีเฉดสีให้เลือกถึง 4 สี ด้วยกัน ซึ่งตอบรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนั้น ในปัจจุบัน TECNO Mobile มีแผนที่จะขยายตลาดในไทยให้มีจุดจำหน่ายครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค หลังจากประสบความสำเร็จจากตลาดภาคเหนือ โดยมียอดการเติบโตในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ต่ำกว่า 5% ต่อปี โดยล่าสุด ได้ร่วมมือกับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด อย่าง TECNO Mobile SPARK 6 Series จะสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจาก TECNO Mobile Thailand ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีตามเป้าหมายอย่างแน่นอน? มร.เดวิด กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้ TECNO Mobile SPARK 6 Series เตรียมวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของซินเน็คทั่วประเทศไทย และช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.tecno-mobile.com หรือ Facebook Page : TECNO Mobile Thailand หรือ โทร. 08 3968 2884

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital