แอลจีย้ำแนวคิด “Total Home Solutions” ด้วย LG Experience Zone ณ เพาเวอร์ มอลล์ สยามพารากอน

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๘
แอลจีย้ำแนวคิด Total Home Solutions ด้วย LG Experience Zone ณ เพาเวอร์ มอลล์ สยามพารากอน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG Experience Zone โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ณ Power Mall The Ultimate Store ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีชั้นนำ ?Power Mall Electronica Showcase? ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยตอกย้ำแนวคิด ?Total Home Solutions? นำเสนอประสบการณ์ความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับในทุกมิติของการอยู่อาศัย ทั้งด้านความบันเทิง การดูแลถนอมเสื้อผ้า การรักษาความสดใหม่ของอาหาร และการสร้างบรรยากาศที่สะอาดสดชื่นภายในบ้าน โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยี AI มาใช้เพื่อวิเคราะห์และนำเสนอโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้น พร้อมตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุค IoT (Internet of Things) ด้วยการควบคุมและตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั้งหมดได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น LG ThinQ บนสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ แอลจียังได้นำ 2 ผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมล่าสุดมาเปิดตัวภายในงานดังกล่าวเป็นครั้งแรก ได้แก่ ตู้ถนอมผ้า LG Styler ที่สร้างนิยามครั้งใหม่ของการดูแลเสื้อผ้าอย่างครบวงจร โดยเปลี่ยนการทำความสะอาดเสื้อผ้าที่ต้องการการดูแลรักษาเป็นพิเศษให้กลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมขจัดฝุ่น แบคทีเรีย และกลิ่นอับ เพื่อเพิ่มความสะอาด หอมสดชื่น และความมั่นใจในทุกวัน และ LG OLED TV ซีรี่ส์ CX ครั้งแรกในขนาด 48 นิ้ว เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์อย่างเต็มอรรถรสสำหรับเหล่าเกมเมอร์ พร้อมข้อเสนอพรีออเดอร์สุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้

ไฮไลต์สำคัญในงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีชั้นนำ ?Power Mall Electronica Showcase? ที่จัดขึ้นที่ Power Mall The Ultimate Store บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้าพารากอนเมื่อเร็วๆ นี้ ประกอบด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมทีวีใหม่ล่าสุด LG OLED TV ซีรี่ส์ CX ขนาด 48 นิ้ว มุ่งตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ด้วยศักยภาพทรงพลังรอบด้าน ด้วยภาพคมชัดตระการตาแบบ OLED 4K รวดเร็วแบบเรียลไทม์ด้วยอัตราการตอบสนองเพียง 1ms และอัตรารีเฟรชภาพ 120Hz ครอบคลุมทั้งความบันเทิงและความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีสั่งการด้วยเสียง ThinQ AI

แอลจียังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถลองสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่เหนือชั้นจาก LG OLED TV ซีรี่ส์ CX ขนาด 48 นิ้ว ได้ในโซน Gaming Experience โฉมใหม่ที่ Power Mall The Ultimate Store ชั้น 4 สยามพารากอน พร้อมมอบข้อเสนอพรีออเดอร์สุดพิเศษ ให้ได้เป็นเจ้าของสุดยอดทีวีสำหรับเกมเมอร์รุ่นดังกล่าวก่อนใคร ซื้อ LG OLED TV ซีรี่ส์ CX ขนาด 48 นิ้ว ราคา 49,990 บาท รับฟรี หูฟังฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free (รุ่น FL7) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี UVnano ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย มูลค่า 6,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์มอลล์ แอลซีดีทีวีไทยแลนด์ ลาซาด้า และเจดี เซ็นทรัล

แอลจียังได้สร้างนิยามครั้งใหม่ของการดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างเหนือชั้น ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมตู้ถนอมผ้า LG Styler ที่โดดเด่นด้วยโปรแกรมการถนอมผ้าที่สามารถขจัดฝุ่น แบคทีเรีย และกลิ่นอับในเสื้อผ้าได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ และเปลี่ยนประสบการณ์การทำความสะอาดเสื้อผ้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้าที่ไม่สามารถนำไปทำความสะอาดในเครื่องซักผ้าแบบทั่วไป เช่น เสื้อหนัง ชุดผ้าไหม และชุดปักเลื่อม ให้กลายเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพื่อช่วยเพิ่มความสะอาด หอมสดชื่น และความมั่นใจในทุกวัน

ภายใน LG Experience Zone โฉมใหม่ แอลจียังได้น์เสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอย่างครบวงจร หรือ ?Total Home Solutions? ด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีความหลากหลายและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าแอลจีที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI DDTM ที่นำ AI มาวิเคราะห์ประเภทของผ้าเพื่อนำเสนอรูปแบบการหมุนของถังซักที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผ้าที่แตกต่างกันในแต่ละถังซัก ตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door(TM) ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บอาหารให้สดได้นานยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Linear CoolingTM ผสานกับระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh+(TM) ไปจนถึงนวัตกรรมการฟอกอากาศที่สามารถตรวจจับและกำจัดฝุ่นละออง รวมถึงสารก่อภูมิแพ้ ที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) เพื่อมอบอากาศที่สะอาดทุกพื้นที่ในบ้านที่มีอยู่ในเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCare) และเครื่องปรับอากาศแอลจี ดูอัล คูล รุ่นเพียวริคูล ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแอลจียังสามารถต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ(TM) ผ่าน WiFi ช่วยมอบความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคให้สามารถควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจีได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน ?Innovation for a Better Life?

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้