ไทยรี เลือกโซลูชั่น Alt จากพีเพิลสตรอง ปฎิรูปการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลสำหรับอนาคต

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๕
ไทยรี เลือกโซลูชั่น Alt จากพีเพิลสตรอง ปฎิรูปการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลสำหรับอนาคต

พีเพิลสตรอง (PeopleStrong) ผู้นำด้านเทคโนโลยีบริหารงานบุคคล ประกาศว่า บริษัท ไทยรับประกันภัยต่อ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านรับประกันภัยต่อ ได้เลือกแพลตฟอร์มบริหารงานบุคคล Alt เพื่อปรับเปลี่ยนขบวนการทำงานให้เข้าสู่ระบบดิจิทัลและสร้างคุณค่าผ่านงานปฏิรูปงานบุคคล

แพลตฟอร์มของพีเพิลสตรอง จะช่วยให้ไทยรี มองเห็นแง่มุมที่สำคัญของการบริหารจัดการบุคลากร และขับเคลื่อนขั้นตอนในวงจรชีวิตทำงานของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งขบวนการ เริ่มต้นตั้งแต่รับเข้าทำงาน ครอบคลุมการจัดการเวลาทำงาน ระบบวันลา ระบบเงินเดือน ระบบวัดประสิทธิภาพ และการวางแผนสืบทอดตำแหน่งงาน จนกระทั่งถึงขั้นตอนการลาออก

นายวิชัย เจาชัยเจริญกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ สายงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์ และบริหารสำนักงาน บริษัท ไทยรับประกันภัยต่อ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากผลกระทบของโควิด-19 ผมเชื่อว่าการที่ไทยรีทำงานร่วมกับพีเพิลสตรองเพื่อเปลี่ยนแนวทางสู่การบริหารงานบุคคลแบบดิจิทัล ในเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม และเป็นขั้นตอนที่ถูกต้องในการก้าวสู่นวัตกรรมและการเติบโตอย่างยั่งยืน การลงทุนในครั้งนี้จะช่วยให้เราตระหนักถึงคุณค่าของข้อมูลสารสนเทศและข้อมูลที่จะเข้าถึงเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึก และใช้ประโยชน์จากคลังข้อมูลแหล่งเดียว ทำให้ตัดสินใจทางธุรกิจได้รวดเร็วขึ้นและถูกต้องมากขึ้น?

นายบุญชู มัลโฮตรา ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค พีเพิลสตรอง กล่าวว่า ?พีเพิลสตรองมุ่งมั่นทำตลาดในไทยในหลากหลายอุตสาหกรรรม รวมถึงภาคธุรกิจการเงิน ความสัมพันธ์ระหว่างเราและไทยรี เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงจุดแข็งของพีเพิ่ลสตรองในเรื่องความเชี่ยวชาญ เทคโนโลยีที่ใช้งานได้จริง และคำมั่นสัญญาต่อตลาดในประเทศไทย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ พีเพิลสตรองเพิ่งเปิดตัวโมดูลเงินเดือน ซึ่งป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Alt ซึ่งได้ติดตั้งใช้งานที่ไทยรี ซึ่งติดตั้งง่าย และใช้งานได้อย่างราบรื่น?

แอปพลิเคชันที่ดีที่สุดจากพีเพิลสตรองจะช่วยให้ไทยรีปฏิวัติโมเดลของงานบริหารทรัพยากรบุคคล และปรับเปลี่ยนโซลูชั่นสู่การพัฒนางานโดยคำนึงถึงพนักงานเป็นหลัก รวมถึงเป็นการสร้างช่องทางดิจิทัลในการบริหารจัดการประสิทธิภาพและพนักงานที่มีความสามารถพิเศษ

เกี่ยวกับไทยรี
ไทยรี (Thai Re)เป็นบริษัทประกันภัยต่อที่มีเป้าหมายในการเป็นพันธมิตรประกันภัยส่วนบุคคลที่ช่วยสร้างมูลค่าสูงสุด ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค และการสนับสนุนจากมืออาชีพฝ่ายการตลาด

เกี่ยวกับพีเพิลสตรอง
ภารกิจของ พีเพิลสตรอง มุ่งเน้นไปที่ การออกแบบชีวิตการทำงานเพื่ออนาคต พีเพิลสตรองสร้างเครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้องค์กรต่างๆ และพนักงานสามารถทำงานร่วมกันในวิธีที่ง่ายที่สุด เชื่อมต่อถึงกันได้มากที่สุด และเป็นวิธีที่ทุกคนพึงพอใจมากที่สุด เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิผล พีเพิลสตรองได้สร้างสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน และลูกค้ามากกว่า 300 รายทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ