โอกาสพิเศษ! ฉลอง 4 ปี Garena RoV จับมือ Artstory By AutisticThai สร้างสรรค์คอลเลคชั่นลายฮีโร่ RoV ผลงานจากกลุ่มเด็กพิเศษและบุคคลออทิสติก

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๗
โอกาสพิเศษ! ฉลอง 4 ปี Garena RoV จับมือ Artstory By AutisticThai สร้างสรรค์คอลเลคชั่นลายฮีโร่ RoV ผลงานจากกลุ่มเด็กพิเศษและบุคคลออทิสติก

พิเศษ! ในโอกาส Garena RoV ฉลองครบรอบ 4 ปี นอกจากกิจกรรมมากมายสำหรับผู้เล่นภายในเกมแล้ว RoV ยังได้ร่วมมือกับ Artstory By AutisticThai สร้างสรรค์สินค้าและของที่ระลึกลายฮีโร่ RoV ฝีมือจากกลุ่มเด็กพิเศษและบุคคลออทิสติก ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทั้งหมดสมทบทุนให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย

รับชมคลิป RoV x Art Story By AutisticThai ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษ: https://www.youtube.com/watch?v=M2NEbcfgEIg&feature=youtu.be

Artstory คือ ธุรกิจเพื่อสังคมที่จัดตั้งโดย มูลนิธิออทิสติกไทย (Autistic Thai Foundation) เพื่อเสริมสร้างคุณค่าและความรู้สึกดีกับตนเองให้กับเด็กออทิสติก เนื่องจากในมูลนิธิมีการใช้ศิลปะเพื่อบำบัดเด็กออทิสติกจึงได้ต่อยอดนำลายเส้นของเด็กๆ มาดัดแปลง ผลิตเป็นสินค้าและของที่ระลึกนำมาจัดจำหน่ายเพื่อสร้างมูลค่า

โดยสินค้าที่จัดจำหน่ายภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Garena RoV และ Artstory By AutisticThai ครั้งนี้ เป็นคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่ในเกม RoV ผ่านจินตนาการและมุมมองของน้องๆ ออกมาเป็นลายเส้นสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร อาทิ เสื้อยืด เสื้อฮาวาย หมวก หน้ากากผ้า และกระเป๋าผ้า รวมทั้งหมดกว่า 20 แบบ ซึ่งรายได้จากการจัดจำหน่ายทั้งหมดจะสมทบทุนให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย

แฟนๆ RoV และผู้ที่สนใจ ร่วมสนับสนุนสินค้าลายฮีโร่ RoV ที่สร้างสรรค์โดยเด็กออทิสติก เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของคุณ พร้อมส่งมอบความรู้สึกดีให้ทั้งกับผู้รับและน้องๆ เด็กออทิสติกที่สร้างสรรค์ผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ? 25 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น ดูรายละเอียดและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Facebook fanpage: Garena RoV Thailand และ Artstory by AutisticThai https://www.facebook.com/artstorybyautisticthai/?cft%5b0%5d=AZWw09meOTQ6Ic5qHUbHy047ylyrPLbRhyinsdVKmpjnqinAJCgc72m0VU_VnFvW6CV3n77lfVy3QFE_JvyeHtBXsPnS-8wyiob3MXGPria3oulX_MvPr4wlPUk2YjB5rvohW8Ba97Phkgj6VBh5-9Q4zlaPOzMfvqjVLqXar08zLvSRRQrtQyNQt7ylM32LykM&tn=kK-R

เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทภายใต้ Sea Limited ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือ การพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี มีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก