เสียวหมี่ขอบคุณลูกค้าชาวไทย หลังยอดจองซื้อ Mi 10T Pro ล่วงหน้าล้นหลาม พร้อมประกาศวางจำหน่าย Mi 10T Pro และ Mi 10T ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๑
เสียวหมี่ขอบคุณลูกค้าชาวไทย หลังยอดจองซื้อ Mi 10T Pro ล่วงหน้าล้นหลาม พร้อมประกาศวางจำหน่าย Mi 10T Pro และ Mi 10T ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Mi 10T Pro และ Mi 10T ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ปลุกพลังความสร้างสรรค์ให้คุณ? กับยอดสั่งจองล่วงหน้าทั้งผ่านหน้าร้านทั่วไปและออนไลน์ ระหว่างวันที่ 8-15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีจำนวนเพิ่มขึ้นประมาณ 6 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมาในช่วงระยะเวลาเดียวกัน ซึ่ง Mi 10T Pro และ Mi 10T พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ณ ร้านจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการ เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า "หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Mi 10T Pro และ Mi 10T ในประเทศไทยเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาเพียงไม่กี่วัน เราได้รับการต้อนรับจากลูกค้าและสาวกเสียวหมี่อย่างเกินการคาดหมาย เห็นได้จากยอดจองซื้อ Mi 10T Pro ล่วงหน้าที่สูงขึ้นประมาณ 6 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมาในช่วงระยะเวลาเดียวกัน ซึ่งถือเป็นยอดจองซื้อสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้สินค้ารุ่นนี้ได้รับการตอบรับที่ดี เป็นเพราะคุณสมบัติและประสิทธิภาพของสินค้า ในขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าด้วยราคาที่สมเหตุสมผลมากกว่า ทำให้สินค้าของเราโดดเด่นในตลาดสินค้าพรีเมี่ยม"

Mi 10T Pro และ Mi 10T มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นด้วยกล้อง โดย 108 ล้านพิกเซลความละเอียดสูงแบบอัลตร้า รองรับ OIS และวิดีโอความละเอียด 8K ใน Mi 10T Pro ขณะที่ Mi 10T มาพร้อมกล้องหลัก 64MP ที่น่าประทับใจ และทั้ง 2 รุ่นทั้งยังมาพร้อมกล้องอัลตร้าไวด์ 13MP และกล้องมาโคร 5MP เพื่อจับภาพช่วงเวลาสำคัญๆ ต่างของคุณ และกล้องหน้า 20MP เพื่อการถ่ายเซลฟี่ หรือจะวิดีโอคอลไปกับคุณสมบัติวิดีโอใหม่ Video Clones สามารถจับภาพ "คนสองคน" ในวิดีโอเดียว ในขณะที่ Dual Video สามารถบันทึกจากกล้องด้านหน้าและด้านหลังไปพร้อมกันได้

เพิ่มพลังสร้างสรรค์ไปกับการเล่นเกมด้วย Qualcomm(R) Snapdragon 865 (TM) สมาร์ทโฟน Mi 10T Pro และ Mi 10T มอบประสิทธิภาพพลังการประมวลผลและการเชื่อมต่อ 5G* ที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถใช้งานร่วมกับเครือข่ายและสถานที่ต่างๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังให้ผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบเดสก์ท็อปด้วย Qualcomm(R) Adreno(TM) 650 GPU เมื่อใช้ร่วมกับ UFS3.1 และ LPDDR5 สมาร์ทโฟนใหม่นี้ใช้ ROM และ RAM ชั้นนำในอุตสาหกรรมที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh (typ) Mi 10T Pro และ Mi 10T มากับแบตเตอรี่ที่ใหญ่สุดด้วยขนาดใหญ่กว่า 5000 mAh (typ) ด้วยเทคโนโลยีการเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานแบตเตอรี่ สมาร์ทโฟนจะปล่อยพลังงานมากขึ้นเพื่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เมื่อต้องการชาร์จแบตเตอรี่ คุณจะไม่พลาดอะไรไปแม้แต่น้อยด้วยเทคโนโลยี MMT (Middle middle tab และกระบวนการชาร์จเร็วแบบมีสาย 33W อันรวดเร็วที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ทำให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยเครื่องชาร์จ 33W ที่ให้มา

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Mi 10T Pro ความจุ 8GB+128GB ราคา 13,990 บาท จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม JD CENTRAL, Lazada, Shopee ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป
  • Mi 10T Pro ความจุ 8GB+256GB ราคา 15,990 บาท จะวางจำหน่ายผ่านร้าน AIS Shop, True Shop, Com7, JAYMART, TG FONE, JD CENTRAL, Lazada, Shopee, Mi Stores และร้านค้าที่ร่วมรายการ ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป
  • Mi 10T ความจุ 8GB+128GB ราคา 12,990 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ผ่านร้าน AIS Shop, True Shop, Com7, JAYMART, TG FONE, JD CENTRAL, Lazada, Shopee, Mi Stores และร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • รองรับ dual 4G standby, single 5G standby ส่วน 5G + 4G จะพร้อมใช้งานผ่าน OTA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ