Rockwell Automation ตั้งเป้าขยายตลาด นำเสนอเซอร์โวไดรฟ์ควบคุมการเคลื่อนที่แบบครบวงจรตระกูล Kinetix สมรรถนะสูง พร้อมรองรับการใช้งานในอนาคต

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Rockwell Automation ตั้งเป้าขยายตลาด นำเสนอเซอร์โวไดรฟ์ควบคุมการเคลื่อนที่แบบครบวงจรตระกูล Kinetix สมรรถนะสูง พร้อมรองรับการใช้งานในอนาคต

ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความยืดหยุ่นให้กับระบบการผลิตของลูกค้า ฝ่ายธุรกิจ Motion Control ของ Rockwell Automation จึงขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเซอร์โวไดรฟ์ Kinetix ให้มีโซลูชันอัจฉริยะที่รองรับการใช้งานในอนาคต เซอร์โวไดรฟ์ Allen-Bradley Kinetix 5300 รุ่นใหม่ มีความพร้อมใช้งานที่รอบด้านมากยิ่งขึ้น ด้วยโซลูชัน CIP Motion เหมาะสำหรับผู้ผลิตเครื่องจักร ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและใช้ประโยชน์จากการรวมคุณสมบัติการควบคุมและการเคลื่อนที่เข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ทำให้สามารถออกแบบและผลิตเครื่องจักร ที่แข่งขันได้ในตลาดโลก เมื่อใช้งานร่วมกับมอเตอร์ TLP รุ่นใหม่ ผู้ผลิตเครื่องจักรจะสามารถนำแนวคิดและเทคโนโลยี The connected enterprise หรือ การเชื่อมต่อระหว่างไอทีและโอทีมาใช้กับเครื่องจักรที่ออกแบบและผลิต เพื่อเพื่มศักยภาพในการแข่งขันในตลาด The connected Enterprise เป็นกลยุทธ์ที่นำ Rockwell Automation ให้สามารถเติบโตในตลาดเกิดใหม่ได้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย รวมถึงตลาดที่อิ่มตัวแล้วในยุโรป

เมื่อรวมเซอร์โวไดรฟ์ Kinetix 5300 ใหม่จาก Rockwell Automation กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในกลุ่ม Kinetix ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ Rockwell Automation มีผลิตภัณฑ์เซอร์โวไดรฟ์ที่มีคุณสมบัติการใช้งานที่รอบด้าน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ตั้งแต่เครื่องจักรขนาดเล็ก สแตนด์อะโลน ไปจนถึงระบบขนาดใหญ่ที่ซับซ้อน

เซอร์โวไดรฟ์ Kinetix 5300 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานกับเครื่องจักรที่หลากหลาย อาทิ งานประกอบชุดวงจรอิเล็กทรอนิกส์ งานแพคเกจจิง ไปจนถึงงานคอนเวิร์ตติง การพิมพ์ และเว็บ (CPW) นอกจากนี้ ไดรฟ์รุ่นใหม่ยังสามารถช่วยลดความซับซ้อนในการออกแบบเครื่องจักรกล และเพิ่มศักยภาพตลอดวงจรการใช้งานของเครื่องจักร Kinetix 5300 ใช้ซอฟต์แวร์ Studio 5000 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เดียวกันกับที่ใช้ในการโปรแกรมอุปกรณ์ต่างๆของ Rockwell Automation ทั้ง ระบบควบคุมอัตโนมัติตระกูล Logix, อุปกรณ์ปรับรอบมอเตอร์ รวมถึงเซอร์โวไดรฟ์ในตระกูล Kinetix การใช้โปรแกรมเดียวในการตั้งค่าและโปรแกรมเซอร์โวไดรฟ์ทำให้ผู้ผลิตเครื่องจักรสามารถโปรแกรมไดรฟ์ทั้งหมดได้ในแพลตฟอร์มการออกแบบเพียงแพลตฟอร์มเดียว ใช้โค้ดซ้ำ ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบ และลดเวลาในการเริ่มเดินเครื่องจักร นอกจากนี้ Kinetix 5300 ที่ออกแบบมาให้สามารถประสานและเชื่อมต่อกับระบบควบคุมอัตโนมัติตระกูล Logix ของ Rockwell Automationได้อย่างดี ทำให้สามารถใช้คุณสมบัติ Smart Tuning ที่จะปรับ inertia และ resonances โดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องจักรและลดขั้นตอนในการบำรุงรักษาเครื่องเมื่อเวลาผ่านไป

"การขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราช่วยให้ผู้สร้างเครื่องจักร ได้ใช้ชุดผลิตภัณฑ์เซอร์โวไดรฟ์ที่รองรับการใช้งานในอนาคตได้อย่างรอบด้าน ด้วยรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องจักรแบบสแตนด์อะโลนไปจนถึงระบบขนาดใหญ่ที่ซับซ้อน พร้อมการรักษาความปลอดภัยของระบบ" นายบิล เค็กเลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ ระบบควบคุมการเคลื่อนที่ของ Rockwell Automation กล่าว "ขณะนี้ Kinetix 5300 ที่เพิ่มเข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์เซอร์โวไดรฟ์ ทำให้เราพร้อมมอบโซลูชันควบคุมการเคลื่อนที่ ที่รองรับการใช้งานในอนาคตและชาญฉลาด ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มผลิตภาพและความยั่งยืนสำหรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ"

เกี่ยวกับ Rockwell Automation

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) คือผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล เราเชื่อมโยงจินตนาการของผู้คนเข้ากับศักยภาพของเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มพูนความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เท่าที่มนุษย์จะทำได้ ซึ่งจะทำให้โลกใบนี้มีความอุดมสมบูรณ์และยั่งยืนยิ่งขึ้น Rockwell Automation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน มีพนักงานราว 23,000 คนที่คอยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศอย่างทุ่มเท เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราใช้เพื่อสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมดให้เกิดขึ้นจริงกับองค์กรในกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.rockwellautomation.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Chaya Jacobs
Rockwell Automation
1-414-305-2784
[email protected]

Georgina Purdy
Ogilvy
โทร: +65-88706755
อีเมล: [email protected]

Allen-Bradley และ Kinetix เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rockwell Automation Inc.

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1323817/Rockwell_Automation.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้