เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะจากซัมซุง

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๑
เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะจากซัมซุง

เมื่อพูดถึงการตกแต่ง ไปจนถึงการเลือกของใช้ภายในบ้าน สไตล์ที่มีเอกลักษณ์คือปัจจัยที่ขาดไม่ได้ เพราะบ้านเป็นมากกว่าสิ่งปลูกสร้าง แต่คือหัวใจของครอบครัวและผู้อยู่อาศัย ดังนั้นสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาจากของใช้ภายในบ้านนอกจากฟังชั่นการใช้งานแล้ว ยังต้องมีสไตล์ ที่ตอบรับกับตัวตนของแต่ละคนและแต่ละครอบครัว

ซัมซุงใส่ใจทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างบรรยากาศภายในบ้านของคุณให้สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำสมัย ที่คุณสามารถออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว แบบไม่เคยมีมาก่อน

ออกแบบ 'ไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ' ในแบบคุณ
เหนื่อยไหม ที่ต้องคอยกังวลเรื่องมลพิษในอากาศ ฝุ่นบนพื้น และสารก่อภูมิแพ้ตามเสื้อผ้า ที่ทำลายบรรยากาศภายในบ้าน ยิ่งไปกว่านั้นปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอาจแตกต่างจากบ้านอื่นๆ ซัมซุงขอนำเสนอตัวช่วยใหม่ คือ AirDresser (แอร์เดรสเซอร์) เครื่องทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคบนเสื้อผ้า ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาด 4 ขั้นตอน JetAir เป่าฝุ่นละอองบนผ้า JetStream กำจัดเชื้อโรคด้วยไอน้ำ อบผ้า กำจัดกลิ่นในเครื่องเดียว มีครบทุกฟังก์ชั่น เพียงปลายนิ้วสัมผัส ใช้งานง่าย ทนทาน ไร้เสียงรบกวน

ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานกว่า 20 รูปแบบ AirDresser ยังสามารถทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่ทำจากผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่นอน หรือของเล่นเด็ก ทำให้คุณสามารถวางใจเรื่องความสะอาดของเสื้อผ้าไปจนถึงของใช้รอบตัว และช่วยลดมลพิษทางอากาศภายในบ้านไปพร้อมกัน

ให้แอปพลิเคชัน SmartThings แนะนำวิธีทำความสะอาดที่เหมาะกับเนื้อผ้าคุณที่สุด ด้วยฟีเจอร์ Care Recipe ที่ช่วยเสนอโหมดการทำความสะอาดสำหรับชุดของคุณ ฟีเจอร์ My Closet นำเสนอวิธีดูแลเนื้อผ้าประเภทต่างๆ และฟีเจอร์ Special Course ที่ให้คุณดาวน์โหลดโหมดในการทำความสะอาด และการดูแลผ้าแบบอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อความเหมาะสมกับเนื้อผ้า และความสะอาดเหนือระดับ

ออกแบบ 'สมาร์ทไลฟ์สไตล์' เพื่อชีวิตอัจฉริยะที่คุณกำหนดได้
หลายครั้งที่เราต้องใช้เวลาอยู่ในครัวยาวนาน แล้วจะดีแค่ไหน ถ้าเราสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างไปพร้อมกับการทำอาหาร ด้วยความอัจฉริยะของตู้เย็น Family Hub (แฟมิลี่ ฮับ) จากซัมซุง จะช่วยให้กิจกรรมของคุณเป็นไปได้ดังใจ โปรแกรมผู้ช่วยอย่าง Bixby ช่วยคุณรับโทรศัพท์ผ่านการสั่งการด้วยเสียง หรือถ้าอยากสร้างบรรยากาศอบอวลในห้องครัวของคุณด้วยเพลงเพราะๆ เพื่อสุนทรียภาพระหว่างการทำอาหารก็ทำได้ เพื่อความสนุกสนานยิ่งขึ้นในงานปาร์ตี้ คุณสามารถสนุกสนานไปกับความบันเทิงที่ต่อเนื่อง โดยเชื่อมต่อตู้เย็น Family Hub เข้ากับซัมซุงทีวี เพื่อการรับชมคอนเทนต์จากทีวีบนตู้เย็นของคุณ

ความอัจฉริยะของ Family Hub ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณสามารถออกแบบมื้ออาหารได้มากขึ้น ผ่านฟีเจอร์ Smart Recipes ที่ช่วยจัดสรรเมนูตามความชอบและวัตถุดิบที่คุณมีในตู้เย็น และวางแผนการซื้ออาหารได้อย่างง่ายดายด้วยแอปพลิเคชัน Shopping List ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI ในการแจ้งเตือนการซื้อวัตถุดิบสำหรับมื้ออร่อยของคุณ

ออกแบบ 'ชีวิตมีสไตล์' เพื่อสะท้อนความเป็นคุณได้มากกว่าที่เคย
เมื่อเราอยู่บ้านมากขึ้น ทีวีจึงกลับมามีความสำคัญอีกครั้ง ในฐานะศูนย์รวมความสนใจของทุกคนในบ้าน ทั้งการรับข้อมูลข่าวสารและรับชมความบันเทิงต่างๆ

ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการของผู้บริโภค ซัมซุงจึงนำเสนอทีวีที่เป็นมากกว่าทีวีแบบเดิมๆ แต่ยังเป็นผลงานศิลปะที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ และสร้างสุนทรียภาพในบ้าน The Frame (เดอะ เฟรม) คือไลฟ์สไตล์ทีวีที่รูปลักษณ์ภายนอกดูสวยงามไม่ต่างจากกรอบรูปราคาแพง คุณสามารถเลือกเปลี่ยนกรอบสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีดำ ขาว เบจ และน้ำตาล เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศห้องหรืออารมณ์ของคุณได้ตลอดเวลา

เมื่อไม่ได้ใช้งาน The Frame จะเปลี่ยนเข้าสู่ Art Mode ที่สามารถดึงเอาภาพงานศิลปะชื่อดังทั่วโลกมาแสดงบนหน้าจอได้ แปลงโฉมให้บ้านของคุณให้กลายเป็นแกลเลอรีส่วนตัว และคุณยังสามารถโชว์รูปของคุณเองได้เช่นกัน โดย The Frame มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้ถึง 6 แบบ เพื่อสร้างความโดดเด่นลงตัวให้กับรูปของคุณขณะแสดงอยู่บนหน้าจอ นอกจากนี้ The Frame ให้คุณเลือกสีพื้นหลังของภาพได้ถึง 10 สี เพื่อทำให้ผลงานศิลปะหรือภาพของคุณออกมาดูดีที่สุด

หรือจะเลือก 'ไลฟ์สไตล์ทีวี' รุ่นอื่นๆ ที่บ่งบอกความเป็นคุณได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็น The Serif ไลฟ์สไตล์ทีวีมิติใหม่ผสานเทคโนโลยีกับงานดีไซน์ระดับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอก หรือ The Sero ไลฟ์ทีวีที่ขยายทุกขอบเขตความเป็นไปได้ ด้วยการปรับหมุนตามรูปแบบคอนเทนท์ที่รับชม

เครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณออกแบบการใช้งานให้เข้ากับทุกความต้องการ นอกจากนี้ ซัมซุงยังมีแคมเปญ Mode of Living ที่นำเสนอชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับ 5 โหมดการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ