พบกับ 'เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ' และ 'เทศกาลลีโอเนส' ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๘
พบกับ 'เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ' และ 'เทศกาลลีโอเนส' ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross

เฉลิมฉลองการอัปเดตเดือนพฤศจิกายนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมพบกับฟีเจอร์ใหม่และของรางวัลมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่เฉลิมฉลองวันเกิดของ 'ราชาบาร์ตร้าแห่งลีโอเนส' พร้อมพบกับกิจกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง 'เทศกาลลีโอเนส' พบหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ ตัวละครใหม่ รวมไปถึงไอเทมใหม่ๆมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม

ตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ SSR ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่ได้รับความนิยมจากแฟนเกมเวอร์ชันเกาหลี และญี่ปุ่น อย่างล้นหลาม โดยถูกสร้างขึ้นจากบุคลิกและสกิลของตัวละคร เช่นการชุบชีวิตพวกพ้อง และการสร้างโล่เพื่อป้องกันการถูกโจมตี ผู้เล่นสามารถสะสมเผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ และ?แยกร่างแบบสมจริง? ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR ผ่านกิจกรรมสุ่มเฟสติวัลฉลองเทศกาลลีโอเนสได้

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันมากมาย จะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่บ้างไปดูกันเลย

  • อัศวินคนใหม่ [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค SSR - ผู้เล่นสามารถรับอัศวินดังกล่าวได้สูงสุดถึง 6 ตัว เพียงแค่เล่นเกมเท่านั้น และในช่วงระยะเวลากิจกรรมนั้น สแตททั้งหมดของอัศวินขึ้นจะเพิ่มขึ้นถึง 50% (ยกเว้นโหมด PVP) ทำให้ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจเนื้อเรื่องได้อย่างง่ายดาย
  • เควสต์วันเกิดของบาร์ตร้า - สัมผัสประสบการณ์การทำเควสต์สุดพิเศษ ซึ่งจะมีทั้งเนื้อเรื่อง และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ให้ผู้เล่นได้สะสมเมื่อทำภารกิจสำเร็จเรียบร้อย
  • กิจกรรมบิงโก - พบกิจกรรม 'กระดานบิงโก' ภายในเวลาที่จำกัด ซึ่งสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมายไม่ว่าจะเป็น [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค และคอสตูมสุดเท่ พร้อมให้ผู้เล่นสะสมและร่วมสนุกแล้ววันนี้
  • ศึกทำลายล้างกิจกรรม สัตว์อสูร ลาเม็ก - เควสต์ใหม่ล่าสุดซึ่งให้ผู้เล่นสะสม 'ชิ้นส่วนก้ามของลาเม็ก' และนำไปแลกเปลี่ยนเป็น [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค SSR และ เฟอร์นิเจอร์โรงเตี๊ยม รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ 3 ครั้งต่อวันเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย
  • แพ็กเกจเลือกแบล็คฟรายเดย์ - พบกับ 3 แพ๊กเกจสุดพิเศษ ที่ให้คุณสามารถเลือกสรรจัดแพ๊ก 3 ไอเทมที่ชอบได้ตามใจ

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

Based on the manga "Nanatsu no Taizai" by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

(C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. (C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of the Gods Production Committee,TX (C)Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest