สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG - A3: STILL ALIVE ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1,000,000 เพียงสัปดาห์แรก!

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘

ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG - A3: STILL ALIVE ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1,000,000 เพียงสัปดาห์แรก!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ปลดปล่อยการต่อสู้สุดมันส์ใน A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ได้ประกาศถึงยอดดาวน์โหลดเกมทั่วโลกทะลุ 1,000,000 ดาวน์โหลดแล้ว ตั้งแต่เกม A3: STILL ALIVE เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น พร้อมไต่ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตอันดับ 1 ของเกมฟรีดาวน์โหลดใน App Store และอันดับ 2 ใน Google Play

เพื่อเป็นเกียรติให้แก่เหล่านักรบผู้กล้ากว่า 1,000,000 คนที่เอาชีวิตรอดในโลกมืดมิด เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองพร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้สะสม ตั๋วแลก BOX 1,000,000 ดาวน์โหลด ซึ่งสามารถได้รับจาก 'กิจกรรม BOX' โดยใช้ตั๋วสุ่มของรางวัลจาก 1 ใน 36 ช่อง ซึ่งสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องเครื่องประดับวีรชน, แสงประดับวีรชน (ไอเทม), ชิ้นส่วนอุปกรณ์โบราณ ? Lv.100 และ อีเธอร์ได้

ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน ขอบคุณ 1,000,000 ดาวน์โหลด เพียงล็อคอินเข้าเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วัน ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง โกลด์, ตั๋วแลก BOX 1,000,000 ดาวน์โหลด, ผลึกแห่งไฮเรน, และ โซลสตาร์การันตีล้ำค่า S? นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่ อย่าง แพ็กเกจฟังก์ชันอำนวยความสะดวกตัวละคร 1 วัน x3, แพ็กเกจฟังก์ชันอำนวยความสะดวกโซลลิงเกอร์ 1 วัน x3, และกล่องอาวุธดับวิญญาณเริ่มต้น ยิ่งไปกว่านั้นในร้านค้าของ A3: STILL ALIVE ยังมีแพ็กเกจสุดพิเศษอย่าง 'แพ็กเกจขอบคุณ' ให้ผู้เล่นได้เลือกซื้ออีกด้วย

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน 'แบทเทิลรอยัล' ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด ใน A3: STILL ALIVE นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In - app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook และ YouTube.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4