Zoho ประกาศความร่วมมือกับ Tata Consultancy Services

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘

Zoho ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ TCS เพื่อจัดหาโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรให้กับองค์กรขนาดใหญ่ระดับโลกและบริษัทระดับกลาง

Zoho ประกาศความร่วมมือกับ Tata Consultancy Services

Zoho บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Tata Consultancy Services (TCS) เพื่อมอบโซลูชันการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การจัดการบริการไอที และอีคอมเมิร์ซที่เหนือกว่าเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับธุระกิจขนาดใหญ่ ในการร่วมมือกันในครั้งนี้ได้รวบรวมความกว้างและความลึกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Zoho ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานหลายทศวรรษของ TCS และความเชี่ยวชาญด้านโดเมนในการให้คำปรึกษาที่นำเทคโนโลยีและบริการบูรณาการธุรกิจ Zoho และ TCS จะร่วมกันขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรทั่วโลกผ่านระบบปรับเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจให้มีความแข็งแรงมากขึ้น มีความโปร่งใสในโซลูชันต่างๆ มากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

TCS เป็นที่ปรึกษาและผู้รวบรวมระบบที่ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจระดับองค์กร ด้วยเครือข่ายลูกค้าที่หลากหลาย

TCS ยังช่วยให้ลูกค้าได้ปรับปรุงประสบการณ์ผ่านความสามารถในกลยุทธ์ที่เรียกว่า CX หรือออกแบบ ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า การเปลี่ยนแปลงทางการตลาด การขายและบริการ การรวมโมเดลข้อมูลที่เป็นหนึ่งเดียวของ Zoho และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและอุตสาหกรรมของ TCS องค์กรต่างๆจะได้รับผลประโยชน์จากความสามารถที่รวดเร็วขึ้น ไร้รอยต่อ และนวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า กลุ่มแอปพลิเคชันมากกว่า 45 แอปพลิเคชันของ Zoho สร้างขึ้นจากกลุ่มเทคโนโลยีเดียวเพื่อให้บริการต่างๆรวมถึง AI การค้นหาแบบรวมเป็นหนึ่งเดียว การวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้รับช่วงต่อมาจากแอปพลิเคชันทั้งหมดทำให้ธุรกิจมีมูลค่าที่เหนือชั้นในขณะที่แก้ปัญหาการเชื่อมต่อที่ซับซ้อน

ในฐานะที่เป็นจุดเริ่มต้น องค์กรต่างๆสามารถใช้แพลตฟอร์มจัดการและบริการลูกค้าแบบไร้รอยต่อของ Zoho CRM Plus ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ได้รวบรวมทีมที่ติดต่อกับลูกค้าทั้งหมดไว้ในอินเทอร์เฟซเดียว และมอบข้อมูลที่อัจฉริยะแบบครบวงจร แบบเวลาจริง (Real-time) และตามบริบท แพลตฟอร์มที่สร้างมาตรฐานแบบใหม่สำหรับการมีส่วนร่วมของลูกค้าทุกช่องทาง การรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลและการดำเนินการที่กำหนด โดยใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพของ Zoho และเครื่องมือ AI

"TCS มีแนวทางการดำเนินธุรกิจในการให้คำปรึกษาและการเปลี่ยนแปลงช่วยเหลือองค์กร ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับทางบริษัท Zoho ที่ใช้วิธีการเสนอแพลตฟอร์มแบบเชื่อมต่อกันในแนวตั้งของแอปพลิเคชันและบริการทางธุรกิจชั้นนำ" Sridhar Vembu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Zoho Corporation กล่าว "เรามั่นใจว่าด้วยการเข้าถึงและอิทธิพลของ TCS ในตลาดทั้ง46 ประเทศ และองค์กรจำนวนมากทั่วโลกจะได้สัมผัสกับประโยชน์ของกลุ่มเทคโนโลยีล้อันำลึกของ Zoho และแอปพลิเคชันที่มีชื่อเสียงระดับโลก"

"องค์กรขนาดใหญ่ต่างๆกำลังใช้ชุดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับฟังก์ชันการบริการลูกค้า เนื่องจากได้ให้พลังด้านดิจิทัลและความยืดหยุ่นที่จำเป็นในการสร้างประสบการณ์ที่เหมาะสมกับลูกค้า ในเวลาที่เหมาะสม" Aarti Devi Global Head - Customer Experience Management, Enterprise Application Services ที่ TCS กล่าว "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Zoho ในการช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาในการแสวงหานวัตกรรมใหม่ ๆ และโอกาสในการเติบโต"

Zoho ในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ TCS จะช่วยให้องค์กรระดับโลกได้รับโอกาสใหม่ในการสร้างรายได้ เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจได้จากทุกที่ไม่ว่าจะจากระยะไกล ในสำนักงาน หรือทั้งสองแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้