Cision เปิดตัวโซลูชันใหม่ Analytics Dashboards and Interactive Reports ช่วยชี้ให้เห็นผลกระทบทางธุรกิจที่แท้จริงจาก Earned Media ได้เร็วและง่ายขึ้น

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๖

นวัตกรรมล่าสุดใน Next Generation Communications Cloud ของ Cision

Cision เปิดตัวโซลูชันใหม่ Analytics Dashboards and Interactive Reports ช่วยชี้ให้เห็นผลกระทบทางธุรกิจที่แท้จริงจาก Earned Media ได้เร็วและง่ายขึ้น

นักสื่อสาร 1 ใน 4 รายเปิดเผยว่า ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดคือการวัดผลกระทบทางธุรกิจที่แท้จริงจากโปรแกรมพีอาร์ของพวกเขา[1] แต่ไม่อีกต่อไปแล้ว โดย Cision ขอเปิดตัวโซลูชันใหม่อย่าง Analytics Dashboards and Interactive Reports อันทรงพลัง เพื่อมอบวิธีการที่ใช้งานง่าย ปรับได้ และชัดเจนแก่นักสื่อสาร ในการแสดงข้อมูลและผูก Earned Media กับผลลัพธ์ทางธุรกิจ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ (https://misc.prnasia.com/atd/custeventreg.php?event_id=2)

Cision's Next Generation Communications Cloud enables communicators to quickly target and engage media as well as measure and share impact.

โซลูชัน Analytics Dashboards and Interactive Reports คือส่วนเสริมล่าสุดใน Next Generation Communications Cloud ของ Cision ซึ่งนักสื่อสารสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายและสร้างปฏิสัมพันธ์กับสื่อได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนวัดและแชร์ผลกระทบ โดยแหล่งข้อมูลกว่า 7 ล้านจุดทั่วโลกของ Cision สามารถแปลงเป็นข้อมูลธุรกิจที่พร้อมสำหรับผู้บริหารและสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งสัดส่วนของเสียง การมีปฏิสัมพันธ์ทางโซเชียล ผลกระทบจากการปรับปรุงประสิทธิภาพของเสิร์ชเอนจิน ความเชื่อมั่นของแบรนด์ และการอ้างอิงจาก Earned Media ไปยังเว็บไซต์ของบริษัท ล้วนเป็นมาตรวัดสำคัญที่สามารถติดตามได้

โซลูชันใหม่ยังรวมข้อมูล Cision Impact เข้ากับเกณฑ์วัดการเข้าถึงผู้ชมที่ผ่านการตรวจสอบรวมถึงเกณฑ์วัดกระแสตอบรับอื่น ๆ ในแดชบอร์ดเดียว โดยลูกค้าสามารถยกระดับเกณฑ์วัดไปอีกระดับ ซึ่งไม่เพียงแต่จับข้อมูลว่าใครดูข่าวของพวกเขาแล้วเท่านั้น แต่ยังทราบสิ่งที่ผู้ชมเหล่านั้นทำต่อไปเพื่อเชื่อมโยงการดำเนินการกับรายได้ด้วย

"ในปีที่เกิดเหตุการณ์และความท้าทายทางเศรษฐกิจในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ความกดดันในการพิสูจน์ ROI จาก Earned Media ทวีความรุนแรงขึ้น" Abel Clark ซีอีโอของ Cision กล่าว "Cision ทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา เพื่อแก้ไขปัญหาที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่คนทำอาชีพพีอาร์กำลังเผชิญอยู่ ด้วยวิธีการรวมข้อมูลผลกระทบทางธุรกิจ รวมถึงการแสดงมูลค่าที่ข้อมูลเหล่านี้มอบให้องค์กรได้เร็วและง่ายขึ้น"

Analytics Dashboards and Interactive Reports ประกอบด้วย

- ข้อมูลวิเคราะห์เอ็นเกจเมนต์ที่สะดุดตา: วิดเจ็ตที่สามารถปรับแต่งได้เต็มรูปแบบนี้จะสามารถสร้างข้อมูลมูลค่า Earned Media ในรูปแบบที่สะดุดตาได้ง่ายขึ้น รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลอินไซต์ใหม่ ๆ ด้วยข้อมูลที่เหนือกว่า
- การรายงานลำดับความสำคัญด้วยปลายนิ้วสัมผัส: นักสื่อสารสามารถสร้างรายงานเชิงโต้ตอบได้อย่างรวดเร็วจากแดชบอร์ด เพื่อแชร์ให้กับผู้บริหารและทีมงาน
- รูปแบบที่เหมาะกับมือถือและแท็บเล็ต: นักสื่อสารสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจาก Earned Media ได้ทุกที่ทุกเวลา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Analytics Dashboards and Interactive Reports สามารถลงทะเบียนที่นี่ (https://www.cision.com/us/resources/webinars-events/comms-lessons-from-black-friday-cyber-monday/) เพื่อร่วมงานเว็บบินาร์ของ Cision ในวันที่ 1 ธันวาคม โดยโซลูชันนี้พร้อมใช้งานแล้วในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และแคนาดา

1 ที่มา: รายงาน 2020 Comms Report ของ Cision และ PRWeek

เกี่ยวกับ Cision
Cision คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการเผยแพร่ข่าวถึงสื่อประเภท Earned Media ชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีสำนักงานกระจายอยู่ใน 24 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัลรวมถึง Cision Communications Cloud(R) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1340106/One_click_creates_interactive_reports_dashboards_Cision_s_Next_Generation_Communications.jpg
คำบรรยายภาพ - เพียงคลิกเดียวก็สร้างรายงานอินเทอร์แอคทีฟได้จากแดชบอร์ดในระบบ Next Generation Communications Cloud ของ Cision

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1340108/Drag_drop_re_size_widgets_highlight_metrics_Cision.jpg
คำบรรยายภาพ - ลาก ปล่อย และปรับขนาดวิดเจ็ตเพื่อไฮไลต์เกณฑ์วัดด้วย Cision

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ