ท้ายปี 26-29 พฤศจิกายน 2563 ที่ไบเทค บางนา

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๑

โค้งสุดท้ายกับงานมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ COMMART XTREME ครั้งที่ 55 จัดหนักตามคอนเซ็ปต์ "โปรแรง ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายปี" ที่คัดสรรมาเพื่อนักช้อปตัวจริง พร้อมคืนกำไรลูกค้า กระหน่ำทั้งแจกถุงผ้า หน้ากากผ้า และกิจกรรมลุ้นรางวัล BigBonus ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ACE, Advice, AMD, Ascenti, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Canon, Empura, Epson, Huawei, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, SVOA, WD และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด พร้อมจัดงานมอบรางวัล "Commart Award 2020" รางวัลที่ได้คัดสรรสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 มาเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภค งานเดียวคุ้มค่า ครบครัน 26-29 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทค บางนา

ท้ายปี 26-29 พฤศจิกายน 2563 ที่ไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า "งาน COMMART XTREME ครั้งที่ 55 ซึ่งเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ คาดว่าจะคึกคักไม่แพ้การจัดงานคอมมาร์ตในช่วงกลางปี โดยมีหลายปัจจัยที่เชื่อว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคยังมีอยู่ จะเห็นได้จากแคมเปญของทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ออกมาเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นมาตรการ "ช้อปดีมีคืน" การใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าเพื่อลดหย่อนภาษี มาตรการคืนกำไรลูกค้า ซึ่งเห็นผลดีมากในกลุ่มสินค้าประเภทเทคโนโลยี เนื่องจากไอทีเป็นเครื่องมือสำคัญในยุคที่อี-คอมเมิร์ซเฟื่องฟู รวมถึงการออกสินค้าเทคโนโลยีใหม่ ๆ และโปรโมชั่นจากแบรนด์และผู้จำหน่ายสินค้าภายในงาน

สำหรับงาน COMMART XTREME ครั้งที่ 55 ได้มีมาตรการกระตุ้นการขาย มากมายไม่ว่าจะเป็น Commart Voucher, Commart Big Bonus การคืนกำไรให้กับลูกค้าทั้งแจกถุงผ้า แจกหน้ากากผ้า มาที่งานไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน และหลากหลายโปรโมชั่นจากแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมแสดงงาน อีกทั้งภายในงานครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกกับการมอบรางวัล "COMMART AWARDS 2020" ซึ่งจัดขึ้นพิเศษ ที่มอบรางวัลให้กับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปี 2020 ซึ่งมีส่วนสำคัญในการเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าให้กับผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย ซึ่งเชื่อว่าจากหลากหลายปัจจัยจะส่งผลให้งานครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดสินค้าไอทีให้เป็นไปในทิศทางที่ดี"

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า เทคโนโลยีในช่วงโค้งสุดท้ายของปี มีหลายรุ่นที่นำมาเปิดตัวให้ชมกันภายในงาน COMMART XTREME ครั้งนี้ ภายในงานเรายังได้เตรียมความพร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานได้เดินช้อปอย่างสบายใจด้วยมาตรการรักษาความสะอาดปลอดภัยตามข้อหนดของภาครัฐ ยึดหลัก 5 หัวใจสำคัญ ได้แก่ ความปลอดภัยสูงสุด, เคร่งครัด คัดกรอง, สะอาดปลอดภัย ไร้กังวล, เว้นห่างอย่างห่วงใย และลดเสี่ยงจากสัมผัส โดยในปีนี้มีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือการประกาศรางวัล "Commart Award 2020" ซึ่งเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่มอบให้กับสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 จากทุกแบรนด์ทุกเทคโนโลยีรวม 40 รางวัล จากการรวบรวมข้อมูลสถิติผู้ซื้อสินค้าภายในงานคอมมาร์ตตลอดปี 2020 ที่จะเป็นอีกตัวเลือกสำคัญให้กับผู้บริโภค ในการเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ และคุ้มค่า เรียกว่างานนี้คุ้มค่า ครบครัน และปลอดภัยอย่างแน่นอน"

งาน COMMART XTREME จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, AMD, Ascenti, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Canon, Empura, Epson, Huawei, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, SVOA, WD, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด และธนาคารออมสิน ร่วมด้วย Media partner ได้แก่ Business+, eLeader, techhub,beartai, ExtremeIT, iT24Hrs. MRT, Major Cineplex, Notebookspec และ Overclockzone และความร่วมมือจาก NECTEC และ TCEB เข้าชมงานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 26-29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ณ ไบเทค บางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4