Microland ได้รับการยอมรับเป็นผู้นำด้าน Managed Network Services ในรายงาน Gartner Magic Quadrant

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๒:๔๔

Microland บริษัทชั้นนำของโลกผู้พลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้าน Managed Network Services ในรายงาน Gartner Magic Quadrant โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจากรายงานได้ที่ https://www.microland.com/analyst-insights/leader-gartner-magic-quadrant

Gartner ประเมินคะแนนเวนเดอร์ด้วยหลายเกณฑ์ชี้วัดบน 2 หมวดบริการด้าน LAN และ WAN / WLAN ที่มีการจัดการ และ 5 คุณลักษณะในการบริหารจัดการแพลตฟอร์มให้บริการ ฟังก์ชันการจัดการบริการ ระบบอัตโนมัติในการดำเนินงาน การบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และบริการระดับมืออาชีพ ซึ่งเป็นขีดความสามารถหลักในด้าน Managed Network Services

รายงานดังกล่าวคาดการณ์ว่า "ภายในปี 2023 ผู้ซื้อระดับองค์กรจำนวน 40% จะต้องการบริการที่ได้มาตรฐานจากผู้ให้บริการเครือข่ายที่มีการจัดการ (MNS) เพิ่มขึ้นจากระดับ 15% ในปี 2018" และคาดว่า "ภายในปี 2024 องค์กร 60% จะใช้งาน SD-WAN เพื่อเสริมสร้างความคล่องตัวและสนับสนุนการใช้งานคลาวด์ เทียบกับประมาณ 30% ในปี 2020"

รายงานระบุว่า "ตลาด MNS ประกอบด้วยผู้ให้บริการด้าน MNS ระดับโลกที่สามารถมอบฟังก์ชันการจัดการบริการสำหรับการใช้งานเครือข่ายองค์กร" "ผู้ให้บริการในตลาดนี้มีทั้งที่เป็น Network Service Providers (NSP) และที่ไม่ได้เป็น NSP ซึ่งทั้งสองประเภทมีอยู่ทั่วไปในตลาด" ส่วนรายงานอีกฉบับระบุว่า "ขีดความสามารถสำคัญของบริการเครือข่ายที่มีการจัดการ" "ผู้ให้บริการในงานวิจัยนี้มีทั้งที่เป็น NSP และที่ไม่ได้เป็น NSP ในขณะที่ทั้งสองประเภทมีอยู่ทั่วไปในตลาดนี้ และมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดด้านการให้บริการทั่วโลก นอกเหนือจากประเทศของตัวเอง"

Pradeep Kar ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า "เราเชื่อว่าการยอมรับ Microland ในรายงาน Magic Quadrant ของ Gartner ในด้าน Managed Network Services เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ของเราในการเป็นพาร์ทเนอร์โครงสร้างพื้นฐาน IT ในดวงใจลูกค้ามาเป็นเวลา 31 ปี และ Microland เป็นผู้นำในการให้บริการเครือข่ายที่มีการจัดการตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ผมเชื่อว่าการยอมรับครั้งนี้แสดงให้เห็นความลึกและความกว้างของบริการเรา รวมทั้งการขับเคลื่อนนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เราขอมอบการรับรองนี้ให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้เราต้องยกระดับความสำเร็จเรื่อยมา"

รายงานระบุว่า "สำหรับ Managed Network Services (MNS) นั้น การพัฒนาระบบอัตโนมัติถือเป็นกุญแจไขประสิทธิภาพและคุณภาพของแพลตฟอร์มให้บริการในวงกว้าง สิ่งสำคัญคือ ระบบอัตโนมัติยังมีส่วนสำคัญในการรักษาคุณภาพบริการและประสบการณ์ลูกค้าในเชิงบวกจากผู้ให้บริการ MNS"

Robert Wysocki รองประธานอาวุโสและผู้นำโซลูชันลูกค้าระดับโลก ฝ่ายเครือข่ายและความปลอดภัยทางไซเบอร์ กล่าวว่า "เราเชื่อว่านี่คือการรับรองศักยภาพของเราในการขับเคลื่อนประสบการณ์ของลูกค้าที่เหนือกว่า ผ่านทางการลงทุนในโซลูชันนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในสิ่งที่เราลงทุนเป็นหลักคือแพลตฟอร์มให้บริการอัตโนมัติอย่าง Network Assurance Platform ซึ่งช่วยในการบริหารจัดการวงจรการจัดการโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายในเชิงรุก

Mahesh Nagaraj ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ Gartner รับรองเราในฐานะผู้นำด้าน Managed Network Services ในรายงาน Magic Quadrant ความเชื่อของเราที่ว่าเทคโนโลยีทำงานดีที่สุดเมื่อคุณสังเกตมันน้อยที่สุดนั้น เป็นวิธีการที่เราใช้เข้าถึงลูกค้า โดยแผนงาน การแทรกแซง และนวัตกรรมทุกอย่างของเรา มุ่งเน้นไปที่การรับประกันคำมั่นสัญญานั้น ซึ่งชุดโซลูชันกรรมสิทธิ์ของ Microland เป็นตัวเร่งช่วยให้ลูกค้าของเราปฏิรูปและ 'ทำให้ดิจิทัลเกิดขึ้น' เร็วขึ้น"

Microland มีลูกค้ากระจายอยู่ในเซ็กเตอร์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น BFSI ค้าปลีก ไฮเทค ยา และชีววิทยาศาสตร์ และให้บริการ Managed Network Services และ Network Transformation Services ใน 170 ประเทศทั่วโลก Microland ให้บริการ Managed Network Services แก่ลูกค้าผ่าน NOC หลายจุดที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และสนับสนุนด้วย IP ในประเทศอย่าง Network Assurance Platform ชุดบริการเครือข่ายของ Microland ประกอบด้วยการจัดการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายทั่วสเปกตรัมทั้งหมด ได้แก่ LAN, WLAN, WAN และศูนย์ข้อมูล ด้วยความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีเกิดใหม่ ซึ่งรวมถึงเครือข่ายซอฟต์แวร์ (SDLAN, SDWAN), Wi-Fi 6.0 และ 5G ทั้งนี้ Microland ได้สร้างความร่วมมือกับผู้ให้บริการเทคโนโลยีมากมาย เช่น Cisco, Fortinet, Velocloud by VMware, Versa Networks และอื่น ๆ

อ้างอิง :

Gartner, Magic Quadrant for Managed Network Services, Ted Corbett et al., 9 Nov 2020

Gartner, Critical Capabilities for Managed Network Services, Danellie Young et al., 10 November 2020

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เลือกใช้เพียงเทคโนโลยีของผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นของฝ่ายวิจัยของ Gartner และไม่ควรถือว่าเป็นการระบุข้อเท็จจริง Gartner ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับข้อมูลการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันเกี่ยวกับความสามารถในการจัดจำหน่าย หรือความเหมาะสมสำหรับจุดประสงค์

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland กำลังเร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กรที่มุ่งเน้นการมอบบริการที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com/

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน