PUBG MOBILE "Win Together" วาไรตี้สุดจี้ กับปรากฎการณ์พิเศษสะท้านวงการเกมเมืองไทย

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๑
PUBG MOBILE "Win Together" วาไรตี้สุดจี้ กับปรากฎการณ์พิเศษสะท้านวงการเกมเมืองไทย การ Battle ที่โหด มัน ฮา! ในเกม PUBG MOBILE กับดารา คนดัง Influencer และ ProPlayer ชื่อดัง กว่า 27 ชีวิต ที่จะลงสนามเชียร์พร้อมกันทั่วประเทศ 3 ธันวาคมนี้
PUBG MOBILE Win Together วาไรตี้สุดจี้ กับปรากฎการณ์พิเศษสะท้านวงการเกมเมืองไทย

วงการเกมเมืองไทยต้องสั่นสะเทือน! เมื่อเหล่าดารา คนดัง Influencer และ ProPlayer ชื่อดังของเมืองไทย จะแท็คทีมกันมาสร้างปรากฎการณ์ (เล่น) เกมโชว์ครั้งใหม่ ในวาไรตี้สุดจี้ ที่จะพาคุณไปสนุกจนหยุดเชียร์ไม่ได้กับ PUBG MOBILE WIN TOGETHER การแข่งขัน PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE บนมือถือ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทีมไหนจะรอด ทีมใดจะพ่าย ไปรวมลุ้นพร้อมกัน 3 ธันวาคมนี้

ศิลปิน ดารา และ นักแข่งProPlayer กว่า 27 ชีวิต ที่จะมา Battle กันจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีม ได้แก่ Sweet Baby ที่ได้กัปตันทีมสายเกมเมอร์ แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่แถวหน้าของเมืองไทย ปอนด์ A.K.A. P-HOT สกิลการสาดกระสุนจะพลิ้วเหมือนตอนแรปหรือไม่? แถมยังต้องมาไฟลต์กับ นิกกี้ ณฉัตร หัวหน้าแก๊ง FC สายหื่น จากทีม Heartbreaker คู่แข่งที่แกร่งเรื่องการใช้ฝีปากเหมือนกัน หรืออาจจะต้องหลีกทางให้กับเนตไอดอลในตำนาน โฟร์ ศกลรัตน์ กัปตันทีม Toxic Lover ควงหวานใจสุดแนว Timethai พร้อม Battle ให้เวทีสะเทือน

โดยในแต่ละ EP.แต่ละทีมจะส่งตัวแทน 3 คน มาแข่งในเกมเพื่อเก็บคะแนน ทีมชนะได้จะได้ 3 คะแนน รองชนะเลิศได้ 2 คะแนน ทีมที่พ่ายจะไม่ได้คะแนน แต่จะได้รับบทลงโทษสุดแสบสันต์แทน ส่วนผู้ชนะในแต่ละ EP. ยังได้รางวัลสุดเซอร์ไพรส์ที่ทีมแพ้เห็นแล้วต้องตีอกชกตัวไปตามๆ กัน บอกเลยว่าแต่ละทีมโหด ฮา บ้า และฝีปากกล้าไม่แพ้กัน! แถมยังต้องมาปะทะสกิลต่อปากต่อคำของ 2 พีธีกรสุดกวน แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ ศุภกิตต์ นนท์ตา (Zaffer)

นอกจากความสนุกที่จะได้ร่วมลุ้นไปกับผู้แข่งขันทุกทีมใน PUBG MOBILE WIN TOGETHER วาไรตี้สุดจี้แล้ว เกมเมอร์จะได้ตื่นตาไปกับฉากใหม่ โจทย์การแข่งขันเฟียสๆ ที่ไม่ใช่แค่การเอาตัวรอดในเกมเท่านั้น แน่นอนว่าเกมเมอร์จะได้เทคนิคสุดเจ๋งของผู้เข้าแข่งขันกันไปฟรีๆ รวมถึงความสนุกจากการปะทะฝีปากกัน บลัฟกันสุด! โชว์ไอเทมที่จะทำให้ตัวละครดูเท่และเด่นกว่าใคร แบบไม่มีใครยอมใครจากผู้เข้าแข่งขันและพิธีกร

ทีมไหนจะพกสกิลการเอาตัวรอดและช่วยเพื่อนให้ทีมให้รอดได้เหนือชั้นกว่า ใครเก่งทั้งในเกมและในชีวิตจริง จะนำพาชัยชนะมาแบบวินๆ จนคว้าถ้วยรางวัลไปครอง มาร่วมเชียร์ทีมที่คุณชื่นชอบ กับการแข่งขันที่ดุเดือนทั้งในเกมและในรายการ PUBG MOBILE WIN TOGETHER พร้อมกันได้ที่ PUBG MOBILE Facebook, Instagram และ YouTubeเริ่ม EP. แรก 3 ธันวาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00