หัวเว่ยเผยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการทำงานแบบครบวงจร ในคอนเซปต์ Smart Workplace ที่วังจันทร์วัลเลย์ ในเขตอีอีซี

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๓
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีสำนักงานอัจฉริยะ (Smart Office) ใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ได้ใช้ประโยชน์จากโซลูชันสำนักงานที่ช่วยประหยัดพลังงานและมีความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ อันจะช่วยเร่งกระบวนการทรานสฟอร์มด้านดิจิทัลของไทยให้เดินหน้าเร็วขึ้น
หัวเว่ยเผยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการทำงานแบบครบวงจร ในคอนเซปต์ Smart Workplace ที่วังจันทร์วัลเลย์ ในเขตอีอีซี

การจัดแสดงนวัตกรรมอันล้ำสมัยของหัวเว่ยจัดขึ้นที่งานเปิดอาคารศูนย์ปฏิบัติการอัจฉริยะ (Intelligent Operation Center - IOC) ในโครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์ วัลเลย์ เขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor of Innovation - EECi) จังหวัดระยอง

โดยนวัตกรรมแรกคือ Huawei IdeaHub เครื่องมือที่ใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันของคนในสำนักงานหรือองค์กรที่อาศัยเครื่องมือสื่อสารหลากหลายรูปแบบ ในสถานการณ์ที่ท้าทาย อย่างเช่น ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งหลายคนต้องทำงานจากที่บ้าน โซลูชันนี้คือคำตอบที่ลงตัว ใช้เป็นระบบการทำงานประสานจากส่วนกลางสำหรับการประชุมผ่านวิดีโอและการเรียนการสอนที่ใช้มัลติมีเดีย

นอกจากนี้ยังได้จัดแสดง โซลูชัน Intelligent Operation Center (IOC) ซึ่งเป็นระบบดาต้าแบบโอเพนซอร์ส ที่สามารถบริหารจัดการและควบคุมดีไวซ์ต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงข้อมูลและกระบวนการต่าง ๆ สำหรับบริษัทหรือองค์กร แพลตฟอร์มนี้จะติดตามและจำลองการปฏิบัติงานได้ในแบบเรียลไทม์ เร่งการตอบสนองและทำให้เกิดการทำงานแบบสอดประสานระหว่างทีมงานต่าง ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดผ่านการใช้ข้อมูลในการวิเคราะห์ ระบบควบคุมการเข้าถึงโดยใช้การจดจำใบหน้าของหัวเว่ยออกแบบมาเพื่อดูแลความปลอดภัยให้พื้นที่สำคัญในสำนักงานและป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต มอบความปลอดภัยระดับสูงเพื่อความปลอดภัยของพนักงานทุกคน

ในนิทรรศการของหัวเว่ยยังได้จัดแสดงโซลูชันและบริการอันทันสมัย ตลอดจนเครือข่ายความเร็วสูง ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของหัวเว่ย อาทิ 5G, สตอเรจคลาวด์, บิ๊กดาต้า และ Wi-Fi 6 ซึ่งพลิกโฉมสถานที่ทำงานให้มีความอัจฉริยะ เชื่อมโยงการทำงานของเทคโนโลยีที่หลากหลาย และพร้อมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ

แนวคิด Smart Workplace ของหัวเว่ย แสดงให้เห็นถึงบทใหม่ในการผลักดันดิจิทัลทรานสฟอร์เมชันให้เกิดขึ้นจริงในที่ทำงาน เพื่อให้คนจำนวนมากขึ้นได้ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมบริการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่มีความสามารถในการให้บริการเต็มรูปแบบ เพื่อพัฒนาอีโคซิสเต็มด้านไอซีที ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกดิจิทัลของประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00