A3: STILL ALIVE มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า DTAC กับโปรโมชั่นดีๆ เพื่อเอาใจเหล่านักรบผู้กล้า!

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๕

A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อันดับหนึ่งจากเกาหลี เกมสุดฮิตของเหล่านักรบผู้กล้าเพื่อพิสูจน์สุดยอดความเป็นหนึ่งกับการต่อสู้สุดดุเดือดในสมรภูมิรบสุดท้าทาย! มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า DTAC ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 เพียงแค่เติมเงินผ่านระบบ DTAC ครั้งแรกรับไปเลย 'โซลสตาร์ส่องแสง x 1' (จำกัดเพียง 12,000 สิทธิ์เท่านั้น) และต่อที่ 2 เพียงซื้อแพ็คเกจเพชรมูลค่า 279 บาทรับฟรีทันที 'กล่องสุ่มโซลลิงเกอร์ x 5' (จำกัดเพียง 15,000 สิทธิ์เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 64 นี้ หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

A3: STILL ALIVE มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า DTAC กับโปรโมชั่นดีๆ เพื่อเอาใจเหล่านักรบผู้กล้า!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. สำหรับผู้ใช้บริการในระบบดีแทค แบบจดทะเบียนรายเดือน (postpaid) และแบบเติมเงิน (prepaid) เท่านั้น
  2. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS จะต้องเติมโค้ดผ่านโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android เช่น BlueStacks, Nox และอื่นๆ
  3. ผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่วันนี้ - 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
  4. 1 โค้ดไอเทมสามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  5. จำกัดการรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์/ 1 ไอเทม/1 เกมไอดี ตลอดกิจกรรม
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการ และเงื่อนไขตามรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้จาก www.dtac.co.th
  8. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: dtac.co.th/s/a3
    หมายเหตุ : โค้ด item สามารถใช้เติมได้กับระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS จะต้องเติมโค้ดผ่านโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android เช่น BlueStacks, Nox และอื่นๆ

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน 'แบทเทิลรอยัล' ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด ใน A3: STILL ALIVE นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In - app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook และ YouTube.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00