การจับมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ ค่ายเกมมิ่งเกียร์และแบรนด์สตรีทแวร์ RAZER และ BAPE(R) ส่งลิมิเต็ตคอลเลกชั่น 'A GAMING APE'

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๐

สินค้าจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกหลังเปิดตัวคอลเลกชั่นในวันที่ 5 ธันวาคม 2020 โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด

การจับมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ ค่ายเกมมิ่งเกียร์และแบรนด์สตรีทแวร์ RAZER และ BAPE(R) ส่งลิมิเต็ตคอลเลกชั่น 'A GAMING APE'

แบรนด์: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์และ A BATHING APE(R) (BAPE(R)),

แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993.

ผลิตภัณฑ์:   หลังจากที่มีการปล่อยทีเซอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา, Razer และ A Bathing Ape (BAPE) ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดคอลเลกชั่น ที่มาในรูปแบบของอุปกรณ์เกมมิ่ง เครื่องแต่งกาย และกระเป๋าเป้สะพายหลัง ภายใต้ชื่อคอนเซปต์ 'A GAMING APE' โดยมีแรงบันดาลใจในการออกแบบลิมิเต็ดคอลเลกชั่นนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเล่นเกมและวัฒนธรรมสตรีทแวร์ นำเสนอการผสมผสานซิกเนเจอร์ของ BAPE(R) ที่เป็นลาย CAMO print ให้เข้ากับงู 3 หัวซึ่งเป็นโลโก้ซิกเนเจอร์ของเรเซอร์ นอกจากนี้ยังมี APE HEAD อันเป็นสัญลักษณ์ที่สวมใส่หูฟัง Kraken อันเป็นไอเท็มยอดนิยมตลอดกาลของ Razer 

คอลเลกชั่น A GAMING APE นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก BAPE(R) สร้างสรรค์ออกมาเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เช่น เมาส์ DeathAdder V2, แผ่นรองเมาส์ Goliathus V2, และหูฟัง wireless รุ่น Opus. นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถแสดงความรักที่มีต่อแบรนด์ได้ด้วยการสนับสนุนคอลเลคชั่นสตรีทแวร์ที่เป็นที่ต้องการอย่างมากมาย โดยเฉพาะเสื้อฮู้ดและกระเป๋าเป้แบบซิปซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่จาก BAPE คอลเลกชั่นนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับทั้ง 2 แบรนด์ที่มาออกแบบร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นของที่ต้องมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทั้ง 2 แบรนด์นี้

จุดเด่น: เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เกมมิ่งรุ่นลิมิเต็ดคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้ร่วมกันออกแบบกับBAPE(R) นำเสนอสไตล์สตรีทแวร์ที่แตกต่างและดึงดูดใจเหล่าเกมเมอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรีทแวร์และเกมเมอร์

กำหนดเปิดตัว: งานเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษจะจัดขึ้นใน Live Streaming ที่ RAZERSTORE LIVE ในวันที่ 3 ธันวาคมเวลา 18:30 น. PDT ขณะที่สินค้าจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2020 เวลา 18:00 น. PDT / 5 ธันวาคม 2020 เวลา 11.00 น. JST เป็นต้นไป

สถานที่จัดจำหน่าย: คอลเลกชั่น A GAMING APE จะวางจำหน่ายบน Razer.com, Razer Stores ทุกสาขา, BAPE STORE(R) รวมถึง US.BAPE.COM และ BAPE.COM  

ราคา: Razer x *A Bathing Ape(R) DeathAdder V2: $89.99 USD / EUR99.99Razer x *A Bathing Ape(R) Goliathus V2 Speed: $39.99 USD / EUR49.99Razer x *A Bathing Ape(R) Opus: $299.99 USD / EUR299.99

Razer x *A Bathing Ape(R) Rogue 15" Backpack: $179.99 USD / EUR199.99Razer x *A Bathing Ape(R) Full Zip Hoodie: $385 USD / EUR385Razer x *A Bathing Ape(R) Camo Team Tee: $179 USD / EUR179Razer x *A Bathing Ape(R) Black Tee: $115 USD / EUR115Razer x *A Bathing Ape(R) White Tee: $115 USD / EUR115

เกี่ยวกับ Razer

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ