Valo เปิดตัวชุดเครื่องมือสำนักงานดิจิทัลบน Microsoft 365, SharePoint และ Microsoft Teams

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐

Valo ได้เปิดตัวชุดเครื่องมือสำนักงานดิจิทัลครบวงจรบน Microsoft 365, SharePoint และ Microsoft Teams

Valo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Valo Connect, Valo Entrance และ Valo Ideas เพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์สำนักงานดิจิทัลเดิมที่มีอยู่แล้วอย่าง Valo Intranet และ Valo Teamwork ซึ่งได้รับรางวัลมาก่อนหน้านี้ 

อุปกรณ์สำนักงานดิจิทัลใหม่ที่มีเสถียรภาพ ทำให้ขณะนี้องค์กรต่าง ๆ สามารถมีทุกอย่างที่ต้องการเพื่อทำธุรกิจอย่างเป็นดิจิทัลจากภายในระบบนิเวศของ Microsoft ได้

Valo Connect เครื่องมือเดียวเพื่อเชื่อมต่อทุกอย่าง

จากการที่ Microsoft Teams ได้กลายมาเป็นศูนย์กลางการทำงานของผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆValo Connect จึงได้รวมเครื่องมือดิจิทัลและคอนเทนต์ขององค์กรเข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นพอร์ทัลองค์กรที่ใช้งานง่ายภายใน Teams

Valo Connect ไม่เพียงเชื่อมต่อเครื่องมือที่มีอยู่แล้วเข้าไว้ด้วยกัน แต่ยังรวบรวมเครื่องมืออื่นจากภายนอกระบบนิเวศของ Microsoft เข้ามาด้วย

Valo Connect ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงอินทราเน็ต กระดานสรุปกฎระเบียบ เครื่องมือระดมความคิด เอกซ์ทราเน็ต และแอปพลิเคชันบุคคลที่สามทั้งหมดที่อยู่ภายใน Teams นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มตัวเชื่อมต่อ แอป และเครื่องมือ OOTB ได้อีกด้วย

นั่นหมายความว่า ผู้ใช้แค่เพียงต้องเข้าไปยังสถานที่หนึ่งเพื่อเชื่อมต่อกับบุคคล บทสนทนา ข่าว ข้อมูล และคอนเทนต์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ทำงานที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ด้วยความที่ Valo Connect เป็นส่วนหนึ่งของชุดผลิตภัณฑ์ Microsoft 365 จึงทำให้สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ในทุกอุปกรณ์ได้อย่างปลอดภัย

Pekka Walkama ประธานของ Valo กล่าวว่า:

"Valo Connect ไม่เพียงช่วยลดภาระในการจัดการด้าน IT เท่านั้น แต่ยังให้ประสบการณ์สำนักงานดิจิทัลที่ราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยการรวมเครื่องมือสำนักงานดิจิทัลเข้าใน Microsoft Teams โดยตรง ซึ่งยังไม่มีโซลูชันอื่นใดบนตลาดที่เป็นเหมือนของเรา"

Valo Entrance ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกับองค์กรภายนอกได้อย่างปลอดภัย

เนื่องจากการทำงานร่วมกันแบบดิจิทัลระหว่างบริษัทเป็นที่นิยมมากขึ้น ธุรกิจต่าง ๆ จึงต้องการวิธีที่จะทำให้สามารถทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียภายนอกได้อย่างง่ายและปลอดภัย

Valo Entrance  จะช่วยให้ผู้จัดการโปรเจคสามารถเชิญและทำงานร่วมกับผู้ใช้ภายนอกได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องการการสนับสนุนด้าน IT แบบเดิม ซึ่งดำเนินการได้ยากใน SharePoint สำเร็จรูป

นอกจากจะสามารถเชิญโดเมนทั้งหมดพร้อมกันได้ในครั้งเดียว และระบุตัวบุคคลจากภายนอกได้แล้ว ผู้มีส่วนได้เสียภายนอกยังจะสามารถบริการตนเองด้วยการใช้ตัวเลือกและลงทะเบียนเข้าถึงด้วยตนเองได้อีกด้วย

นอกจากนี้ กระดานสรุปและฟังก์ชันค้นหาของ Valo Entrance ยังช่วยให้ IT สามารถควบคุมดูแลการเข้าถึงและควบคุมสิทธิ์ เช่น หน้าใดบ้างที่ผู้ใช้ภายนอกสามารถดูได้ และลบสมาชิกที่ออกจากทีมได้ด้วย

Pekka Walkama ประธานของ Valo กล่าวว่า:

"Valo Entrance เป็นวิธีการที่ปลอดภัยสำหรับการทำงานร่วมกับองค์กรภายนอก เพราะพอร์ทัลบริการตนเองนั้นทั้งใช้งานง่ายและสะดวก ในขณะที่ฝ่ายกำกับดูแล IT ก็ยังคงมีความสำคัญอย่างยิ่ง"

Valo Ideas ทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะระดมความคิดและใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าทั่วองค์กร

จากการที่การทำงานในรูปแบบของการกระจายได้กลายมาเป็นเรื่องปกติใหม่ ได้ทำให้การรวบรวมความคิดจากเพื่อนร่วมงานที่ทำงานทางไกล ลงพื้นที่ หรือต่างประเทศเป็นไปได้ยากขึ้น

Valo Ideas  เป็นเครื่องมือการจัดการความคิดที่รวมเข้าในการทำงานของ Microsoft 365 มาตั้งแต่ต้น เพื่อมอบพื้นที่ส่วนกลางที่เปิดให้นำเสนอ ตรวจสอบ และดำเนินการตามแนวคิดได้

พนักงานที่มีความคิดเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ หรือวิธีทำงาน สามารถส่งข้อเสนอให้กับศูนย์กลางได้ โดยที่สมาชิกในทีมทุกคนสามารถกดถูกใจและแสดงความเห็นกับความคิดนั้นและผู้จัดการสามารถมอบหมายให้ดำเนินการได้

Valo Ideas สามารถใช้ในการระดมความคิดในที่ทำงาน ช่วยให้เข้าถึงเพื่อนร่วมงานที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และรับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเพื่อกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมแบบเปิด นอกจากนี้ ยังช่วยรวบรวมผู้คนที่มีความคิดเดียวกัน เพื่อให้พวกเขามาทำการตัดสินใจร่วมกันได้

Pekka Walkama ประธานของ Valo กล่าวว่า:

"Valo Ideas คือเครื่องมือจัดการความคิดแบบประชาธิปไตย ที่เปิดให้พนักงานจากทุกแผนกและระดับของบริษัทได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างกระบวนการใหม่ที่โปร่งใสและเป็นส่วนรวม"

Valo มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์สำนักงานดิจิทัลครบวงจร

Valo มีชื่อเสียงจากการขายโซลูชันอินทราเน็ตสำเร็จรูปที่สร้างขึ้นจาก SharePoint

Valo Intranet  ได้รับรางวัลมากมาย อาทิIntranet Choice - Europe 2020 และ Intranet Choice - North America 2020 ของ ClearBox Consulting และBest Intranet/Extranet ที่งานมอบรางวัล ESPC Awards 2019.

เครื่องมือกำกับดูแล ITValo Teamwork มีชื่อเสียงสำหรับการจัดการองค์กรที่ง่ายและปลอดภัยภายใน Microsoft 365

โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์สำนักงานดิจิทัลของ Valo ช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ทำงานเสร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ : 

เกี่ยวกับ Valo

Valo ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 เป็นผู้ให้บริการสำนักงานดิจิทัลรุ่นบุกเบิกแก่เครือข่ายพันธมิตรระดับโลกของ SharePoint และ Microsoft 365 โดยให้บริการลูกค้าอยู่กว่า 700 แห่งและผู้ใช้กว่า 2.5 ล้านรายทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับValo เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์:www.valointranet.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1346632/Valo_digital_tools_Infographic.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1346633/Valo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้