Immotor เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มุ่งขยายธุรกิจในจีน สยายปีกสู่ตลาดต่างประเทศ

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

บริษัท Shenzhen Immotor Technology Co., Limited (หรือ Immotor) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563 โดยภายในงานได้มีการเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายที่ได้รับการยกระดับให้ก้าวล้ำขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนแบตเตอรี่ ตู้ชาร์จไฟฟ้า ยานยนต์ไฟฟ้าสองล้อ ตลอดจนแพลตฟอร์มบริการออนไลน์ครบวงจร และร้านแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของบริษัทในเมืองเซินเจิ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการใหม่เหล่านี้จะช่วยเร่งการขยายธุรกิจของ Immotor ในตลาดจีน รวมถึงสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทในการบุกตลาดต่างประเทศ

Immotor เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มุ่งขยายธุรกิจในจีน สยายปีกสู่ตลาดต่างประเทศ

Immotor ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 และเปิดตัวแบรนด์ e-exchange ในปี 2560 เพื่อบุกเบิกนวัตกรรมตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งประกอบด้วยแบตเตอรี่ที่จดสิทธิบัตรแล้ว ตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่สุดทันสมัย แอปมือถือใช้งานง่าย และแพลตฟอร์มบิ๊กดาต้าเทคโนโลยี AI ปัจจุบัน Immotor ครอบครองสิทธิบัตร 78 ฉบับ และกำลังรอรับสิทธิบัตรอีก 65 ฉบับ ทำให้บริษัทเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมที่ให้บริการตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ในกว่า 50 เมืองทั่วประเทศจีน และรองรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่กว่า 600,000 ครั้งต่อวัน

Immotor เริ่มต้นจากธุรกิจเปลี่ยนแบตเตอรี่ และต่อยอดสู่ธุรกิจชาร์จแบตเตอรี่เป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัวตู้ชาร์จไฟฟ้าและยานยนต์ไฟฟ้าสองล้อรุ่นใหม่หลายรุ่น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ขับขี่ทั้งในและต่างประเทศ นอกเหนือจากจักรยานไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ที่ได้มาตรฐานของจีนแล้ว Immotor ยังออกแบบจักรยานไฟฟ้าความเร็วสูง ที่ให้ความเร็วสูงสุด 38 ไมล์ต่อชั่วโมง พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่ถอดเปลี่ยนได้ โดยในก้าวต่อไป บริษัทตั้งเป้าที่จะขยายตลาดจักรยานไฟฟ้าไปทั่วโลก ซึ่ง Daniel Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Immotor เผยว่าบริษัทบรรลุความตั้งใจเริ่มต้นแล้ว ด้วยการร่วมมือกับบริษัทรายใหญ่จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายหนึ่ง

"บริษัทกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจจากการเป็นซัพพลายเออร์แบตเตอรี่ไปเป็นผู้ให้บริการครบวงจรสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าสองล้ออัจฉริยะ เราจะรวมประสบการณ์ที่สั่งสมมาในธุรกิจการเปลี่ยนแบตเตอรี่และผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบทางเลือกในการขับขี่ที่หลากหลายมากขึ้น ตลอดจนทางเลือกด้านพลังงานสีเขียวสำหรับทั้งผู้ใช้ชาวจีนและทั่วโลก" Daniel Huang กล่าว

เกี่ยวกับ Immotor

Shenzhen Immotor Technology Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ปัจจุบัน บริษัทเป็นผู้เล่นรายสำคัญในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าสองล้อและเครือข่ายพลังงานสีเขียว อีกทั้งยังเป็นบริษัทเทคโนโลยีขั้นสูงของจีน บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนแบตเตอรี่ภายใต้แบรนด์ Immotor ในปี 2560 และเปิดตัวแพลตฟอร์มเครือข่ายโมบิลิตี้อัจฉริยะพลังงานสีเขียวแพลตฟอร์มแรกของโลก ซึ่งประกอบด้วยซูเปอร์แบตเตอรี่ ตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่อัจฉริยะ ระบบการจัดการเครือข่ายโมบิลิตี้อัจฉริยะ แอปและแพลตฟอร์มบิ๊กดาต้า บริษัทช่วยผู้ขับขี่ด้วยการยกระดับยานยนต์ไฟฟ้าให้เป็นระบบอัจฉริยะ รับรองความปลอดภัยด้านพลังงานของแบตเตอรี่ ดำเนินการจัดการพลังงานยานยนต์ไฟฟ้าแบบรวมศูนย์ และมอบศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดแก่ผู้ขับขี่ทุกคน หลังจากพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตลอดสามปี Immotor เติบโตขึ้นจนกลายเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมการเปลี่ยนแบตเตอรี่ และได้รับเลือกเป็นหนึ่งในบริษัทยูนิคอร์นในรายชื่อ 2019 Hurun China Future Unicorns

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1390643/Shenzhen_Immotor_Technology_Co_Limited_held_product_launch_event_16.jpg
คำบรรยายภาพ: Shenzhen Immotor Technology Co., Limited จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital