MrKumka.com ชูเทคโนโลยีนวัตกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันโรคมะเร็ง

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๑

MrKumka.com ชูเทคโนโลยีนวัตกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันโรคมะเร็ง
แพลตฟอร์มเทคโนโลยีบิ๊กดาต้าช่วยทรานส์ฟอร์มธุรกิจคู่ค้า พร้อมนำเสนอสินค้าโดนใจในยุค Personalization
- สร้างความหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้รวดเร็วด้วยโครงสร้างพื้นฐานบิ๊กดาต้าที่แข็งแกร่ง
- โดนใจลูกค้าในยุคที่ความต้องการเฉพาะบุคคลเป็นสิ่งสำคัญ

MrKumka.com ชูเทคโนโลยีนวัตกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันโรคมะเร็ง

MrKumka.com (มิสเตอร์คุ้มค่าดอทคอม) แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์และสินเชื่อรถยนต์ในประเทศไทย งัดหมัดเด็ดในฐานะผู้มีประสบการณ์ด้านการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมลูกค้า ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เปรียบเทียบประกันโรคมะเร็ง เพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพสู่เทคโนโลยีเปรียบเทียบของบริษัท

นับตั้งแต่เปิดตัวมากว่า 2 ปี เทคโนโลยีของ MrKumka.com และแพลตฟอร์มบิ๊กดาต้าสามารถสร้างมูลค่ามากกว่า 250 ล้านบาท จากยอดกรมธรรม์ประกันภัยและสินเชื่อ เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ช่วยให้ลูกค้าค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของพันธมิตรการประกันภัยและบริการทางการเงิน สู่ลูกค้ากลุ่มดิจิทัล

นางสาว พรรณศิริ มงคลประสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป MrKumka.com กล่าวว่า "ขณะที่ผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมมาซื้อประกันและผลิตภัณฑ์การเงินบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น บริษัทประกันภัยและสถาบันการเงินต้องเผชิญกับความท้าทายในการเปลี่ยน แปลงไปสู่รูปแบบดิจิทัลเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค MrKumka.com ช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจของเรามีช่องทางการขายออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันก็สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมตรงตามความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และยังสามารถใช้ข้อมูลและการวิเคราะห์จากแพลตฟอร์มที่ชาญฉลาดของ MrKumka.com เพื่อนำไปพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มีความหลากหลาย MrKumka.com จะถามเฉพาะคำถามที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยให้ลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีความโปร่งใส ตรงกับความต้องการและคุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งแตกต่างจากเว็บไซต์อื่นๆ หรือแพลตฟอร์มผู้รวบรวมข้อมูลทั่วไปที่ให้ลูกค้าเปิดเผยข้อมูลเพื่อการติดต่อเกินแสดงผลแผนประกันหรือแผนสินเชือที่ตรงตามคุณสมบัติของลูกค้า"

MrKumka.com เป็นแพลตฟอร์มที่มีความคล่องตัวและยืดหยุ่นสูง สามารถขยายผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการเงินไปสู่รูปแบบใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยในอนาคตมีแผนที่จะนำเสนอประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบสนองและครอบคลุมกับไลฟ์สไตส์ของลูกค้ามากขึ้น

MrKumka.com ใช้งานง่ายไม่ว่าจะซื้อประกันภัยรถยนต์และสมัครสินเชื่อรถยนต์ มีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงิน บริษัทและโบรกเกอร์ประกันภัยชั้นนำของไทย เพียงลูกค้าตอบชุดคำถามสั้นๆ MrKumka.com จะทำการประเมินและแนะนำตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ลูกค้าสามารถฝากข้อมูลการติดต่อให้กับบริษัทที่ตนเองสนใจได้โดยตรงเพื่อติดต่อกลับ

ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การบริการที่รวดเร็ว การใช้งานง่าย ถูกออกแบบมาเพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะแบบบุคคล ลดความยุ่งยากและไม่ต้องเสียเวลาในการตัดสินใจที่สำคัญ เช่น เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เงินกู้ ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม เช่น เงื่อนไขการชำระคืน และค่าใช้จ่ายของแต่ละรายการ เพื่อช่วยประเมินความสามารถในการชำระเงินคืนได้อีกด้วย

MrKumka.com เป็นบริษัทในเครือของ Roojai.com ผู้นำด้าน InsurTech ของประเทศไทย ซึ่งสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความเฉพาะบุคคลและใช้เทคโนโลยีข้อมูลเพื่อนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ MrKumka.com นำความชาญฉลาดทางเทคโนโลยีมาใช้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันและสินเชื่อที่มีความเฉพาะบุคคลให้กับลูกค้า และมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ส่วนพันธมิตรทางธุรกิจสามารถใช้บิ๊กดาต้าขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

"เทคโนโลยีดิจิทัลและการแพร่ระบาดของ COVID-19 เป็นตัวเร่งการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้า ปัจจุบัน ลูกค้ามีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเป็นอย่างมากและไม่ลังเลที่จะเปรียบเทียบเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับพวกเขามากที่สุด ธุรกิจต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้รวดเร็วตามพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ MrKumka.com สร้างขึ้นเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมและช่วยให้ธุรกิจสามารถจำแนกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด MrKumka.com เป็นแพลตฟอร์มที่เอื้อประโยชน์ทั้งลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้ามีประสบการณ์การซื้อที่ดีขึ้น ขณะที่องค์กรธุรกิจเองก็สามารถเพิ่มช่องทางการขายในรูปแบบดิจิทัลที่ง่ายที่สุดด้วยเช่นกัน" คุณพรรณศิริ กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้