TrueID ประกาศรางวัล "In-Trend awards 2020" แหล่งสร้างสรรค์ผลงานที่ใหญ่ที่สุด ให้กับสุดยอดนักเขียนคนรุ่นใหม่ กว่า 20 สาขารางวัล

ศุกร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๐๖
TrueID ผู้นำด้านออนไลน์ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สัมผัสโลกขีดจำกัดของทรูไอดี" จัดงาน "In-Trend awards 2020" ประกาศผลรางวัลให้กับสมาชิก "In-Trend" ซึ่งเป็น UGC Platform ของ TrueID เพื่อเฟ้นหาสุดยอดอินเทรนด์ครีเอเตอร์ กว่า 20 สาขารางวัล ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานบน TrueID ตลอดระยะเวลา เกือบ 2 ปี โดย TrueID In-Trend เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นเพื่อเปิดพื้นที่ให้นักเขียนคนรุ่นใหม่ได้สร้างสรรค์ผลงาน content creation ในการบอกเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ ความชอบ บนสื่อออนไลน์ อีกทั้งยังได้จัดฝึกอบรมให้ความรู้กับครีเอเตอร์ทุกคนให้เข้าใจการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ ทั้งในรูปแบบบทความและวิดีโอ เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในการวางแผน และพัฒนาคอนเทนต์ของตนเองให้ตอบโจทย์และตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาเพื่อเป็น local influencer ในอนาคตอีกด้วย โดยผู้ชนะอันดับที่ 1 ของแต่ละสาขารางวัล ได้รับนาฬิกา True IOT Smart Watch มูลค่า 4,990 บาท พร้อมโล่เกียรติคุณ และอันดับที่ 2-5 ของแต่ละสาขารางวัล ได้รับ Digital Badge เครื่องหมายประดับยศในหน้าโปรไฟล์ ว่าคุณคือสุดยอดครีเอเตอร์ผู้ชนะรางวัล In-trend Awards ประจำปี 2020 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับครีเอเตอร์ได้สร้างสรรค์ผลงานต่อไป
TrueID ประกาศรางวัล In-Trend awards 2020 แหล่งสร้างสรรค์ผลงานที่ใหญ่ที่สุด ให้กับสุดยอดนักเขียนคนรุ่นใหม่ กว่า 20 สาขารางวัล

สำหรับ 5 สาขารางวัลหลัก ผลงาน In-Trend awards 2020 ได้แก่ 

  1. MOST VIEWED OF THE YEAR รางวัลยอดวิวรวมสูงสุดแห่งปี  จำนวน 5 รางวัลครีเอเตอร์ที่มียอดวิวรวมสูงสุดตลอดปี 2020 ทั้งบทความและวิดีโอ
  2. MOST ARTICLES OF THE YEAR รางวัลครีเอเตอร์ผู้สร้างบทความสูงสุดแห่งปี จำนวน 5 รางวัลครีเอเตอร์ที่มีจำนวนการเผยแพร่บทความมากที่สุด 
  3. MOST VIDEOS OF THE YEAR รางวัลครีเอเตอร์ผู้สร้างวิดีโอสูงสุดแห่งปี จำนวน 5 รางวัลครีเอเตอร์ที่มีจำนวนการเผยแพร่วิดีโอมากที่สุด
  4. BEST FIGHTING SPIRIT CREATOR รางวัลครีเอเตอร์ยอดนักสู้แห่งปี  จำนวน 5 รางวัลครีเอเตอร์ที่ได้รับการปฏิเสธบทความมากที่สุด เพื่อให้แก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องตามหลักการทำ
  5. POPULAR VOTE IN-TREND CREATOR รางวัลครีเอเตอร์ขวัญใจมหาชน จำนวน 5 รางวัลขวัญใจนักเขียนจากการโหวตของสมาชิกทรูไอดีอินเทรนด์

และนอกจากนี้ยังได้มอบ 15 สาขารางวัลรอง ผลงาน In-Trend awards 2020 ให้กับบทความที่มียอดวิวสูงสุดในแต่ละหมวดหมู่ต่างๆ อาทิ หมวดบันเทิง, หนัง/ซีรีส์, เพลง, ท่องเที่ยว ฯลฯ โดยสามารถติดตามผลรางวัลได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3nglvvc หรือ ติดตามได้ทาง TrueID FACEBOOK  https://www.facebook.com/TrueID.Official  และ TrueID In-Trend FACEBOOK https://www.facebook.com/TrueID.InTrend

ที่มา: ทรู คอร์ปอเรชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน