Amazfit อวดโฉมอุปกรณ์สวมใส่และเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพในมหกรรม CES 2021

จันทร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๘:๑๕
Amazfit ยกทัพผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอภายในงาน พร้อมบุกเบิกยุคทองของสุขภาพและเทคโนโลยี
Amazfit อวดโฉมอุปกรณ์สวมใส่และเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพในมหกรรม CES 2021

Amazfit แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ยกทัพผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสุดล้ำหลากหลายประเภทมาจัดแสดงในมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ CES ซึ่งจัดงานออนไลน์เต็มรูปแบบในปีนี้ ซึ่งรวมถึงสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในตระกูล GTS 2 และ GTR 2 ได้แก่ Amazfit GTR 2e และ GTS 2e ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยและฟีเจอร์ดูแลสุขภาพสุดล้ำ

นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอสมาร์ทวอทช์อเนกประสงค์และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ Amazfit Bip U Series, สมาร์ทวอทช์เรโทรสุดชิค Amazfit Neo ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ, หูฟัง Amazfit ZenBuds สวมใส่สบาย ป้องกันเสียงรบกวน ใช้ได้ทั้งทำงานและพักผ่อน พร้อมฟังก์ชันตรวจสอบการนอนแบบเรียลไทม์, หูฟัง Amazfit PowerBuds ให้เสียงดื่มด่ำทรงพลัง พร้อมระบบเสียงรองรับการใช้งานระหว่างเล่นกีฬา, ลู่วิ่งไฟฟ้าพับได้ Amazfit AirRun พร้อมลำโพงรอบตัวในดีไซน์มินิมอล, เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale ให้ข้อมูลสุขภาพรอบด้าน และสมาร์ทวอทช์ Amazfit X ที่มาพร้อมจอโค้ง 3 มิติ HD AMOLED ใหญ่เป็นพิเศษ

ในมหกรรมครั้งนี้ Amazfit จัดแสดงสินค้าในธีม "Stronger, Together" เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประสิทธิภาพสูงให้แก่ผู้บริโภคในตลาดอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งเป็นที่ต้องการมากขึ้นท่ามกลางวิกฤตสุขภาพที่เกิดขึ้นทั่วโลก    

รับชมผลิตภัณฑ์ Amazfit ในมหกรรม CES ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม ได้ที่ amazfit.com

Amazfit GTR 2e และ GTS 2e: ส่วนผสมอันลงตัวของสไตล์และสุขภาพ

เพื่อสุขภาพของผู้สวมใส่ทุกคน Amazfit GTR 2e และ GTS 2e รวมถึง Amazfit GTS 2 mini ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในตระกูล Amazfit GTS 2 และ GTR 2 ยังคงคอนเซปต์สุดคลาสสิกของสมาร์ทวอทช์ตระกูลนี้ นั่นคือ สไตล์บรรจบกับสุขภาพ

นอกจากนี้ Amazfit จะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 2 LTE ในปีนี้ โดยสามารถเชื่อมต่อเครือข่าย 4G ได้ มอบการสื่อสารในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมาร์ทวอทช์

Amazfit Bip U Series: ก้าวแรกสู่การดูแลสุขภาพอัจฉริยะ

สมาร์ทวอทช์ Amazfit Bip U Series มาพร้อมจอสีขนาดใหญ่ 1.43 นิ้ว ช่วยให้ผู้สวมใส่อ่านข้อมูลสำคัญได้อย่างชัดเจนเต็มตามากขึ้น

นอกจากนี้ ผู้สวมใส่ยังสามารถพูดกับ Amazon Alexa [1] ผ่าน Amazfit Bip U Pro ทั้งถามคำถาม แปลภาษา ตั้งนาฬิกาปลุก จับเวลา ตรวจสอบสภาพอากาศ ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน และอีกมากมาย

[1] เฉพาะรุ่น Amazfit Bip U Pro ที่รองรับ Alexa ทั้งนี้ ในเบื้องต้น Alexa รองรับเฉพาะภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน และจะรองรับภาษาเพิ่มเติมเมื่ออัปเดตผ่าน OTA ในภายหลัง Alexa ไม่ได้มีให้บริการในทุกประเทศ/ดินแดน กรุณาตรวจสอบรายชื่อประเทศ/ดินแดนที่มี Alexa ให้บริการ รวมถึงภาษาที่รองรับ และวิธีการใช้ Alexa บน Amazfit Bip U Pro

Amazfit Neo: ดีไซน์เรโทรพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ

สมาร์ทวอทช์Amazfit Neo มาพร้อมจอแสดงผลแบบ four-sided มีปุ่มทั้งหมด 4 ปุ่ม และดีไซน์ที่สมดุลระหว่างสไตล์กับฟังก์ชันการใช้งาน นับเป็นการผสมผสานลุคเรโทรกับฟีเจอร์ที่ทันสมัยอย่างลงตัว   

Amazfit ZenBuds: หูฟังกระชับ นอนหลับสบาย

Amazfit ZenBuds คือหูฟังอัจฉริยะป้องกันเสียงรบกวน ช่วยลดเสียงรบกวนและเล่นเพลงเบา ๆ เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกผ่อนคลาย มีสมาธิ และจดจ่อกับการทำงานโดยไม่ถูกเบี่ยงเบนความสนใจ ทั้งยังนอนหลับสบายในยามค่ำคืน หูฟังอัจฉริยะสามารถตรวจจับเมื่อผู้สวมใส่หลับ และปิดเพลงโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ทำให้ตื่น และระบบตรวจสอบการนอนหลับอัจฉริยะจะวิเคราะห์คุณภาพการนอนของผู้สวมใส่ทุกคืน เพื่อช่วยสร้างพฤติกรรมการนอนหลับที่ดีต่อสุขภาพ

Amazfit PowerBuds: ให้เสียงทรงพลังเพื่อการออกกำลังกายอย่างคึกคัก

หูฟัง Amazfit PowerBuds ให้เสียงกระหึ่มผ่านระบบเสียงรองรับการใช้งานระหว่างเล่นกีฬา ช่วยให้ทุกการออกกำลังกายคึกคักมากขึ้น นอกจากนั้นยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ PPG ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ และแจ้งสถานะการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พร้อมระบบแจ้งเตือนด้วยเสียงเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงกว่าค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้า เพื่อยกระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพการออกกำลังกาย

Amazfit AirRun: สัมผัสอิสระของการวิ่งกลางแจ้งในบ้านของคุณ

ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit AirRun มาพร้อมลู่วิ่งกว้างเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้านทั่วไป ด้วยความกว้าง500 มิลลิเมตร และยาว 1,300 มิลลิเมตร เทียบได้กับลู่วิ่งไฟฟ้าตามฟิตเนส ทำให้มีพื้นที่วิ่งกว้างกว่าเดิม จึงวิ่งได้มั่นคงและอิสระราวกับวิ่งกลางแจ้ง

Amazfit Smart Scale: มอบข้อมูลสุขภาพครบวงจร

เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale ใช้ชิปประมวลผลความแม่นยำสูง สามารถวัดตัวบ่งชี้สุขภาพร่างกายได้ถึง 16 รายการโดยอิงข้อมูลพื้นฐานที่ผู้ใช้งานป้อนเข้าไปในเครื่อง ช่วยให้เข้าใจสภาพร่างกายโดยทั่วไปอย่างง่ายดาย นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์G-shaped ความแม่นยำสูง สามารถตรวจจับน้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงแม้เพียงเล็กน้อยไม่ถึง 50 กรัม นั่นหมายความว่าสามารถแสดงน้ำหนักที่เปลี่ยนไปแม้ดื่มน้ำเพียงแก้วเดียว

Amazfit X: อนาคตในมือคุณ

Amazfit X คือมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทวอทช์ที่สะท้อนถึงการบุกเบิกเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะยุคใหม่ มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำไร้ปุ่ม จอโค้ง AMOLED ขนาด2.07 นิ้ว ตัวเรือนยูนิบอดี้ไทเทเนียมอัลลอย และเซ็นเซอร์BioTracker(TM) 2 PPGที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง นับเป็นการรวมทุกสิ่งที่สำคัญมาไว้บนข้อมือของคุณ หั

support.amazfit.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1396869/CES_2021_Amazfit.jpg
คำบรรยายภาพ: Amazfit อวดโฉมอุปกรณ์สวมใส่และเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพในมหกรรม CES 2021



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน